Chủ đề 'kỹ năng'

Top 10 sách hay cho thiếu nhi giúp trẻ thông minh hơn

Là một người cha, người mẹ chúng ta luôn mong muốn con mình phát triển một cách toàn diện từ tâm hồn đến các kỹ năng sống. Hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh nên chúng tôi đã liệt ra 10 cuốn sách hay giúp trẻ thông minh hơn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Gợi ý 7 địa điểm dạy bóng rổ cho trẻ em uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Tập luyện thể thao giúp bé có thể rèn luyện và phát triển bản thân một cách tốt nhất, chính vì thế nhiều phụ huynh quyết định đăng ký cho trẻ tham gia tập luyện bóng rổ. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 7 địa điểm dạy bóng rổ uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh để bạn dễ dàng tham khảo, lựa chọn cho bé yêu nhà mình theo học nhé!

Top 10 cuốn sách hay về quản lý thời gian giúp bạn sống khoa học hơn

Con người chỉ có 24 giờ một ngày, vậy tại sao người này lại thành công hơn người kia? Mấu chốt đó là kỹ năng quản lý thời gian. Cùng điểm qua top 10 cuốn sách hay về quản lý thời gian giúp bạn sống khoa học hơn và có cách để thay đổi tối ưu năng suất công việc bên dưới nhé.

Tổng hợp 7 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em tại TPHCM

Hiện nay, các câu lạc bộ đào tạo bóng đá trẻ mọc lên nhiều hơn, đặc biệt là tại TP.HCM nhằm giúp đáp ứng nhu cầu học bóng đá, góp phần đào tạo ra những cầu thủ trẻ, tài giỏi. Cùng điểm qua top 5 trung tâm đào tạo bóng đá tốt nhất tại TPHCM bên dưới nhé.

Gợi ý 6 hoạt động ngoại khóa bổ ích cho bé trong mùa hè này

Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp để bé vui chơi, thư giãn trong một năm học vừa qua. Bạn đang muốn tạo cho bé những kỷ niệm ngày hè đáng nhớ, ý nghĩa và bổ ích? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo 6 hoạt động ngoại khóa cho bé dưới đây nhé!

Tất cả những điều bạn cần biết về kỳ thi IELTS

Đối với những người theo đuổi tiếng Anh, thuật ngữ IELTS đã không còn xa lạ. Đây là một bằng tiếng Anh quốc tế có uy tín giúp bạn thực hiện được ước mơ du học, làm việc trong môi trường nước ngoài. Hãy cùng tìm hiểu về kỳ thi IELTS dưới đây để có kế hoạch ôn luyện đúng đắn nhé.

Định nghĩa của quản trị kinh doanh và ngành quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh là gì? học những gì? có nên lựa chọn chuyên ngành này không? Với những quan điểm mập mờ do tìm hiểu chưa sâu, hầu hết học sinh đều đang hiểu sai về ngành nghề đặc thù này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nha!

Khái niệm mô hình SWOT và cách phân tích SWOT cho người mới

Để có thể tìm ra hướng đi đúng đắn và hình thành nên chiến lược sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp, người ta thường phải dùng đến mô hình SWOT. Vậy mô hình SWOT là gì? cách phân tích mô hình này như thế nao? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có

Những quyển sách về kỹ năng luôn được nhiều độc giả ưa chuộng, đặc biệt là cách giao tiếp. Hãy cùng xem những chuyên gia nói gì về kỹ năng này trong cuộc sống thông qua top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có dưới đây nhé!

Mẫu CV xin việc kế toán chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt

CV trong xin việc giống như một tấm vé vào cửa giúp bạn bước đầu thể hiện bản thân mình với nhà tuyển dụng. Để có được một công việc kế toán - kiểm toán như mong muốn, bạn cần có một bản CV kế toán ấn tượng. Vậy có điều gì cần lưu ý khi làm một CV trong ngành kế toán - kiểm toán? Mẫu CV xin việc kế toán như thế nào? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Các cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản, hiệu quả nhất

Kiếm tiền online (MMO - Make Money Online) là cách kiếm tiền qua mạng phổ biến được nhiều người lựa chọn. Kiếm tiền trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa về thời gian, nhân lực, chi phí quản lý và chi phí thuê cơ sở vật chất. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách kiếm tiền online tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Khái niệm logistics và những điều cần biết về ngành logistics

Theo làn sóng toàn cầu hóa, Logistics ra đời, phát triển và dần trở thành công việc có sức thu hút lớn, đặc biệt là đối với giới trẻ. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến Logistics nhằm giải đáp các thắc mắc cũng như cung cấp các kiến thức bổ ích cho bạn nhé!

Tổng hợp 5 mẹo giúp bảo mật thiết bị Alexa hiệu quả, an toàn hơn

Thiết bị thông minh Alexa ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình hiện đại. Tuy nhiên nếu không biết sử dụng đúng cách, thiết bị này hoàn toàn trở thành miếng mồi ngon cho tin tặc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra với bạn 5 mẹo giúp bảo mật thiết bị Alexa hiệu quả, an toàn hơn.