Chủ đề 'động tác'

HIIT là gì? Tập HIIT có tác dụng gì?

Bạn đã từng nghe nói đến những bài tập HIIT hay chưa? Mời các bạn cùng META theo dõi bài viết để biết HIIT là gì và tác dụng của việc tập HIIT nhé!

Hướng dẫn chi tiết 5 thức trong bài tập suối nguồn tươi trẻ

“Suối nguồn tươi trẻ” là một bài tập yoga đơn giản nhưng hiệu quả rất tích cực với sức khỏe nên hiện nay đang được rất nhiều người tìm kiếm và tập theo. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn chi tiết bài tập “Suối nguồn tươi trẻ” gồm 5 thức cực kỳ đơn giản cho bạn có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi.

Kỹ thuật squat đúng cách cơ bản cho người mới tập

Squat là một bài tập rất hữu ích cho cơ thể, giúp bạn có được một thân hình săn chắc, đặc biệt là một vòng 3 đầy nóng bỏng. Tuy nhiên, để bài tập này mang lại hiệu quả tối ưu thì bạn cần phải nắm được kỹ thuật squat đúng cách. Vậy kỹ thuật squat chuẩn có dễ thực hiện không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Plank đúng cách theo hướng dẫn chuẩn cho người mới bắt đầu

Plank được coi là một bài tập "vua" có tác dụng vô cùng to lớn đối với vùng bụng. Rất nhiều người tìm tới plank để tăng sức bền cho cơ bụng, giúp cơ bụng săn chắc hơn, đồng thời cũng tăng độ dẻo dai cho bắp tay và cơ đùi. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới plank, hãy tham khảo bài viết chia sẻ cách tập plank đúng cách cho người mới bắt đầu dưới đây nhé!

Mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn khi thời tiết lạnh

Mùa đông không khí thường rất lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn khiến bạn mệt mỏi. Hãy tham khảo ngay 12 mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn trong thời tiết lạnh để có biện pháp khắc phục trong mùa đông này. 

12 mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn trong thời tiết lạnh

Bạn gặp khó khăn trong vấn đề nằm ngủ mỗi khi thời tiết trở nên lạnh? Vậy đừng bỏ qua 12 mẹo sau đây mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn để ngủ ngon hơn khi trời trở lạnh trong thời gian sắp tới.  

Các bài tập thể dục giúp đôi mắt luôn sáng khỏe

Đôi mắt của chúng ta luôn phải làm việc cả ngày, khiến mắt trở nên nhức mỏi, khó chịu, thậm chí nhiều người bị đỏ mắt, chảy nước mắt khi làm việc quá lâu trên máy tính. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, vì thế hãy cùng META thực hiện bài thể dục cho mắt để bảo vệ đôi mắt của bạn luôn khỏe, đẹp nhé!

Luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng. Hãy cùng META tìm hiểu luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019 trong bài viết dưới đây nhé!

Nắm vững kỹ thuật đánh bóng bàn từ cơ bản đến nâng cao trong vòng "1 nốt nhạc"!

Hiện nay có nhiều bài viết về các kỹ thuật đánh bóng bàn cơ bản và kỹ thuật đánh bóng bàn nâng cao. Tuy nhiên hầu hết những bài viết này đang mang tính “học thuật” khiến người chơi gặp rất khó khăn khi thực hiện theo. Hiểu được những khó khăn này của bạn, hôm nay META sẽ chia sẻ phương pháp giúp bạn nắm vững kỹ thuật đánh bóng bàn từ cơ bản đến nâng cao trong vòng "1 nốt nhạc"!

Bài tập cho người thoái hóa đốt sống cổ dễ thực hiện tại nhà

Thoái hóa đốt sống cổ là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Bên cạnh việc chữa trị bằng thuốc, sử dụng các loại đai đốt sống cổ, đai nẹp cổ thì phương pháp tập thể dục chữa thoái hóa đốt sống cổ cũng được nhiều người áp dụng. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn một số bài tập chữa thoái hóa đốt sống cổ đơn giản dễ thực hiện. Tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng

Thoát vị đĩa đệm là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, nó không chỉ khiến người bệnh có cảm giác phiền toái khó khăn trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống thường ngày. Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng này? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Yoga là gì? Lợi ích của yoga đối với sức khỏe và tinh thần

Với nhiều lợi ích mang lại, Yoga đang được xem là chìa khóa giúp con người duy trì sức khỏe cùng sự trẻ trung mỗi ngày. Vậy thực chất Yoga là gì? Và tác dụng của yoga đối với sức khỏe cũng như tinh thần của con người là như thế nào? Dõi theo bài viết này, để có được câu trả lời các bạn nhé!

Người mới tập yoga cần chuẩn bị những dụng cụ gì

Những năm gần đây, yoga trở thành phương pháp tập luyện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, từ trẻ em, thanh niên, người trung tuổi, cao tuổi, phụ nữ hay nam giới. Vậy để bắt đầu tập luyện yoga chúng ta cần chuẩn bị những dụng cụ gì? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn.

Cách kéo dài thời gian quan hệ mà không cần dùng thuốc

Hầu hết các cặp đôi đều có chung một quan điểm: Thời gian “yêu” càng lâu thì càng được thỏa mãn và dễ đạt được sự thăng hoa hơn trong chuyện ấy. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà không phải chàng trai nào cũng có thể “yêu” lâu được. Vậy bạn và người ấy đã biết cách kéo dài thời gian quan hệ mà không sử dụng thuốc chưa?

Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san cho bạn nữ ngày "dâu"

Cốc nguyệt san mới đây đã xuất hiện tại Việt Nam nhằm thay thế băng vệ sinh cho các bạn nữ vào ngày "dâu". Để sử dụng sản phẩm một cách an toàn, đúng đắn và hiệu quả hãy đọc ngay bài viết hướng dẫn sử dụng của META dưới đây.

“Bí quyết” giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả từ các chuyên gia

Béo bụng, bụng sồ sề mỡ là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là với những chị em mới sinh. Làm thế nào để giảm béo, giảm mỡ, làm nhỏ bụng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây để có được bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả nhé!  

Những dụng cụ tập gym tại nhà bạn nên sở hữu

Bạn đang muốn có một thân hình đẹp nhưng lại không có thời gian ra phòng tập thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để sắm ngay cho mình những dụng cụ thể hình tại nhà vừa tiện lợi, vừa đạt hiệu quả như mong muốn nhé!

6 động tác giảm mỡ bụng nhanh chóng

Mỗi chị em phụ nữ đều mong muốn mình có vóc dáng thon gọn và một cơ bụng săn chắc để có thể tự tin diện nhiều đồ đẹp. Và để có một cơ bụng săn chắc, bạn có thể luyện tập các động tác đơn giản mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả. Bạn có thể tham khảo bài viết và video dưới đây của META.vn để luyện tập hiệu quả nhé. 

Giảm cân hiệu quả sau 30 ngày chỉ với 8 động tác

Để có thân hình cân đối, vòng eo thon gọn trong 30 ngày bạn chỉ cần tập luyện 8 động tác đơn giản sau cùng Tone it up girls. 8 động tác tập luyện để cơ thể mảnh mai trông thấy vô cùng đơn giản, bạn có thể tự tập ngay tại nhà mà không phải đến phòng tập. 

Bí quyết giảm 35kg trong vòng 3 tháng của một người tập yoga

Giảm cân là luôn là vấn đề muôn thủa, khó giải quyết đối với đại đa số chị em phụ nữ, đặc biệt là những người làm việc văn phòng, ngồi lâu, ít vận động và không có nhiều thời gian dành cho việc tập luyện thể dục thể thao. Hãy đọc bài viết sau để giúp bạn có thể giảm cân bằng những động tác đơn giản nhất tại nhà.

Cách chọn máy rung hiệu quả tại phòng tập

Máy rung có rất nhiều tác dụng đối với người muốn giảm mỡ bụng, giảm mỡ toàn thân, rèn luyện sức khỏe và giảm căng thẳng mệt mỏi. Máy rung được rất nhiều người sử dụng tại các phòng tập gym. Sau quá trình tập luyện mệt nhọc với các máy cơ và máy chạy bộ hay đạp xe thì việc đứng để rung bụng cũng giúp cơ thể thư giãn giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Những sai lầm nên tránh khi tập yoga

Yoga mang đến cho chúng ta sức mạnh tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, khi luyện tập yoga, chị em thường dễ mắc phải một số lỗi cơ bản có thể làm cho bài tập yoga kém hiệu quả và không phát huy được hết lợi ích mà yoga mang lại. Sau đây là một số lỗi thường gặp các bạn nên tránh khi luyện tập yoga.