Chủ đề 'động tác'

16 Bài tập với máy chạy bộ hiệu quả nhất

Máy chạy bộ là thiết bị hỗ trợ luyện tập thể dục thể thao tại nhà tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây,sẽ hướng dẫn bạn các bài tập với máy chạy bộ hiệu quả nhất.  

Tư thế chó úp mặt có tác dụng gì trong yoga và cách tập

Tư thế chó úp mặt là một trong những tư thế quen thuộc của bộ môn yoga. Thế nhưng nhiều người chưa biết tác dụng cũng như cách tập tư thế này ra sao. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn về tư thế chó úp mặt bạn nhé.

14 Bài tập yoga tăng vòng 1 tại nhà cho ngực 1 nở nang, săn chắc

Yoga là một trong những bộ môn thể thao phổ biến nhất thế giới ngày nay. Tập yoga mang đến nhiều tác động tích cực cho thể chất và tinh thần của con người, đặc biệt là làm giảm mỡ thừa, thon gọn vòng eo, tăng kích thước vòng 3… Chính vì có nhiều ích lợi như vậy nên khá nhiều người thường thắc mắc không biết tập yoga có tăng vòng 1 không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc tương tự thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

3 tác dụng của massage mắt có thể bạn chưa biết

Bạn có biết, chỉ vài thao tác massage hằng ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ, giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ. Cùng tìm hiểm những tác dụng của massage mắt cũng như một số bài tập đơn giản qua bài viết sau nhé!

11 Cách làm ngón tay thon dài để có bàn tay đẹp

Những ngón tay thon dài luôn góp phần để tạo nên một bàn tay đẹp mà rất nhiều chị em hướng đến. Vậy làm thế nào để sở hữu một bàn tay với những ngón tay đẹp? Theo dõi bài viết này để nắm được cách làm ngón tay thon dài bạn nhé.

Tập yoga có tác hại gì không? Tập yoga sai cách ảnh hưởng gì tới sức khỏe?

Yoga vốn được biết tới là một trong những phương pháp rèn luyện thể chất, vóc dáng nuôi dưỡng tâm khí cực kỳ hiệu quả và mang tới nhiều lợi ích cho con người. Tuy nhiên điều này chỉ đúng nếu bạn tập yoga đúng cách. Vậy nếu tập yoga sai cách sẽ ảnh hưởng gì tới sức khỏe? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để cùng nhau tìm hiểu những tác hại của tập yoga sai cách bạn nhé.