Chủ đề 'động tác'

8 bài tập với máy chạy bộ mà không cần chạy

Máy chạy bộ là thiết bị tập luyện giúp duy trì vóc dáng và kiểm soát cân nặng tại nhà. Thiết bị cho phép người dùng chạy mà còn có thể thực hiện nhiều bài tập khác. Cùng tìm hiểu các bài tập trên máy hiệu quả mà không cần chạy qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn thực hiện các động tác trượt patin nâng cao

Trượt patin là một trò chơi phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Làm sao để có thể thực hiện các động tác trượt patin nâng cao một cách dễ dàng hơn? Cùng chúng tôi xem qua bài viết hướng dẫn thực hiện các động tác trượt patin nâng cao dưới đây nhé!

10 bài tập đơn giản giúp phổi khỏe hơn mỗi ngày

Phổi là một trong những cơ quan rất quan trọng trong cơ thể của mỗi con người. Nếu phổi suy yếu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và dễ dẫn đến tình trạng nhiễm các bệnh không mong muốn. Hãy cùng với chúng tôi luyện tập ngay 10 bài tập đơn giản để giúp phổi khỏe hơn mỗi ngày bạn nhé!

Cách chữa trị hết nấc cụt cho người lớn nhanh, đơn giản nhất

Nấc cụt là hiện tượng phổ biến thường xảy ra ở nhiều người. Nấc cụt không nguy hiểm thế nhưng nếu nấc cụt kéo dài liên tục hoặc nấc cụt "không đúng thời điểm" sẽ có thể gây ra nhiều phiền toái cho cuộc sống của bạn. Vậy làm thế nào để làm hết nấc cụt nhanh? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách chữa trị hết nấc cụt cho người lớn nhanh, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bài tập hít thở tốt cho phổi của F0

Bài tập hít thở tốt cho phổi của F0 tại nhà dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích giúp các bệnh nhân đang điều trị Covid-19. Những bài tập này sẽ giúp họ có thể cải thiện tình trạng khó thở, giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn trong quá trình điều trị. Mời bạn theo dõi bài viết để nắm được các bài tập hít thở cho phổi này nhé.

Pilates là gì? Các bài tập pilates giảm cân toàn thân cho eo thon, dáng gọn

Pilates là một trong những môn thể thao được nhiều chuyên gia, huấn luyện viên thể dục khuyến khích mọi người tập luyện. Vậy pilates là gì? Các bài tập pilates giảm cân toàn thân cho eo thon, dáng gọn như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Những bài tập giảm cân, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà cho nam và nữ hiệu quả

Nhu cầu tìm hiểu các bài tập giảm cân tại nhà, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà đang ngày một tăng cao, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, các phòng tập đóng cửa như hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập giảm cân, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Các bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả cho nam và nữ

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, việc tập luyện thể thao ở bên ngoài không thể thực hiện được thì những bài tập thể dục tại nhà lại được dịp "lên ngôi". Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả dành cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Gợi ý 6 bài tập rèn luyện sức khỏe cho nam giới tại nhà

Nếu bạn không có thời gian đến phòng tập thì những bài tập thể dục tại nhà kết hợp cùng chế độ ăn uống tốt sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và sở hữu một thân hình săn chắc. Hãy cùng xem qua gợi ý 6 bài tập rèn luyện sức khỏe cho nam giới tại nhà dưới đây nhé!

Gập bụng có tác dụng gì? Cách gập bụng đúng cách giảm mỡ tại nhà

Gập bụng là một bài tập thể dục khá phổ biến, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên tập gập bụng có tác dụng gì thì không phải ai cũng nắm rõ.  Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về tác dụng của bài tập gập bụng cũng như hướng dẫn bạn gập bụng đúng cách để giảm mỡ bụng tại nhà. 

Sai lầm nên tránh khi chơi Tennis

C hiến thắng trong mỗi trận đấu là điều mà bất kỳ ai khi chơi tennis đều mong muốn. Thế nhưng luyện tập ra sao cho hiệu quả thì không phải người chơi nào cũng biết. Nỗ lực trong mỗi bài tập là điều mà người chơi luôn mong muốn nhưng đôi khi luyện tập không đúng cách lại có thể gây ra nhiều nguy hiểm hơn là lợi ích.  

Các bài tập với dây kháng lực cho nam và nữ tốt cho mọi nhóm cơ

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp tập luyện đơn giản, ít tốn kém mà vẫn có thể đem lại hiệu quả cải thiện vóc dáng đáng kể? Vậy thì bạn đừng bỏ qua những bài tập với dây kháng lực. Các bài tập với dây kháng lực rất đơn giản, ít tốn chi phí mà hiệu quả mang lại có thể khiến bạn sửng sốt. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài tập đơn giản với dây kháng lực cho nam và nữ có thể tập luyện tại nhà nhé! 

Asana là gì? Tìm hiểu các tư thế Asana trong Yoga

Yoga chính là một trong những loại hình tập luyện mang lại những lợi ích tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần. Nhắc đến Yoga, nhiều người sẽ nghĩ đến Asana. Vậy Asana là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bạn nhé. 

10 Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh, hiệu quả tại nhà cho bụng nhỏ, eo thon

Yoga là một trong những môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Một trong những lợi ích vàng đó phải kể đến khả năng làm giảm mở bụng nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang phải đối mặt với vòng hai ngấn mỡ, hãy tham khảo ngay 10 bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà dưới đây nhé!