Chủ đề 'động tác'

Những bài tập cơ bản với máy tập cơ bụng đa năng

Hiện nay trên thị trường có một số máy tập bụng đa chức năng, ngoài tập bụng, còn bổ trợ các bài tập khác như: xoay hông, massage, kéo cơ tay, chống đẩy, tập chân,…mang lại một thân hình cân đối và toàn diện. Việc sử dụng và kết hợp các bài tập trên máy để mang lại hiệu quả cao nhất là một việc quan trọng và là vấn đề mà nhiều người quan tâm. 

Những nguyên tắc bạn cần nhớ để tập yoga đúng cách

Khi mới tập yoga, nhiều người thường không chú trọng các nguyên tắc cơ bản cần thiết. Điều này không những có thể khiến bạn dễ bị chấn thương mà còn khiến chu trình tập luyện bị gián đoạn, không hiệu quả. Tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản sau đây sẽ giúp bạn khắc phục, phòng tránh được chấn thương đó và đạt được hiệu quả cao hơn khi luyện tập!

Cách cầm vợt bóng bàn đúng cách cho người mới chơi

Cầm vợt là kỹ thuật cơ bản nhất khi học cách chơi với bàn bóng bàn, nếu bạn sử dụng cách cầm vợt không chính xác khi bạn mới bắt đầu tập chơi bóng bàn, thì bạn sẽ thấy vô cùng khó khăn để thay đổi nó sau này. Với cách cầm vợt chuẩn xác sẽ giúp bạn nâng cao tính linh hoạt cho bàn tay, cổ tay nhằm tạo cơ sở tốt cho việc nâng cao kỹ thuật sau này.