Tra cứu thông tin

3 Cách làm bút cảm ứng không cần giấy bạc siêu dễ

Thời đại công nghệ vô cùng phát triển, việc sử dụng máy tính bảng hay smartphone để làm việc và giải trí hàng ngày trở nên phổ biến rộng rãi. Vậy nên, mọi người dùng bút cảm ứng để thao tác trên màn hình sẽ khiến công việc của bạn trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Những chiếc bút này có giá thành tương đối cao và nếu bị mất sẽ tốn một khoản kinh phí để mua lại. Vậy để giúp bạn tiết kiệm tốt nhất, dưới đây là những cách làm bút cảm ứng không cần giấy bạc màxin chia sẻ!    

20 Tranh tô màu Doremon cute đẹp nhất cho bé

Tranh tô màu Doremon là thứ mà hầu như đứa bé nào cũng cực kỳ yêu thích. Hình ảnh chú mèo máy dễ thương thì không cần phải bàn cãi rồi, đứa trẻ nào cũng vô cùng yêu mến và nhất định chúng sẽ vô cùng háo hức khi được đích thân mình tô màu cho những bức tranh ấy. Và bài viết dưới đây củaxin chia sẻ những bức tranh tô màu Doremon cute mà bậc phụ huynh có thể tải về, in ra cho các bé tô màu nha!    

Thủ khoa là gì? Danh sách thủ khoa 2022

Trong cuộc sống có thể bạn đã nhiều lần nghe nói về cụm từ "thủ khoa", thế nhưng thủ khoa là gì thì bạn vẫn chưa hiểu rõ. Để thêm hiểu về khái niệm này, hãy theo dõi bài viết sau đây củanhé.

0976 là mạng gì? Đầu số 0976 đổi thành gì?

0976 là một trong những đầu số được khá nhiều người yêu thích. Thế nhưng 0976 là mạng gì thì không phải ai cũng nắm được. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết sau đây củanhé.

4 Cách làm bút cảm ứng đơn giản nhất tại nhà

Hiện nay, việc sử dụng máy tính bảng hay smartphone để làm việc và giải trí ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Thế nên, sử dụng bút cảm ứng để thực hiện những thao tác trên màn hình sẽ khiến công việc của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng có một vấn đề đó là chiếc bút này thường khá nhỏ và nếu làm mất thì sẽ tương đối tốn kém để mua lại. Và trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về cách làm bút cảm ứng đơn giản bằng những vật liệu quen thuộc nhé!    

Thơ hài hước về cafe, thơ về cà phê buồn một mình hay nhất

Bạn đã bao giờ có trải nghiệm đi cà phê một mình không? Theo mình biết, có nhiều người thường có thói quen đi cà phê một mình bởi họ muốn tìm một không gian thật yên tĩnh để tập trung làm việc hay chỉ đơn giản là muốn nhâm nhi một tách cà phê rồi đọc sách hay ngắm nhìn  cảnh vật xung quanh cũng là một niềm vui. Trong những giờ phút lắng đọng cảm xúc như vậy thì bài thơ về cà phê có thể là cách rất tốt để bạn chiêm nghiệm về cuộc sống này đó ạ!    

1 Canh giờ là mấy tiếng? Canh ba là mấy giờ?

"Một canh … hai canh … lại ba canh. Trằn trọc băn khoăn giấc chẳng lành". Chẳng biết từ bao giờ, người Việt đã sử dụng canh để làm "thước đo" thời gian. Vậy 1 canh giờ là mấy tiếng? Canh ba là mấy giờ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

0228 là mạng gì? Mã vùng điện thoại 0228 ở đâu?

0228 là mạng gì? Mã vùng điện thoại 0228 ở đâu? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang muốn tìm câu trả lời cho vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Đặt tên album ảnh hay, chất, ý nghĩa nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình một cái tên album ảnh hay, chất nhưng vẫn phải mang ý nghĩa sâu sắc? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách đặt tên album ảnh hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Luật nhân quả là gì? Những câu nói hay về luật nhân quả trong cuộc sống

"Gieo nhân nào gặt quả ấy". "Ở đời có vay có trả, luật nhân quả chẳng chừa một ai"... Trong cuộc sống hằng ngày, chắc hẳn bạn đã nhiều lần nghe thấy những câu nói về luật nhân quả như thế. Vậy luật nhân quả là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về luật nhân quả cũng như những câu nói hay về luật nhân quả trong cuộc sống bạn nhé.

0915 là mạng gì? Đầu số 0915 đổi thành số nào?

Sim đầu số 0915 đã xuất hiện và lưu hành trên thị trường tại Việt Nam trong nhiều năm và được người tiêu dùng rất quan tâm. Thế nhưng, không phải ai cũng biết rõ đầu số này thuộc nhà mạng nào. Vậy sim có đầu là 0915 là mạng gì, ý nghĩa như thế nào? Và để giải đáp cho thắc mắc này xin mời các bạn hãy cùng mình khám phá câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!    

Văn khấn gia tiên hàng ngày (ngày thường) và lễ vật

Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vốn là một trong số truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt ta. Trong mỗi một gia đình, thờ khấn vốn là việc rất quan trọng để bày tỏ sự biết ơn đối với người đi trước và bàn thờ tổ tiên luôn được đặt tại vị trí quan trọng nhất trong ngôi nhà. Và bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ văn khấn gia tiên hàng ngày.    

Lễ dạm ngõ là gì, cần những gì? Phân biệt dạm ngõ và ăn hỏi

Phong tục cưới hỏi của người Việt Nam chính là một trong những nét văn hóa truyền thống lâu đời, phong phú. Để có thể "về chung 1 nhà" các cặp đôi phải cùng nhau trải qua khá nhiều nghi lễ, và một trong số ấy chính là lễ dạm ngõ. Vậy lễ dạm ngõ là gì, cần chuẩn bị những gì? Hãy đểgiải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây nhé.

0263 là mạng gì? Đầu số 0263 là mã vùng điện thoại ở đâu?

Đầu số cố định 0263 đã xuất hiện và lưu hành trên thị trường Việt Nam một thời gian và được người tiêu dùng quan tâm. Thế nhưng, không phải ai cũng đã biết rõ đầu số 0263 là mạng gì? Và trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng mình xin giải đáp câu hỏi này nên mời các bạn cùng theo dõi nhé!    

SCB là ngân hàng gì? Tổng đài và địa chỉ ngân hàng SCB

SCB là ngân hàng gì? Ngân hàng này có uy tín không? Đây là những thắc mắc rất phổ biến của người tiêu dùng khi muốn đăng ký dịch vụ của ngân hàng. Và để trả lời cho những nỗi băn khoăn này, xin mời các bạn hãy theo dõi hết bài viết dưới đây củanhé!    

SWOT là gì? Ví dụ về cách phân tích mô hình SWOT

Không chỉ áp dụng trong lĩnh vực kinh tế, đa phần các ngành nghề nào trong đời sống cũng có thể sử dụng phân tích chiến lược với mô hình SWOT. Đây quả thực là công cụ rất hữu hiệu, phổ biến mà ít nhất với sinh viên hay người đi làm đều đã thực hành qua. Vậy SWOT là gì? Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về mô hình này nhé!