Tra cứu thông tin

Đặt tên quán trà sữa hay, hài hước, độc lạ tạo ấn tượng

Tên quán trà sữa cũng là một trong những yếu tố giúp thu hút khách hàng. Chính vì thế, các chủ tiệm trà sữa luôn rất chú trọng đến việc chọn lựa tên cho tiệm trà sữa của mình. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn tên cho quán trà sữa thế nào, hãy tham khảo ngay cách đặt tên quán trà sữa hay, ấn tượng mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé.

1001 Slogan tiếng Anh ngắn gọn hay, hài hước, chất nhất

1001 Slogan tiếng Anh ngắn gọn hay, hài hước, chất nhất dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Cùng tham khảo để có thể lựa chọn được những slogan ý nghĩa, phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bạn nhé.

Stt đi chơi hay, cap đi chơi hài hước vui nhộn

Bạn đang tìm kiếm cho mình những stt đi chơi thật hay và độc đáo để đăng lên mạng xã hội? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những dòng cap hay về đi chơi, đi du lịch. Hãy tham khảo nhé!

Hoa quỳnh nở khi nào? Ý nghĩa và hình ảnh hoa quỳnh đẹp nhất

Hoa quỳnh sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, thanh cao, đồng thời lại có mùi hương cực kỳ quyến rũ. Chính vì thế mà từ lâu loài hoa này đã rất được lòng nhiều người. Tuy nhiên, có khá nhiều người không biết hoa quỳnh nở khi nào. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loài hoa này bạn nhé.

Cách bế trẻ sơ sinh đúng cách, không khóc theo từng tháng

Bế trẻ sơ sinh, một việc làm tưởng chừng như đơn giản thế nhưng lại "làm khó" khá nhiều người, đặc biệt là những người lần đầu là cha, làm mẹ. Bài viết này củasẽ chia sẻ đến bạn cách bế trẻ sơ sinh đúng cách, khong khóc theo từng tháng. Cùng theo dõi để nắm được "bí quyết" cực hay bạn nhé.

Thơ về hoa quỳnh ngắn, status về hoa quỳnh hay nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bài thơ về hoa quỳnh, câu thơ hay về hoa quỳnh để đọc hoặc đăng lên mạng xã hội?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Lịch chiếu phim Sát thủ nhân tạo 2, trailer, diễn viên

Lịch chiếu Sát thủ nhân tạo 2 (The witch 2) như thế nào? Đây chính là cụm từ khóa hàng đầu đang nằm trong top search google vào cuối tháng 6 này, bởi các mọt phim Hàn đang “đứng ngồi không yên” ngóng chờ sự trở lại của phần phim mới The witch với sự góp mặt của dàn diễn viên vô cùng ưu tú. The witch 2: The other one - Sát thủ nhân tạo 2  hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả "một bữa ăn tinh thần" đầy hấp dẫn và gay cấn.    

Tỉnh nào rộng nhất Việt Nam? Top 10 tỉnh lớn nhất Việt Nam 2022

Tỉnh nào rộng nhất Việt Nam? Câu hỏi có phần đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể đưa ra câu trả lời. Liệu tỉnh thành mà bạn đang sinh sống có phải là nơi rộng nhất Việt Nam không? Theo dõi bài viết này để nắm được top 10 tỉnh lớn nhất Việt Nam 2022 bạn nhé.

List truyện mạt thế hay hoàn được đọc nhiều nhất

Truyện mạt thế là thể loại truyện khá ly kỳ, hấp dẫn, chính vì vậy nó luôn thu hút được sự quan tâm của rất đông khán giả. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn list truyện mạt thế hay, hoàn được đọc nhiều nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

20 Chữ ký tên Anh đẹp, hợp phong thủy nhất

Chữ ký sẽ theo chúng ta suốt một chặng đường dài trong cuộc đời. Chính vì thế, mỗi người đều nên tự tạo cho mình một mẫu chữ ký riêng sao cho vừa đẹp lại vừa phù hợp với phong thủy. Nếu bạn đang cần tìm mẫu chữ ký tên Anh đẹp, dễ ký thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé.

1mA bằng bao nhiêu A? mA là đơn vị gì?

Với những người nào thường xuyên sử dụng những thiết bị công nghệ điện tử như máy tính xách tay, điện thoại, sạc dự phòng,... thì chắc không thể xa lạ với đơn vị mA. Nếu trong những bài viết trước bạn đã hiểu 1GB bằng bao nhiêu MB, 1 GB bằng bao nhiêu KB,... nhưng lại thường khá xa lạ với 1mA bằng bao nhiêu A. Vậy thì để giải đáp cho nỗi thắc mắc này, xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời thích đáng!    

Status bán đất hay bá đạo, những câu nói hay về bất động sản

Làm sao để có được những câu rao bán đất ấn tượng, đọng lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng luôn là vấn đề mà những người làm nghề bất động sản đặt ra. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số câu status bán đất hay, bá đạo, những câu nói hay về bất đống sản để bạn cùng tham khảo.

Mẫu chữ ký tên Phương đẹp, đơn giản dễ ký

Trong cuộc sống hằng ngày, có rất nhiều công việc đòi hỏi bạn phải ký nhận. Vậy nên trang bị cho mình một mẫu chữ ký sẽ là điều rất quan trọng. Nếu bạn đang cần tìm mẫu chữ ký tên Phương đẹp, đơn giản, dễ ký thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Nước Mỹ có bao nhiêu bang? Tên các bang ở Hoa Kỳ

Là một trong những cường quốc lớn mạnh nhất trên thế giới, thế nhưng nước Mỹ có bao nhiêu bang thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tên của các tiểu bang của Hoa Kỳ bạn nhé.

1 Byte bằng bao nhiêu Bit, KB, MB, GB? Tìm hiểu Byte là gì

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính thì những khái niệm Byte, Bit, KB, MB, GB... chắc chắn sẽ không còn xa lạ nữa. Thế nhưng bạn có biết 1 Byte bằng bao nhiêu Bit, KB, MB, GB không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Byte và cách quy đổi đơn vị này bạn nhé.

1 Cent bằng bao nhiêu tiền Việt, Đô La Mỹ?

Từ xưa tới nay, người Việt khá quen mặt với tờ Dollar chứ ít khi nói tới Cent, cũng là vì, đơn vị Cent được sử dụng cho những giao dịch rất nhỏ trong đời sống hàng ngày. Chưa nói tới, đồng Cent là tiền xu thế nên nhiều người rất thắc mắc 1 Cent bằng bao nhiêu Đô? 1 Cent bằng bao nhiêu tiền Việt? Và để giải đáp cho nỗi băn khoăn này, xin mời các bạn theo dõi bài viết sau của META.vn!    

[Quy đổi] 1 phân bằng bao nhiêu cm, mm, m, dm, km?

Là một đơn vị đo chiều dài "cổ" thế nhưng hiện nay đơn vị phân vẫn thường được sử dụng. Tuy nhiên bạn có biết 1 phân bằng bao nhiêu cm, mm, m, dm, km không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin để quy đổi đơn vị đo lường này nhé.

Bị ghost là gì? Ghost trong tình yêu là gì?

Ai đã từng trải qua cảm giác bị ghost rồi, chắc hẳn bản thân sẽ cảm thấy chẳng vui vẻ gì, lại cực kỳ khó chịu. Tự dưng hai người đang nói chuyện một cách vui vẻ, bỗng dưng “một ngày đẹp trời” bạn lại nhận về một chú “kem bơ” từ đối tượng bạn thích. Nhưng bạn yên tâm,sẽ không bơ bạn đâu!