Tra cứu thông tin

Các loại bằng lái xe ô tô và cách phân biệt

Các loại bằng lái xe ô tô gồm những loại nào đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều người hiện nay. Thắc mắc này cũng là điều dễ hiểu bởi tính tới 2022, có tất cả 7 loại bằng lái xe ô tô được lưu hành và sử dụng tại nước ta. Mỗi loại xe khác đều có giấy phép với các quy định riêng về đối tượng sử dụng, điều kiện được cấp, hồ sơ đăng ký dự thi nhận bằng cũng như thời hạn có hiệu lực của chứng chỉ.    

Tổng hợp những quán chay ở Hà Nội ngon

Vài năm gần đây, mọi người đã bắt đầu quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân không chỉ chăm chỉ tập thể dục mà họ cũng thực hiện một chế độ ăn lành mạnh. Do đó, xu hướng ăn chay đã và đang trở nên ngày càng phổ biến với người dân. Dưới đây là những quán chay Hà Nội ngon mà các bạn không nên bỏ qua!    

Cách bật ruler trong Word

Cách hiện thước trong Word, bật ruler trong Word như thế nào? Cùngtìm hiểu các bước thực hiện qua bài viết này nhé.

Loài hoa đại diện cho tình yêu

Vào những dịp đặc biệt của tình yêu thì hoa luôn là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thương của mình, đây là cách hữu hiệu để bày tỏ tình cảm với họ, hoặc nhắc nhở rằng bạn yêu người đó nhiều đến thế nào. Vậy chọn hoa tượng trưng cho tình yêu ra sao? Đây là điều mà các bạn trai rất thắc mắc, xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn ra loài hoa phù hợp nhất với phong cách người ấy nha!    

Hình thả thính tỏ tình đẹp

Thế hệ GenZ hiện đại, trẻ trung không ngại tìm kiếm tình yêu và chinh phục đối tượng của mình bằng những “bí kíp” có một không hai. Và một trong số chiêu thức để chinh phục người mình thích là gửi cho họ những hình ảnh thả thính vui nhộn, hài hước. Đây là cách thổ lộ cảm xúc rất khéo léo qua những dòng tin nhắn làm cho họ được vui.    

Hướng dẫn lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông

Ngày nay, nhiều đoạn nhạc TikTok đang “làm mưa, làm gió” nền thị trường âm nhạc Việt Nam nhờ giai điệu bắt tai, cuốn hút, có sức ảnh hưởng lan tỏa tới đa số giới trẻ. Để “bỏ túi” riêng các bài nhạc “Hot” này làm nhạc chuông, bạn có thể tham khảo cách lấy nhạc TiKTok làm nhạc chuông ngay dưới bài viết dưới đây!    

Thông tin đầu số 0865

0865 là một trong những đầu số điện thoại được đưa vào thị trường lần đầu tiên vào năm 2016. Tính tới nay, ngay khi vừa ra mắt, đầu số này đã được nhiều người quan tâm bởi nó mang tới thông điệp tốt lành, giá trị về tinh thần cũng như các yếu tố phong thủy cho người sử dụng. Và trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta cùng khám phá đầu số 0865 là mạng gì, yếu tố phong thủy của đầu số này!    

Hảo hán Lương Sơn Bạc

Khi nhắc về "Thủy Hử truyện" chắc chắn sẽ không thể không nhắc về 108 vị hảo hán Lương Sơn Bạc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua tên và ảnh 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc lẫy lừng một thời bạn nhé.

Câu nói của Trịnh Công Sơn về tình yêu

  Những câu nói hay của Trịnh Công Sơn được rất nhiều người tâm đắc và chia sẻ rầm rộ. Các câu nói này thường ẩn chứa triết lý sâu sắc về cuộc sống, thân phận và nhân sinh quan của mỗi người. Với những giá trị này luôn đắt giá và nguyên vẹn đến tận ngày nay. Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta cùng điểm qua Trịnh Công Sơn lời hay ý đẹp.    

Tìm hiểu về room tín dụng

Room tín dụng là một thuật ngữ khá quen thuộc trong ngân hàng. Vậy room tín dụng là gì? Nới room tín dụng ngân hàng nghĩa là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về khái niệm này thông qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Tìm hiểu về trường đại học HANU

HANU là trường gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên, và được biệt ngôi trường này là một trong số những trường đào tạo ngoại ngữ hàng đầu cả nước, là nơi chắp cánh không biết bao nhiêu thế hệ yêu ngôn ngữ và có khao khát hội nhập thế giới. Và nếu các bạn yêu thích ngoại ngữ thì đừng bỏ qua ngôi trường chất lượng này nhé!    

Hướng dẫn đánh số 0 trong Excel đơn giản nhất

Bạn có thường xuyên làm việc với bảng tính số liệu, thống kê thì Microsoft Excel sẽ là một ứng dụng hàng đầu. Nhưng, chúng ta có khá nhiều thao tác hay tính năng mà bạn chưa biết cách thực hành, một trong số đó là cách viết số 0 trong Excel vô cùng đơn giản. Hãy theo dõi những cách thêm chữ số 0 đối với ứng dụng này ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Hướng dẫn đăng xuất Gmail

Bạn đang loay hoay tìm cách đăng xuất Gmail trên điện thoại, máy tính? Hãy theo dõi bài viết này củađể nắm được các bước đăng xuất tài khoản Gmail của mình nhé.

Ưu nhược điểm của keo con chó

Keo con chó là gì? Ưu nhược điểm và cách sử dụng keo con chó như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu kỹ hơn về loại keo đặc biệt này trong bài viết dưới đây bạn nhé.

5 Cách làm slime nhanh, đơn giản nhất thế giới tại nhà

Mặc dù mới được du nhập vào Việt Nam không lâu thế nhưng slime đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn nhỏ. Trong bài viết này,sẽ gợi ý cho bạn các cách làm slime nhanh, đơn giản nhất thế giới tại nhà. Hãy cùng theo dõi nhé.

Xe Vision 2022 giá bao nhiêu? Giá xe Vision 2022 mới nhất các phiên bản

Giá vé Vision 2022 mới nhất như thế nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc bởi mẫu xe tay ga này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi kiểu dáng xe phù hợp với phụ nữ Việt Nam cũng như công năng sử dụng đa dạng. Và bài viết dưới đây củaxin chia sẻ những thông tin liên quan đến dòng xe Vision 2022 này cho bạn nhé!    

Con nưa là con gì, có thật không? Hình ảnh con nưa

Con nưa là con gì? Trong họ hàng nhà rắn, con nưa và con trăn có vẻ ngoài tương đối giống nhau nên hai loài sinh vật này thường bị nhầm lẫn với nhau. Tuy nhiên nưa khác biệt lớn nhất với trăn vì nó chứa độc tố giết người. Tại Việt Nam, chúng ta có một số vụ nhầm nưa với trăn mà đem thịt chế biến thành đồ ăn nên gây ra những vụ ngộ độc.       

Cách làm slime không cần keo và dung dịch siêu dễ

Một món đồ chơi mà được các bạn trẻ rất yêu thích nhất hiện nay là slime, đặc biệt là các em nhỏ. Không cần các bạn là một người cực khéo tay mới có thể làm ra những chiếc slime màu sắc đẹp đẽ mà chỉ cần bạn dành một chút thời gian để sắm sửa dụng cụ để làm slime thôi. Để giúp các bạn giảm bớt số nguyên liệu cần chuẩn bị, dưới đây là cách làm slime không cần keo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn.    

0899 là mạng gì? Đầu số 0899 có đẹp không?

0899 đang là một đầu số khá "hot" và được nhiều người săn lùng. Tuy nhiên bạn có biết 0899 là mạng gì không? Hãy tham khảo bài viết này củađể hiểu hơn về đầu số này bạn nhé.

Thất tình là gì? Dấu hiệu và những điều nên làm gì khi thất tình

Tình yêu lạ lắm. Nó có thể khiến ta tủm tỉm cười một mình, làm ta hạnh phúc và tràn đầy năng lượng tích cực nhưng đôi khi nó lại có thể "nhấn chìm" ta trong mớ hỗn độn của cảm xúc. Đã khi nào bạn trải qua cảm giác thất tình hay được nếm trải cảm giác thất tình là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về khái niệm này qua bài viết sau đây nhé.

MVP là gì? Tìm hiểu về MVP trong kinh doanh và game

Nếu bạn là một game thủ hoặc làm việc liên quan đến kinh doanh thì khái niệm MVP sẽ không còn xa lạ. Vậy MVP là gì? Nó có ý nghĩa như thế nào trong kinh doanh và game? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.