Tra cứu thông tin

Chào ngày mới thứ 5 vui vẻ với hình ảnh, lời chúc, bài thơ hay nhất

Để bắt đầu một ngày thứ 5 vui vẻ thì chẳng còn gì mừng rỡ hơn khi bạn nhận được dòng tin nhắn chào buổi sáng đến từ những người mình yêu mến phải không nào? Đây quả thực là một cách hữu hiệu để các bạn trao gửi yêu thương đến bạn bè người thân xung quanh, giúp cho cuộc sống quanh mình trở nên ý nghĩa, chan chứa tình yêu. Bạn nghĩ sao nếu bày tỏ sự quan tâm của mình bằng một câu chào hài hước hay những bài thơ lãng mạn? Chào ngày mới thứ 5 này, bạn có ý tưởng gì chưa, nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!    

Tình yêu là gì? 30+ định nghĩa về tình yêu sâu sắc, chuẩn nhất

Tình yêu là gì? Trong mỗi chúng ta, ai sinh ra cũng có quyền được yêu, được thương ai đó và mỗi độ tuổi sẽ lại có những cảm nhận về tình yêu khác nhau. Vậy thế nào là tình yêu?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!  

Lòng biết ơn là gì? Ý nghĩa và sức mạnh của lòng biết ơn

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng nghe “Lòng biết ơn sẽ làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên diệu kỳ” phải không nào? Vậy thực chất lòng biết ơn là gì mà có sức mạnh to lớn đến như vậy? Xin mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!    

Rạng sáng là mấy giờ? Rạng sáng ngày mai là khi nào?

Trong cuộc sống hằng ngày, chắc chắn đã không ít lần bạn nghe thấy từ rạng sáng rồi phải không? Vậy rạng sáng là mấy giờ? Rạng sáng ngày mai là khi nào?  Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

3 Mẫu hợp đồng thuê nhà đơn giản, ngắn gọn nhất 2022

Khi đi thuê nhà trọ, việc làm hợp đồng thuê nhà là rất quan trọng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho người thuê và cả người cho thuê. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 mẫu hợp đồng thuê nhà đơn giản, ngắn gọn nhất 2022 để bạn tham khảo.

Những lời cầu nguyện mỗi ngày hay, ngắn gọn, ý nghĩa

Với những người có tôn giáo thì việc cầu nguyện mỗi ngày là việc làm quen thuộc, có ý nghĩa quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời cầu nguyện mỗi ngày hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất để bạn tham khảo.

Các bộ Conan tập dài hay, mới nhất năm 2022

Dành cho những ai mê truyện tranh trinh thám hẳn không thể bỏ qua tập truyện manga đình đám Thám tử lừng danh Conan với vô số những vụ án ly kỳ, hấp dẫn khiến bạn đọc càng đọc càng mê. Bài viết dưới đây của chúng tôi xin được chia sẻ những cuốn Conan tập dài cực kỳ gay cấn, lôi cuốn.    

0287 là mạng gì? Đầu số 0287 là mã vùng của tỉnh nào?

Đầu số 0287 là mạng gì? 0287 là mã vùng tỉnh nào? Đây là những thắc mắc cực kỳ phổ biến mà rất nhiều người quan tâm hiện nay, vì thế mà trong bài viết dưới đây,xin giúp các bạn giải đáp câu hỏi này. Các bạn cùng theo dõi nhé!    

7 Mẫu bảng chữ cái Tiếng Việt chuẩn nhất và cách đọc

Các bạn đang có con, cháu chuẩn bị sang học lớp 1 thì việc học tiếng Việt thực sự là một trong những điều cần phải rèn luyện cho bé hàng ngày. Và nền tảng đầu tiên cho việc học ngôn ngữ Việt đó là tiếp cận với bảng chữ cái tiếng Việt. Các bé sẽ buộc phải học thuộc lòng 29 chữ cái, cách đọc ra sao rồi học về các vần, âm, dấu câu,... Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng tôi xin được giới thiệu đầy đủ chi tiết về những bảng chữ cái Việt Nam theo chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo.    

Debut là gì? Debut nghĩa là gì trên Facebook, Kpop?

Dạo quanh trên những mạng xã hội, hay những tờ báo điện tử, chắc hẳn không ít người bắt gặp từ khóa “Debut” khi nói về các nghệ sĩ. Vậy thật sự thuật ngữ debut là gì? Cùngkhám phá câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé!    

Dơi bay vào nhà là điềm gì? Có nên đuổi ra không?

Mỗi sự việc, hiện tượng xảy ra trong cuộc sống đều gắn liền với những ý nghĩa nhất định. Hiện tượng rơi bay vào nhà cũng vậy. Nếu bạn đang thắc mắc dơi bay vào nhà là điềm gì, có nên đuổi ra không, thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Loài dơi sợ nhất mùi gì nhất? Cách đuổi dơi ra khỏi nhà hiệu quả

Cách đuổi dơi ra khỏi nhà như thế nào? Đây là câu hỏi mà được rất nhiều người thắc mắc bởi loài sinh vật này được các nhà khoa học nghi ngờ chính là nguồn gốc tạo nên virus truyền nhiễm trong cộng đồng - Corona. Và trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá cách để xua đuổi loài vật này ra khỏi chỗ mình sinh sống.      

Bảng chữ cái Katakana đầy đủ (tải PDF miễn phí)

Với những người mới nhập môn học tiếng Nhật, bảng chữ cái Katakana chính là nền tảng vô cùng quan trọng. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về bảng chữ cái Katakana. Hãy tham khảo nhé!

Bảng chữ cái Hiragana đầy đủ, chuẩn nhất (có file PDF tải miễn phí)

Bảng chữ cái Hiragana như thế nào? Đây là câu hỏi mà những người đang có nhu cầu hoặc đang học tiếng Nhật tìm kiếm rất nhiều. Và cũng giống với việc học các thứ ngôn ngữ khác, giai đoạn nhập môn đầu tiên là chúng ta phải tiếp cận với bảng chữ cái, trong đó, tiếng Nhật thì có tới hai bảng chữ cái. Một là bảng Hiragana, bảng còn lại là Katakana.    

Những ngành nghề lương cao dễ kiếm việc nhất hiện nay

Đứng trước ngưỡng cửa đại học, chắc chắn rất nhiều phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm đến việc hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề để theo học trong tương lai. Họ luôn có mối quan tâm không biết những ngành nghề lương cao, dễ kiếm việc khi ra trường là gì? Bài viết này củasẽ gợi ý giúp bạn một số ngành nghề "hot", từ đó giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Top 10 sân vận động đẹp, lớn nhất Việt Nam và thế giới

Bạn có biết tên những sân vận động lớn nhất Việt Nam và thế giới nằm ở đâu không? Nếu quan tâm đến môn thể thao vua, chắc chắn bạn cũng sẽ quan tâm đến điều này. Hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây để có thêm kiến thức về những sân vận động đó nhé.

ROE là gì? Cách tính chỉ số ROE trên báo cáo tài chính

ROE là một trong các chỉ số cơ bản thường được dùng để đánh giá hiệu suất hoạt động của một doanh nghiệp. Vậy thật sự ROE là gì thì xin mời các bạn theo dõi hết bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời nhé!    

Pride month là gì? Pride month là tháng mấy?

Pride Month là gì mà khi bạn search tìm kiếm trên google lại có rất nhiều hình ảnh cầu vồng bay ra đến vậy? Để tìm hiểu rõ hơn về Pride Month, xin mời các bài theo dõi hết bài viết sau đây!    

0974 là mạng gì? Đầu số 0974 đổi thành gì?

0974 là một trong những đầu số được nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên đầu số 0974 là mạng gì thì không phải ai cũng nắm được. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

2 Cách tạo nhóm trên Zalo đơn giản, nhanh chóng nhất

Zalo là một nền tảng mạng xã hội quen thuộc, có nhiều tính năng hấp dẫn nên được rất đông người sử dụng. Đặc biệt họ thường dùng zalo để tạo nhóm chat với bạn bè, đồng nghiệp... Và để nắm được cách tạo nhóm trên Zalo, hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.