Tra cứu thông tin

13/6 là ngày gì? Ngày 13 tháng 6 là cung hoàng đạo gì?

13/6 là ngày gì? Có bao giờ các bạn có sinh nhật vào đúng ngày này tự thắc mắc rằng ngày sinh của mình có trùng với sự kiện gì đặc biệt không hay cung hoàng đạo là gì nhỉ? Và để giải đáp cho sự băn khoăn này, xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá câu trả lời ngay dưới bài viết sau đây nhé!    

7749 là gì? 7749 ngày là bao nhiêu năm?

Trong cuộc sống hằng ngày, chắc hẳn bạn đã nhiều lần bắt gặp con số 7749. Vậy 7749 là gì? 7749 ngày là bao nhiêu năm? Cùngđi tìm câu trả lời nhé.

3 Cách lặp lại tiêu đề trong Excel khi in đơn giản nhất

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc đặc biệt là người làm công việc văn phòng, sinh viên, học sinh. Việc lặp lại tiêu đề Excel thực sự là một thao tác cần thiết giúp bạn có thể lặp lại tiêu đề ở mỗi trang mà lúc soạn thảo danh sách ra không cần phải mở lại trang đầu tiên để xem tiêu đề.    

Tổng đài VETC là số mấy? Số điện thoại VETC

Hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ tự động qua VETC đang trở thành xu hướng, giúp các bác tài tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức trong quá trình lưu thông. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm được số tổng đài VETC để giúp bạn thuận tiện liên hệ khi cần thiết.

100+ Tên hay cho bé trai 2023 với ý nghĩa đẹp nhất

Chắc hẳn không ít bố mẹ vẫn đang băn khoăn không biết nên đặt tên hay cho bé trai 2023 như thế nào cho ý nghĩa và giúp con nhận được nhiều hồng phúc trong cuộc sống. Bài viết dưới đây củaxin gợi ý cho bố mẹ những cái tên cho bé trai nhé!    

99+ Tên con gái đẹp năm 2023, tên bé gái hay và ý nghĩa 2023

Tên gọi có sự liên quan mật thiết đến cuộc sống của mỗi con người. Cái tên sẽ đi cùng chúng ta suốt một chặng đường dài. Chính vì thế, bậc làm cha làm mẹ nào cũng mong muốn tìm một cái tên thật hay, thật ý nghĩa cho con mình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 99+ tên con gái đẹp năm 2023 bạn nhé.

Cách gấp Đông Tây Nam Bắc làm trò chơi cho bé

Cách gấp Đông Tây Nam Bắc thế nào? Khác với những học sinh thời nay hay được bố mẹ dắt tới những công viên trò chơi hay khu vui chơi giải trí hiện đại để thử những trò chơi hay ho, thú vị thì tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X thường gắn liền với những trò chơi cực kỳ đơn giản, dân dã. Trong đó, trò phổ biến nhất vào lúc nghỉ trưa của nhóm học sinh thế hệ 8X, 9X không thể bỏ qua đó là Đông Tây Nam Bắc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm trò chơi này bằng giấy!    

2 Cách gấp hạc bằng giấy dễ nhất, đơn giản nhất

Không còn xa lạ gì với mọi lứa tuổi, hạc giấy là thứ gắn liền với tuổi thơ của mỗi một người. Tại Nhật Bản, người dân cho rằng gấp đủ 1000 con hạc thì mọi điều ước về hạnh phúc, yên bình sẽ đều thành hiện thực. Và có nhiều bạn nhỏ muốn học cách gấp hạc giấy nên bài viết dưới đây của chúng tôi xin hướng dẫn các bạn tự làm cho mình con hạc giấy siêu đáng yêu!    

Cầu cơ là gì? Hình ảnh bàn cầu cơ

Đối với niềm tin, tín ngưỡng, tôn giáo khi mà khoa học thường thức của loài người chưa phát triển, ít nhiều trong cộng đồng đều sẽ có người tin rằng thật sự có sự tồn tại của những linh hồn. Nhằm khẳng định niềm tin đó là thật, loài người không ngừng kiếm tìm bằng chứng để xác thực sự hiện diện của những linh hồn, thế nên mà có rất nhiều phương cách mà con người tiếp cận như gọi hồn, cầu cơ, bói chén,... Vậy cầu cơ là gì? Cùng chúng tôi khám phá câu trả lời ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Lỏ là gì trên Facebook và TikTok? Lỏ là cái gì?

Ngôn ngữ được giới trẻ sử dụng trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay vô cùng phong phú, đôi khi khiến người khác có cảm giác "choáng ngợp" và không tài nào hiểu được. Điển hình là từ "lỏ". Vậy lỏ là gì trên Facebook, TikTok? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé.

Ý nghĩa của ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hằng năm

1/6 hằng năm được biết đến là ngày Quốc tế Thiếu nhi. Thế nhưng nguồn gốc cũng như ý nghĩa ngày Quốc tế Thiếu nhi này như thế nào thì không hẳn ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Kiến ba khoang có cánh không, bay được không, sống ở đâu?

Bước vào mùa mưa, kiến ba khoang sinh sản và phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Đây là nỗi sợ của rất nhiều người vì bị loại muỗi này đốt thì quả thật là nỗi ác mộng. Thế kiến ba khoang có cánh không? Xin mời các bạn theo dõi hết bài viết dưới đây để có cho mình đáp án nhé!