Tra cứu thông tin

5 Lý do nên sử dụng máy hút bụi trên giường Tiross TS9302

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy nhỏ gọn, có chất lượng tốt để hút sạch bụi, tóc, lông thú mà giá cả lại rẻ thì không thể bỏ qua máy hút bụi trên giường Tiross TS9302. Trong bài viết này, META sẽ “giải mã” 5 lý do tại sao nên sử dụng chiếc máy hút bụi này nhé.

5 Mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính nhẹ và an toàn

Cha mẹ nên cho bé sử dụng nón bảo hiểm để đảm bảo an toàn và hình thành thói quen ngay từ khi còn nhỏ. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5 mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính dưới đây và giúp bé em lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Uống vitamin E vào lúc nào là tốt nhất?

Ngoài chất lượng và liều dùng thì thời điểm uống chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả sử dụng vitamin E. Vậy nên uống vitamin E vào lúc nào? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Có nên uống vitamin E? Vitamin E có tác dụng gì cho da?

Có nên uống vitamin E không? Tác dụng của vitamin E với làn da là gì? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà không ít bạn đang đặt ra ngay lúc này! Hãy đọc bài viết của META.vn để tìm lời giải đáp cho mình bạn nhé!

Top máy sấy tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sấy tay là một thiết bị nội thất gia đình đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm này cho gia đình, hãy cùng tham khảo top máy sấy tay tốt nhất hiện nay để có thêm sự lựa chọn cho mình.

"Giải mã" chiếc Đèn pin đội đầu Tiross hot nhất hiện nay

Đèn pin đội đầu hay còn được gọi là Đèn pin đeo trán có tên Tiếng Anh: Headlamp. Đây là loại đèn được sử dụng phổ biến trong các công việc như sửa chữa máy móc, khai khoáng, đi biển đêm hoặc dùng khi đi phượt, du lịch. Hôm nay hãy cùng META khám phá chiếc đèn pin đội đầu Tiross TS-749 hot nhất hiện nay nhé!

3+ Đèn bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo không thể bỏ qua

Theo sự phát triển của công nghệ, những chiếc đèn bàn làm việc ngày càng được cải tiến nhiều về thiết kế và tính năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đèn để bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo thì không thể bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Tông đơ cạo râu, tỉa râu nào tốt nhất?

Để có một bộ râu hoàn hảo, phù hợp với khuôn mặt, tất cả những gì bạn cần là một chiếc tông đơ cạo râu, tỉa râu chất lượng. Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu với bạn sau đây chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

5 lý do nên mua thùng rác inox cho gia đình, văn phòng

Thùng rác inox có những ưu điểm gì khiến người dùng đánh giá cao và là một sản phẩm "must-have" tại các gia đình và văn phòng? Cùng META.vn khám phá những lý do để giải đáp cho câu hỏi thùng rác inox có tốt không, có nên sử dụng thùng rác inox trong gia đình, văn phòng... không nhé!

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Máy vắt cam loại nào tốt nhất nên dùng cho gia đình?

Nước cam vắt không chỉ thơm ngon, giúp giải khát tốt mà còn là thức uống có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm mua máy vắt cam loại nào tốt nhất nên dùng cho gia đình thì đừng bỏ qua Philips HR2738. Sau đây hãy cùng META tìm hiểu về loại máy vắt cam nổi tiếng này nhé!

[Cập nhật] Đèn pin sạc loại nào tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay?

Đèn pin sạc điện là loại thiết bị chiếu sáng quen thuộc trong mỗi gia đình, đặc biệt là với những người làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng như thợ mỏ, người đi rừng, nhà thám hiểm,... Vậy bạn có biết đèn pin sạc loại nào tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách lắp tủ vải từ a - z cho người mới sử dụng

Tủ vải quần áo là sản phẩm lý tưởng cho những bạn sinh viên, người đi làm hoặc các hộ gia đình đang đi thuê nhà ở. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn cách lắp tủ vải đơn giản nhất giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn khi lắp ráp loại tủ này nhé.

Tủ quần áo vải giá bao nhiêu? Mua tủ vải ở đâu tốt và rẻ nhất?

Hiện nay tủ vải quần áo ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, gọn nhẹ và có mức giá rẻ. Tủ quần áo vải giá bao nhiêu? Mua tủ vải ở đâu tốt và rẻ nhất? đang là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy đọc ngay bài viết sau của META để tìm lời giải đáp thắc mắc này nhé!

Đánh giá ấm đun nước siêu tốc mini Melitta

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm ấm siêu tốc mini của những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Philips, Zelmer,... Trong đó nổi bật có ấm đun nước siêu tốc mini Melitta. Sau một thời gian sử dụng trải nghiệm, sau đây META sẽ có những đánh giá về Melitta Prime Aqua Mini giúp bạn quyết định có nên hay không nên mua sản phẩm này nhé!

Bình thủy điện có tốn điện không, có nên dùng không?

Trong cuộc sống hàng ngày, nhu cầu sử dụng nước nóng của mọi người rất cao nên các gia đình luôn có những thiết bị đun sôi và giữ nóng nước như bình thủy điện, ấm siêu tốc, cây nước nóng lạnh,... Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu xem bình thủy điện có tốn điện không và có nên dùng hay không nhé!

5 Lý do bạn nên chọn máy tính tiền mini có chức năng in hóa đơn

Máy tính tiền là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị,... Đặc biệt chiếc máy tính tiền mini có chức năng in hóa đơn được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng sử dụng trong hoạt động bán hàng, kinh doanh của mình. Lý do tại sao lại như vậy, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Thùng rác Fitis của nước nào? Có tốt không?

Thùng rác Fitis là hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, văn phòng, thư viện hay các phòng khám, bệnh viện... Thùng rác inox Fitis đa dạng mẫu mã, được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền. 

Cách vệ sinh bồn nước inox

Khi tiến hành vệ sinh bồn nước inox bạn cần ngắt nguồn điện của máy bơm nước, xả nước trong bồn nước, vệ sinh trong bồn, khử trùng bồn nước và cuối cùng vệ sinh bồn nước lại với nước sạch. 

5 thiết bị vệ sinh thông minh tốt nhất cho gia đình

Nhu cầu mua thiết bị vệ sinh thông minh ngày càng cao bởi mọi người đã ý thức được việc dùng giấy để lau vừa không sạch, vừa có thể dẫn đến một số bệnh về đường hậu môn, bệnh phụ khoa cho phụ nữ. Do đó, thiết bị vệ sinh thông minh được rất nhiều gia đình tin dùng. 5 sản phẩm vòi rửa vệ sinh thông minh dưới đây là sản phẩm xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Cách chỉnh lật hình máy chiếu khi treo trên trần nhà

Trong quá trình sử dụng máy chiếu người dùng thường không tránh khỏi một số lỗi nhỏ không mong muốn đó là lỗi bị ngược hình khi treo máy chiếu trên trần. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể tham khảo bài viết "Cách chỉnh lật hình máy chiếu khi treo trên trần nhà" bên dưới để biết cách đảo hình lại cho máy chiếu.