Chủ đề 'thông tin'

Biến thể Lambda virus SARS-CoV-2 gây nguy hiểm, tốc độ lây nhanh và những điều bạn cần biết

Hiện nay, cả thế giới đang chú ý đến biến thể Delta của virus SARS-CoV-2 với mức độ lây lan nhanh và nguy hiểm thì giới chuyên gia cũng cảnh báo về nguy cơ của biến thể Lambda, đặc biệt hơn biến thể này có thể kháng lại các cơ chế vaccine tạo ra. Để rõ hơn về biến thể này, mời bạn tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Cách đăng ký luồng xanh online để vận chuyển hàng thiết yếu trong mùa dịch Covid-19

Để có thể được ưu tiên hoạt động vận chuyển hàng thiết yếu trên các luồng xanh tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội dịch COVID-19, các tài xế và doanh nghiệp hoặc nơi sản xuất cần đăng ký thẻ nhận diện phương tiện khi lưu thông. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Triệu chứng COVID-19 kéo dài (Long COVID-19) và 6 điều bạn cần biết

Dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, WHO lo ngại sâu sắc về triệu chứng hậu COVID-19, hay còn gọi là COVID-19 kéo dài (Long COVID-19). Vậy làm thế nào để xác định các triệu chứng COVID-19 kéo dài để giảm thiểu tác động từ chúng? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Cách thanh toán hợp đồng FE Credit qua Ví MoMo cực đơn giản, nhanh chóng

Đa số người dùng FE Credit đều phải ra tận ngân hàng để thanh toán hợp đồng nhưng ít ai biết được chúng ta vẫn có thể thanh toán FE Credit qua MoMo trên điện thoại thông minh dễ dàng hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thanh toán hợp đồng FE Credit qua Ví MoMo cực đơn giản, nhanh chóng trong bài viết sau đây nhé!

Đồng hồ thời trang Movado của nước nào? Có tốt không?

Movado là thương hiệu quá quen thuộc với những tín đồ đồng hồ. Với lịch sử hơn 140 năm tồn tại và phát triển, Movado là tên tuổi danh tiếng trong làng chế tác đồng hồ thế giới. Vậy đồng hồ thời trang Movado của nước nào? Chất lượng có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TCL, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp chính sách bảo hành, thắc mắc, khiếu nại... Những lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc để dùng khi cần bạn nhé.

Các cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng Home Credit đơn giản

Home Credit là một trong những tổ chức tín dụng được nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay với mạng lưới trải dài khắp cả nước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cách kiểm tra và thanh toán hợp đồng Home Credit đơn giản, cùng xem nhé!

Cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng FE Credit đơn giản bạn nên biết

FE Credit là một trong những dịch vụ cho vay tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay. Với mong muốn giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống, FE Credit mang lại các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ. Cùng tìm hiểu các cách kiểm tra, thanh toán FE Credit đơn giản bạn nên biết nhé!

FLAC là gì? Những điểm khác biệt giữa MP3 và FLAC mà bạn nên biết

Sau MP3, FLAC được đánh giá là định dạng nhạc được sử dụng rất phổ biến nhờ mang lại chất lượng tín hiệu cao hơn hẳn, phù hợp với mọi đối tượng người nghe. Vậy bạn đã biết FLAC là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều thú vị về dòng nhạc chất lượng cao nhé!

Cách nộp hồ sơ hỗ trợ COVID-19 khi không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp

Tình hình dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến công việc và đời sống của người dân. Chính phủ đã phê duyệt một số chính sách hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách nộp hồ sơ nhận hỗ trợ COVID với người lao động không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp nhé!

Hướng dẫn mở tài khoản Vietcombank online miễn phí và cực nhanh chóng

Vào 01/06/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản Vietcombank trực tuyến dành cho cá nhân. Nhờ đó, khách hàng có thể mở tài khoản miễn phí ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Cùng xem chi tiết cách làm nhé!

Cách thanh toán FE Credit qua Internet Banking ngân hàng đơn giản, nhanh chóng

Thanh toán qua Internet Banking hiện nay được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi, nhanh chóng. Nắm bắt được nhu cầu đó, FE Credit cũng đưa ra hình thức thanh toán này cho khách hàng của mình. Bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm thông tin về cách thanh toán FE Credit qua Internet Banking đơn giản, dễ thực hiện. Cùng xem nhé!

Cách gói, gửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ

Cách gửi hàng qua bưu điện thu tiền hộ là một phương thức vận chuyển rất tiện lợi cho cả người bán và người mua. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách gói và gửi hàng thu tiền hộ qua bưu điện này nhé!