Chủ đề 'thông tin'

Hướng dẫn đăng ký tiêm mũi 2 Vaccine Covid-19 online nhanh chóng

Theo báo cáo của Bộ Y tế, đến ngày 27/08/2021, có khoảng 17 triệu dân số Việt Nam đã tiêm chủng vaccine Covid-19 ít nhất 1 liều. Vì thế, tính đến hiện nay là đã đến thời gian tiêm chủng mũi 2 của một số bộ phận người dân. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách đăng ký tiêm mũi 2 Vaccine Covid-19 online nhanh chóng nhé!

Cách điều chỉnh, thay đổi nguyện vọng đại học, cao đẳng trực tuyến chi tiết từng bước

Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia 2021, thí sinh được phép điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển theo hình thức trực tuyến tại nhà bằng điện thoại hoặc laptop mà không cần đến trực tiếp cơ sở đào tạo. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách điều chỉnh, thay đổi nguyện vọng đại học, cao đẳng trực tuyến.

Switch là gì? Chức năng của Switch là gì?

Switch là thiết bị không thể thiếu trong quá trình lắp đặt và sử dụng mạng Internet. Vậy switch là gì? Chức năng của switch là gì? Chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Dư nợ là gì? 6 cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng

Dư nợ là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với những ai tham gia các chương trình vay, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ từ các ngân hàng hay các tổ chức tín dụng. Vậy dư nợ là gì? Làm sao để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng và cần lưu ý những gì khi dùng thẻ tín dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL chi tiết nhất

Có lẽ nhiều người dùng tivi TCL chỉ quen với nút bật tắt, tăng giảm âm lượng và chọn kênh. Tuy nhiên, còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà chỉ cần để ý đôi chút là chúng ta có thể dễ dàng sử dụng. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL nhé.

IBAN number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam mới nhất

Để thực hiện được những giao dịch chuyển tiền, nhận tiền giữa một số quốc gia thì một trong những yếu tố không thể thiếu đó là IBAN Number (mã IBAN). Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự biết về mã số này. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu IBAN Number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam như thế nào nhé!

Cách sử dụng ứng dụng hỗ trợ An Sinh giúp đỡ khó khăn trong mùa dịch cho người dân TP. Hồ Chí Minh

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của người dân địa phương. Chính vì vậy, Trung tâm An sinh xã hội TP. Hồ Chí Minh đã cho ra mắt ứng dụng hỗ trợ An sinh để người dân có thể được kịp thời giúp đỡ khi có yêu cầu. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng ứng dụng này, cùng theo dõi nhé!

16 mức phạt lỗi vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19 mà bạn nên biết

Tình hình dịch bệnh đang vẫn còn diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Để nâng cao ý thức của người dân trong thời gian giãn cách xã hội thì Sở Tư pháp đã đề ra các quy định cũng như các mức phạt vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể đến bạn 16 lỗi vi phạm và mức phạt nhé!

2 Cách đếm số ký tự, số dòng trong Word chính xác nhất

Trong quá trình soạn thảo văn bản trong Word bạn muốn đếm số ký tự, số dòng mà mình đã thực hiện nhưng không biết phải làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đếm số ký tự, số dòng trong Word chính xác nhất nhé!

Hướng dẫn cách đặt bánh trung thu online chi tiết, đơn giản nhất

Cách đặt bánh Trung thu online giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, không phải xếp hàng chờ đợi mà vẫn có những chiếc bánh Trung thu như ý. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt bánh Trung thu online của một số thương hiệu và khách sạn phổ biến, được nhiều người yêu thích nhất nhé!

Máy lọc không khí Coway của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2011, máy lọc không khí Coway nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như hiệu quả lọc khí vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Coway cũng như các sản phẩm có đáng mua hay không qua bài viết này nhé!