Chủ đề 'thông tin'

Cách khai báo y tế và di chuyển nội địa online trên điện thoại nhanh chóng

Mới đây, Bộ Công an vừa cho ra mắt ứng dụng VNEID, đây có thể xem là ứng dụng tích hợp tất cả thông tin, gần giống như một thẻ thông hành của người dân. Vậy làm sao để đăng ký tài khoản cũng như khai báo thông tin trên VNEID đang là câu hỏi của rất nhiều người. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Kinh nghiệm và các câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ thường gặp

Phỏng vấn là bước quan trọng trong quá trình xin visa (thị thực) Mỹ. Để quá trình thuận lợi, bạn nên đọc qua các chia sẻ kinh nghiệm và biết được cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ thường gặp. Cùng chúng tôi xem qua bài viết sau nhé!

Thủ tục và cách gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài

Visa là loại giấy tờ vô cùng quan trọng, quyết định người nước ngoài có thể sinh sống, làm việc và học tập hợp pháp tại một quốc gia hay không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn thủ tục và cách hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài, mời bạn cùng theo dõi nhé!

Ứng dụng PC Covid xem chứng nhận thẻ xanh, thẻ vàng nhanh chóng

Nhằm hỗ trợ người dân phòng chống dịch Covid-19 an toàn, hiệu quả, thì ứng dụng PC Covid là sự chọn lựa hoàn hảo. PC Covid tổng hợp tất cả các ứng dụng hỗ trợ phòng chống dịch, đặc biệt là người dùng có thể xem chứng nhận thẻ xanh, thẻ vàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ứng dụng PC Covid nhé!

Cách khai form visa Đài Loan online chi tiết nhất cập nhật 2021

Hiện nay, xin visa sang Đài Loan để du lịch hay công tác đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Nhưng bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và tờ khai visa Đài Loan. Hãy tham khảo cách khai form visa Đài Loan online chi tiết nhất cập nhật 2021 nhé!

Hướng dẫn tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất năm 2021

Thẻ tín dụng cho phép bạn chi tiêu trước thanh toán sau chính vì vậy bạn cần phải kiểm tra và nắm rõ sao kê tài khoản thẻ tín dụng hằng tháng để thanh toán dư nợ đúng hạn và kiểm soát chi tiêu hợp lý hơn. Xem ngay bài viết hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết cách tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất nhé!

Cách tra cứu thông tin nhân viên giao hàng (Shipper) được phép hoạt động

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên các hoạt động giao hàng tạm thời ngưng hoạt động. Tuy nhiên, từ ngày 30/08, các shipper được hoạt động trở lại trong phạm vi nội quận và đến ngày 16/09, shipper đã được phép chạy liên quận. Vậy làm thế nào để các shipper biết mình được phép hoạt động trở lại? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Perfect là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Perfect

Perfect là một trong những thương hiệu đồ gia dụng thông minh nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm như máy hút bụi, nồi chiên không dầu, bếp từ... được người dùng đánh giá cao. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu Perfect là thương hiệu của nước nào, những dòng sản phẩm đến từ Perfect nhé!

Tìm hiểu trợ lý ảo Google Assistant

Google Assistant chạy trên nhiều nền tảng thiết bị thông minh khác nhau, giúp tìm kiếm thông tin bằng giọng nói. Hãy cùng tìm hiểu Google Assistant qua bài viết dưới đây.

Cách đăng ký và quét mã QR kiểm soát khách hàng cho cơ sở kinh doanh

Các cơ sở kinh doanh tại 19 quận, huyện được UBND TP. Hà Nội cho phép mở cửa trở lại với yêu cầu bắt buộc phải tạo điểm quét mã QR cho khách hàng nhằm phòng chống dịch bệnh hiệu quả hơn. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn các cơ sở kinh doanh đăng ký và quét mã QR cho khách hàng. Cùng theo dõi nhé!

Đội hình, lịch thi đấu, kết quả AFF Cup 2020/2021 đội tuyển Việt Nam

Với tư cách đương kim vô địch của giải đấu, đội tuyển Việt Nam đã và đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của người hâm mộ trong giải đấu AFF Suzuki Cup 2020/2021. Đội hình, lịch thi đấu, kết quả AFF Suzuki Cup 2020/2021 của đội tuyển Việt Nam sẽ được cập nhật đầy đủ tại đây. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta nhé!

Hướng dẫn cách xem định vị xe ô tô qua điện thoại đơn giản

Các thiết bị định vị ô tô đang dần trở nên phổ biến hơn đối với người dùng. Vậy làm thế nào để khai thác hiệu quả của phụ kiện ô tô này chỉ với chiếc điện thoại của bạn. Xem ngay hướng dẫn cách xem định vị xe ô tô qua điện thoại đơn giản ngay nhé!

TOEIC là gì? TOEIC khác gì IELTS? Có bằng TOEIC làm được gì?

TOEIC là gì, kỳ thi TOEIC khác gì so với kỳ thi IELTS, bằng TOEIC thường dùng làm gì? Đó có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều người đang tìm hiểu về loại chứng chỉ ngoại ngữ này. Tất cả các thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi!