Chủ đề 'thông tin'

Học trực tuyến (online) là gì? Có hiệu quả không? Làm sao để tập trung?

Bên cạnh tiếp cận phương pháp học truyền thống thì phương pháp học trực tuyến được áp dụng rộng rãi. Học trực tuyến vẫn cung cấp đến bạn nền giáo dục chất lượng bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn có quyền truy cập vào laptop, điện thoại hoặc máy tính bảng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học trực tuyến là gì, có hiệu quả không, làm sao để tập trung nhé!

8 ứng dụng, app chuyển tiền quốc tế trên điện thoại bạn nên biết

Bạn thường xuyên mua sắm, kinh doanh và giao dịch với đối tác nước ngoài và bạn muốn tìm phương thức thanh toán quốc tế nhanh chóng, đơn giản và dễ theo dõi? Mời bạn cùng xem bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu 8 ứng dụng chuyển tiền quốc tế trên điện thoại uy tín nhé!

10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất

Ngoại tình, phản bội luôn là một trong những chủ đề hot rất hút người xem, chính vì thế, các nhà sản xuất phim cũng rất chịu khó khai thác, lồng ghép chủ đề này vào các tác phẩm của mình. Nếu bạn là một fan của những bộ phim về đề tài này, thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thật thú vị và tuyệt vời đấy nhé.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19

Với sự ảnh hưởng của dịch COVID-19 kéo dài, nhiều người hiện đang gặp khó khăn về mặt lương thực và các nhu yếu phẩm khác. Vì thế, để kết nối cứu trợ COVID-19, Zalo vừa cho ra mắt tính năng Zalo Connect. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tính năng Zalo Connect, kết nối cứu trợ COVID-19 nhé!

Hướng dẫn mở thẻ VISA trực tiếp và online nhanh chóng và chi tiết nhất

Thẻ VISA đang ngày càng trở nên thông dụng với mọi người, người sở hữu VISA có thể thực hiện thanh toán trong nước lẫn quốc tế một cách nhanh chóng và tiện lợi. Vậy để sở hữu cho mình một thẻ VISA có dễ dàng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách mở thẻ VISA từ A đến Z tiện lợi ngay sau đây nhé!

Vay tiêu dùng là gì? Điều kiện vay và các hình thức vay phổ biến

Các khoản vay tiêu dùng giúp giải quyết những phát sinh đột xuất hay mục đích tiêu dùng cho cá nhân và gia đình. Vay tiêu dùng hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng nhờ thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vay tiêu dùng là gì, cũng như điều kiện vay và các hình thức vay tiêu dùng phổ biến nhé!

Tổng hợp các gói data MobiFone tặng 50% dung lượng mùa dịch COVID-19

Nhằm hỗ trợ người dùng trong mùa dịch COVID-19, MobiFone tặng 50% dung lượng data gói 3G/4G nhưng vẫn giữ nguyên cước phí đăng ký. Ngoài ra, người dùng tại các tỉnh miền Nam đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 sẽ được nhận thêm ưu đãi gọi nội mạng và ngoại mạng vô cùng hấp dẫn. Xem chi tiết trong bài sau nhé!

6 cách thanh toán cước truyền hình An Viên AVG cực nhanh chóng

Truyền hình An Viên hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn do có nhiều tiện ích giải trí, thỏa mãn được nhu cầu của mọi lứa tuổi khán giả. Bên cạnh đó, có còn có thể dễ dàng thanh toán cước phí bằng nhiều hình thức khác nhau. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cách thanh toán cước truyền hình An Viên cực nhanh chóng.

Top 10 trang web kiểm tra IQ online nhanh nhất bạn nên thử

Chỉ số IQ được dùng để đánh giá độ thông minh của mỗi người. Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể biết được chỉ số IQ của bản thân. Trong đó, cách đơn giản nhất là đánh giá chỉ số IQ trên những trang web online. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số trang web kiểm tra chỉ số IQ online bạn nên thử nhé!

Cách đặt mua hàng online Lotte Mart giao hàng tận nhà

Lotte Mart là một trong những hệ thống siêu thị lớn, cung cấp rất nhiều mặt hàng, dịch vụ tiện ích cho người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết cách mua hàng online Lotte Mart giao hàng tận nhà chưa? Tham khảo ngay bài viết này để biết được cách mua hàng online Lotte Mart bạn nhé.

Triệu Vy và những bộ phim làm nên tên tuổi của nàng Én nhỏ

Triệu Vy - nàng đại Hoa đán quyền lực của Cbiz đang phải hứng chịu đợt phong sát ngầm cực kỳ căng thẳng. Sự nghiệp của cô đang có nguy cơ bị xóa sổ. Tính tới thời điểm hiện tại, nhiều bộ phim làm nên tên tuổi của "nàng Én nhỏ" đã bị gỡ bỏ, hashtag siêu chủ đề bị Weibo xóa sổ, tên của nữ diễn viên trên các nền tảng như Tencent, Youku... cũng biến mất. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những bộ phim làm nên tên tuổi của nàng Én nhỏ trước khi chúng bị "bay màu" bạn nhé.

Giá máy giặt sấy khô không cần phơi tốt nhất của Electrolux, LG, Samsung

Máy giặt sấy khô có thể sấy khô quần áo ngay khi giặt mà không cần phơi, mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Tuy nhiên giá máy giặt sấy khô không cần phơi bao nhiêu cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá máy giặt sấy khô không cần phơi tốt nhất của 3 thương hiệu lớn: Electrolux, LG, Samsung nhé!

Top ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, vẽ mindmap online đẹp, trực quan

Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy (mindmap) ngày càng được nhiều người sử dụng. Mindmap là phương pháp giúp tổng hợp thông tin theo dạng phân nhánh, đồng thời giúp phát huy sức sáng tạo, tăng khả năng logic và ghi nhớ của não bộ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính, vẽ mindmap online đẹp, trực quan. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!