Chủ đề 'thông tin'

Cách tra cứu nợ thuế doanh nghiệp trên trang Thuế điện tử

Hiện nay tất cả các loại thuế tại Việt Nam đều có thể tra cứu và xem qua trên cổng thông tin điện tử về thuế. Điều này tạo điều kiện cho các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tra cứu thông tin thuế của mình đối với Nhà nước. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu nợ thuế doanh nghiệp trên trang Thuế điện tử, cùng xem nhé!

Máy chiếu ViewSonic của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy chiếu có thể điều khiển bằng điện thoại, được trang bị công nghệ âm thanh mạnh mẽ và hình ảnh sắc nét, máy chiếu ViewSonic là lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu máy chiếu ViewSonic của nước nào, có tốt không nhé.

25+ lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là ngày để chúng ta gửi những lời cảm ơn đến với những người làm nghề báo. Việc chuẩn bị những món quà cho người thân, bạn bè mình làm nghề báo là điều vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo những lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất được sưu tầm dưới đây nhé!

Máy hút ẩm Deerma của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy hút ẩm để không khí trong nhà trở nên thoáng mát hơn thì đừng bỏ qua máy hút ẩm Deerma. Sản phẩm có thiết nhỏ gọn, lấy đi ẩm mốc trong nhà nhanh chóng nhờ công nghệ hạt Silica Gel mới. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, mời bạn tham khảo bài viết sau.

Excel là gì? Tầm quan trọng của Excel trong công việc và học tập

Excel là một trong những phần mềm được dùng vào việc tính toán, xây dựng số liệu được nhiều người sử dụng hiện nay. Cùng tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin và tầm quan trọng của Excel trong công việc cũng như học tập nhé!

Đồng hồ Candino của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu đồng hồ Candino đến từ Thụy Sĩ luôn mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng và có thiết kế nổi bật. Vậy, đồng hồ Candino của nước nào sản xuất, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ghế xếp thư giãn Kachi của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn muốn mua chiếc ghế xếp thư giãn nằm không đau lưng, được làm từ chất liệu vải thoáng khí và không thấm mồ hôi thì ghế xếp Kachi là sự lựa đáng cân nhắc hàng đầu. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, mời bạn xem bài viết sau.

Những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba mới, hay nhất

Nhờ sở hữu gương mặt khả ái, ngoại hình xinh xắn và phong thái cuốn hút lại có điểm mạnh về khả năng diễn xuất mà Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là một diễn viên trẻ, tài năng của nền điện ảnh Trung Quốc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba mới, hay nhất, những bộ phim đã đưa tên tuổi của cô tới gần hơn với công chúng bạn nhé.

Ngành Hệ thống thông tin quản lý học những gì, thi trường nào tốt? Tốt nghiệp có thể làm ở đâu?

Trong thời buổi công nghệ phát triển, ngành Hệ thống thông tin quản lý ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu. Vậy ngành Hệ thống thông tin quản lý sẽ học những gì, thi trường nào tốt và tốt nghiệp có thể làm ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về ngành học này qua bài viết dưới đây nhé!

Khoa học máy tính học những gì, tuyển sinh khối nào? Cơ hội việc làm ngành Khoa học máy tính

Bên cạnh Công nghệ thông tin, ngành Khoa học máy tính đang rất hot ở thời điểm hiện tại vì nó hợp với xu hướng thời đại và mở ra vô vàn cơ hội việc làm. Hãy xem ngay các thông tin cần thiết về Khoa học máy tính và cơ hội việc khi tốt nghiệp dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nhé!

Máy sấy Samsung của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh máy giặt, nhu cầu sử dụng máy sấy trong nhiều gia đình ngày càng tăng cao. Máy sấy Samsung được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi bởi thiết kế sang trọng cùng hiệu quả sấy quần áo vượt trội, khả năng khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn đến 99.9%. Cùng chúng tôi tìm hiểu máy sấy Samsung của nước nào và có tốt không nhé!

10+ món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm ngay lần đầu gặp mặt

Việc lựa chọn quà tặng cho bố mẹ người yêu cũng chính là vấn đề khiến các chàng rể nhiều đêm mất ngủ. Và nếu anh em nào đang lo lắng không biết nên chọn gì để làm quà tặng bố mẹ bạn gái thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ bạn những món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm trong lần đầu mới gặp.

Cách rút tiền không cần thẻ ATM đơn giản, tiện lợi

Rút tiền tại máy ATM không cần dùng thẻ là một trong những phương thức giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, hạn chế bị mất cắp thông tin đang được nhiều ngân hàng khuyến khích sử dụng. Những cách rút tiền không cần thẻ vừa đơn giản vừa tiện lợi dưới đây sẽ giúp bạn có thể thao tác rút tiền nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, kể cả khi không mang theo thẻ ATM. 

Bánh Trung Thu hãng nào ngon? Các hãng bánh Trung Thu ngon, nổi tiếng

Bánh Trung Thu là một món ăn truyền thống, không thể nào thiếu được vào dịp tết Trung Thu (rằm tháng 8). Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các hãng bánh Trung Thu ngon, nổi tiếng và giúp bạn trả lời câu hỏi bánh Trung Thu hãng nào ngon. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Chỉ số chất lượng không khí (AQI) là gì? Và sự ảnh hưởng đến sức khỏe là như thế nào?

Với vấn đề ô nhiễm không khí đang ở tình trạng đáng báo động như hiện nay, việc có một chỉ số đo lường chất lượng không khí là cần thiết để mọi người có nhận biết và theo dõi, và đó chính là chỉ số chất lượng không khí (AQI). Mời bạn tìm hiểu về chỉ số này trong bài viết sau nhé!

Mẫu lịch trực/làm việc cơ quan, văn bản phân công nhiệm vụ

Mẫu lịch trực cơ quan là gì? Lịch trực và lịch làm việc cơ quan là những loại giấy tờ bắt buộc mà người dân cần có kèm theo giấy đi đường và giấy thông hàng khi ra khỏi nhà trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu lịch trực cơ quan, mẫu lịch làm việc cơ quan, văn bản phân công nhiệm vụ. Các bạn tham khảo nhé!