Chủ đề 'là gì'

Chứng chỉ quỹ là gì? Tất tần tật về chứng chỉ quỹ

Chứng chỉ quỹ - một loại hình đầu tư bên cạnh cổ phiếu và trái phiếu. Tuy nhiên bạn đã thật sự hiểu về chứng chỉ quỹ là gì chưa. Nếu vẫn còn đang mơ hồ về khái niệm này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về chứng chỉ quỹ bạn nhé.

Tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt? Giá tivi LG OLED Evo bao nhiêu?

Nếu bạn đã trầm trồ thán phục công nghệ màn hình OLED được tích hợp trên dòng sản phẩm tivi LG thì chắc chắn phiên bản mới nhất OLED Evo sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa. Vậy tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt và giá tivi OLED Evo là bao nhiêu? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Đào phai là gì? Đào bích là gì? Phân biệt đào phai và đào bích

Mỗi độ Tết đến xuân về, hoa đào lại rực rỡ đua nhau nở khắp phố phường, làng quê. Hoa đào cũng có nhiều khác nhau, có lẽ đào phai và đào bích là hai loại hoa đào phổ biến được yêu thích nhất. Vậy đào phai là gì? Đào bích là gì? Hãy cùng chúng tôi đi phân biệt đào phai và đào bích các bạn nhé!

Ý nghĩa của hoa mai ngày Tết là gì? Các loại hoa mai đẹp, quý

Bên cạnh hoa đào thì hoa mai cũng là một trong những nét đặc trưng của ngày Tết tại Việt Nam. Vậy ý nghĩa của hoa mai ngày Tết là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để cùng chúng tôi khám phá ý nghĩa của hoa mai ngày Tết, cũng như các loại hoa mai đẹp, quý hiện nay nhé.

Dồi trường là gì, làm món gì ngon? Cách làm sạch dồi trường heo

Dồi trường - một món ăn cực kỳ hấp dẫn, khiến cho nhiều người "mê mệt". Vậy nhưng không phải ai cũng biết dồi trường là gì và dồi trường làm món gì ngon. Nếu bạn đang có những thắc mắc xoay quanh món ăn đặc biệt này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Sinh năm 1981 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì, hợp cây nào?

Mỗi người đều có mong muốn biết được mình thuộc mệnh gì, tuổi gì. Khi biết được điều này, họ sẽ có những quyết định giúp cho bản thân lựa chọn được những điều phù hợp với bản mệnh của chính mình nhằm mang đến may mắn, thuận lợi. Và những người sinh năm 1981 cũng như thế. Vậy sinh năm 1981 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì, hợp cây nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Panna cotta là gì? 6 cách làm panna cotta ngon, đơn giản tại nhà

Panna cotta là một món tráng miệng ngon nổi tiếng đến từ Ý mà các fan đồ ngọt không thể bỏ qua. Vậy bạn đã biết panna cotta là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về panna cotta và tham khảo 6 cách làm panna cotta ngon, đơn giản tại nhà các bạn nhé!

Giá tham chiếu là gì trong chứng khoán? Tìm hiểu về giá tham chiếu cổ phiếu

Giá tham chiếu là gì trong chứng khoán? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra, đặc biệt với những nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn câu hỏi đó và cùng bạn tìm hiểu về giá tham chiếu cổ phiếu. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Inox 304 là gì? Phân biệt inox 304 và inox 201, 316, 430

Inox 304 là một trong những loại inox quen thuộc, được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về loại inox này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được inox 304 là gì và giúp bạn phân biệt inox 304 và inox 201, 316, 430. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không?

Chảo đá chống dính là dụng cụ nhà bếp luôn được tin dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại cho việc nấu nướng cũng như sức khỏe của gia đình. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không nhé!

Nên chọn mua robot lau nhà kết hợp hay độc lập cho gia đình?

Robot hút bụi giúp việc dọn dẹp vệ sinh nhà ở của nhiều người trở nên dễ dàng hơn. Với sự phát triển của công nghệ, các thương hiệu đã nâng cấp nhiều tính năng cho robot lau nhà. Vậy nên chọn mua robot lau nhà kết hợp hay độc lập cho gia đình. Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Nên mua máy đo huyết áp loại nào? Máy cơ hay máy điện tử?

Có thể nói máy đo huyết áp là một trong những thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già hoặc người mắc các bệnh liên quan đến huyết áp. Vậy Nên mua máy đo huyết áp loại nào? Máy cơ hay máy điện tử, cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Strongbow là gì, bao nhiêu độ? Strongbow giá bao nhiêu 1 thùng?

Strongbow là một trong những loại đồ uống rất thịnh hành và đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Vậy Strongbow là gì, bao nhiêu độ? Strongbow giá bao nhiêu 1 thùng? Hãy cùng tìm hiểu về Strongbow cùng chúng tôi trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

3 white là gì? 3white nghĩa là gì?

Cùng với out trình, 690452... thì 3white đang là một trong những ngôn ngữ hot trend của giới trẻ trên các trang mạng xã hội hiện nay. Nếu bạn là một tấm chiếu mới và chưa hề biết 3 white là gì thì hãy theo dõi ngay bài viết này để tìm hiểu ý nghĩa của 3white nhé.

Cavet xe là gì? Tìm hiểu về cà vẹt xe máy, ô tô

Trong thời gian gần đây, cavet xe là chủ đề được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Vậy cavet xe là gì? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Tìm hiểu góc nhìn trên camera là gì?

Với sự cải tiến không ngừng trên các thiết bị camera giám sát hiện nay, giúp mang đến khả năng ghi hình với góc nhìn rộng hơn, khiến không ít người dùng thắc mắc góc nhìn trên camera là gì? Góc nhìn rộng hơn mang đến những lợi ích gì? Giờ hãy cùng mình làm rõ những vấn đề này ở bài viết phía bên dưới để xem nó hữu ích ra sao nhé!

Thiết kế công thái học của màn hình máy tính là gì?

Không chỉ tập trung thiết kế kiểu dáng đẹp mắt trên laptop, các nhà sản xuất hiện nay đang dần quan tâm đến sức khỏe người dùng thông qua các vấn đề về khả năng tương thích giữa sản phẩm với con người trong quá trình sử dụng bằng công thái học. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thiết kế công thái học của màn hình máy tính là gì nhé!

Máy phun sương tạo ẩm mini có tác dụng gì? Sử dụng loại nào tốt?

Máy phun sương tạo ẩm mini là một thiết bị nhỏ gọn mà chúng ta nên trang bị cho bản thân vào mùa đông, những ngày thời tiết hanh khô. Vậy chiếc máy này có những tác dụng gì? Máy tạo độ ẩm mini loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý của chúng tôi qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Top 10 Fandom mạnh nhất Kpop Hàn Quốc, Weibo và thế giới

Fandom là một cộng đồng được lập ra bởi những người có cùng sở thích, sự yêu mến, hâm mộ và ủng hộ một thần tượng nhóm nhạc, người nổi tiếng nào đó. Vậy Fandom mạnh nhất hiện nay là gì? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 10 Fandom mạnh nhất Kpop Hàn Quốc, top 10 Fandom mạnh nhất thế giới, top 10 Fandom mạnh nhất Weibo. Hãy tham khảo nhé!