Chủ đề 'là gì'

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm y tế đủ 5 năm liên tục bạn nên biết

Theo Luật Bảo hiểm y tế, người đã tham gia đóng bảo hiểm y tế (BHYT) đủ 5 năm liên tục sẽ nhận được quyền lợi riêng so với người mới tham gia bảo hiểm. Nhưng do thiếu thông tin về quyền lợi cũng như điều kiện đáp ứng mà nhiều người đã bỏ lỡ mất lợi ích của quy định này. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

20+ Slogan cho tiệc tất niên cuối năm hay nhất

Bạn đang muốn tìm kiếm những câu Slogan tiệc cuối năm hay, ý nghĩa nhất? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 20 câu Slogan tiệc tất niên hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Công nghệ âm thanh Waves MAXX Audio là gì?

Waves MAXX Audio là công nghệ âm thanh thường được các hãng trang bị trên các dòng laptop của mình. Vậy công nghệ này có đặc điểm gì nổi trội? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé! 

5 lý do nên mua ngay nồi nấu bánh chưng, bánh tét bằng điện

Nồi nấu bánh chưng bằng điện hay nồi nấu bánh tét bằng điện đang là giải pháp cứu cánh cho các bà nội trợ muốn tự tay làm những chiếc bánh chưng thơm ngon, chất lượng cho cả gia đình. Vậy đâu là lý do mà bạn nên sử dụng thiết bị này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

Phin lọc tủ lạnh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Sử dụng tủ lạnh đã lâu, chắc hẳn nhiều người vẫn không biết phin lọc tủ lạnh. Chúng đóng vai trò khá quan trọng trong cả hệ thống giúp tủ lạnh hoạt động ổn định và êm ái. Mời bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin về phin lọc tủ lạnh.

Lịch thi đấu U23 Đông Nam Á (AFF U23 Championship 2022) mới nhất hôm nay

U23 Đông Nam Á (AFF U23 Championship 2022 là một trong những giải đấu thu hút được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật lịch thi đấu U23 Đông Nam Á (AFF U23 Championship 2022) mới nhất hôm nay để giúp bạn thuận tiện hơn khi theo dõi giải đấu này nhé.

Lỗi E71 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt Toshiba thường xuất hiện lỗi E71, ảnh hưởng nhiều đến quy trình giặt, đặc biệt là bảng điều khiển bị vô hiệu hóa ngoại trừ phím nguồn. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sửa chi tiết lỗi E71 máy giặt Toshiba.

Sao Thủy Diệu là gì, tốt hay xấu? Cách cúng sao Thủy Diệu 2022

Sao Thủy Diệu chính là một trong các sao thuộc hệ thống cửu diệu niên hạn của con người. Vậy sao Thủy Diệu là gì, tốt hay xấu? Cách cúng sao Thủy Diệu 2022 như thế nào cho đúng? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Lục sát là gì? Cách hóa giải lục sát trong hôn nhân của 2 vợ chồng

Theo quan niệm phong thủy, khi lựa chọn tuổi vợ chồng, người ta sẽ kiêng chọn cung lục sát. Vậy thực chất cung lục sát là gì? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn biết được cách hóa giải lục sát trong hôn nhân của 2 vợ chồng. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Echo, reverb là gì trong âm thanh? Cách chỉnh echo, reverb

Khi hiệu chỉnh dàn âm thanh, chúng ta thường nghe đến những khái niệm như echo, reverb... Vậy, echo và reverb là gì, cách hiệu chỉnh các thông số này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp bạn nhé! 

Ý nghĩa của hoa ly ngày Tết là gì? Các loại hoa ly đẹp

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp đến nao lòng mà những đóa hoa ly còn có hương thơm cực kỳ lôi cuốn. Có lẽ vì thế mà hoa ly thường được nhiều gia đình lựa chọn để chưng vào ngày Tết. Vậy ý nghĩa của hoa ly ngày Tết là gì? Hãy theo dõi bài viết này để có được lời giải đáp, đồng thời biết thêm về các loại hoa ly đẹp bạn nhé.

Ý nghĩa của hoa lưu ly là gì? Cách trồng hoa lưu ly

Không chỉ có hình dáng và màu sắc độc đáo, hoa lưu ly còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt. Trong  bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa  của hoa lưu ly cũng như cách trồng và chăm sóc loại hoa này nhé.

Hình ảnh 12 con giáp đẹp tuyệt, bộ ảnh 12 con giáp đẹp 3D

12 con giáp còn được gọi là thập nhị Chi chính là tập hợp gồm 12 con vật được đánh số thứ tự. Đây chính là hệ thống chu kỳ được các nước Á Đông như Triều Tiên, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam... sử dụng để tính thời gian. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi ngắm nhìn những hình ảnh 12 con giáp đẹp, bộ ảnh 12 con giáp 3D ấn tượng nhất nhé.

Máy lạnh Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không?

Trong mọi gia đình thì thiết bị máy lạnh đã không còn quá xa lạ. Trên các dòng máy lạnh hiện nay có rất nhiều chế độ khác nhau và nổi bật là chế độ Eco. Vậy Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Nên mua máy đo huyết áp cổ tay hay bắp tay?

Hiện nay, trên thị trường có hai dòng máy đo huyết áp chủ yếu đó là máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm và công năng sử dụng khác nhau. chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số tính năng của máy đo huyết áp cổ tay, bắp tay. Bạn xem nên mua loại nào phù hợp với gia đình mình nhé!

Simp là gì? Simp có nghĩa là cái gì trên Facebook?

Simp là từ lóng được nhiều bạn trẻ sử dụng trên mạng xã hội. Vậy simp là gì? Simp có nghĩa là cái gì trên Facebook? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về simp trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

Ý nghĩa cây quất ngày Tết là gì? Các thế quất đẹp

Cây quất là một trong những loại cây được nhiều gia đình lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán. Vậy ý nghĩa cây quất ngày Tết là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cây quất, ý nghĩa phong thủy của cây quất và tham khảo các thế quất đẹp nhất nhé!

ETF là gì? Quỹ ETF là gì? Tìm hiểu về đầu tư ETF

Nếu bạn là dân chứng khoán thì chắc không còn quá xa lạ với ETF, nhưng với những người mới bắt đầu chứng khoán sẽ còn khá lạ lẫm với quỹ ETF. Vậy ETF là gì? Quỹ ETF là gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về đầu tư ETF trong bài viết hôm nay nhé!