Chủ đề 'là gì'

AirPods là gì? Tìm hiểu về các loại AirPods mới nhất hiện nay

Apple không những khiến người dùng mê mẩn với những chiếc iPhone mà còn bởi dòng tai nghe AirPods đình đám bởi nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu AirPods là gì và các loại AirPods mới nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Nên mua Smart tivi hay Android tivi? Sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi

Ngày nay, khi người dùng có nhu cầu sử dụng Internet để học tập, làm việc hay giải trí online trên tivi thì họ thường có lựa chọn Smart tivi hoặc Android tivi để trang bị cho ngôi nhà của mình. Vậy sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 5 của MSI có gì đặc biệt?

Có lẽ Cooler Boost là cái tên không quá xa lạ đối với những ai thường xuyên theo dõi các tin tức về công nghệ laptop, được cộng đồng đánh giá rất cao về khả năng tản nhiệt. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu công nghệ tản nhiệt Cooler Boost thế hệ thứ 5 để xem nó có gì thay đổi và hữu ích ra sao nhé!

Eyesafe là gì? Có điểm gì nổi bật trên các sản phẩm laptop?

Với nhu cầu sử dụng laptop cho công việc thường xuyên khiến phần lớn người dùng gặp phải các vấn đề như mỏi mắt, giảm thị lực sau khi ngồi làm việc trước màn hình trong một khoảng thời gian dài liên tục. Vậy nguyên nhân do đầu và có giải pháp nào khắc phục? Hãy cùng mình làm rõ các vấn đề này cũng như tìm hiểu công nghệ bảo vệ mắt Eyesafe để xem nó hữu ích ra sao nhé!

Ăng-ten Wi-Fi là gì? Những điều cần biết về ăng-ten Wi-Fi

Bên cạnh những vật dụng trang bị ăng-ten như tivi, thì các thiết bị mạng như Router Wi-Fi cũng được sử dụng ăng-ten giúp thu nhận và phát sóng Wi-Fi. Vậy Ăng-ten Wi-Fi là gì? Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những điều cần biết về ăng-ten Wi-Fi qua bài viết sau nhé!

Laptop có nắp lưng và chiếu nghỉ tay bằng kim loại có gì nổi bật?

Không quá khó để bắt gặp các thiết bị được cấu tạo nắp lưng và chiếu nghỉ tay bằng kim loại trên các dòng sản phẩm laptop cao cấp, vậy chúng có ưu điểm gì nổi bật và mang đến cho người dùng những lợi ích như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết vấn đề này ở bài viết bên dưới nhé!

PC là gì? Laptop có phải là PC không?

PC là gì? Laptop có phải là PC không? Tưởng chừng thuật ngữ này khá quen thuộc và phổ biến vậy nhưng không phải ai cũng biết được hết về ý nghĩa của nó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tìm hiểu công nghệ âm thanh DTS Headphone: X

Nhằm mang đến trải nghiệm một cách chân thực cho các tác vụ chơi game, xem phim,... trên các sản phẩm laptop hiện nay, các nhà sản xuất bắt đầu quan tâm đến các công nghệ âm thanh nổi như DTS Headphone X. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết xem nó nâng cao trải nghiệm như thế nào và có gì đặc biệt không nhé!

Tia laser là gì? Có những ứng dụng gì trong y học, đời sống?

Tia laser là phát minh lớn trong thế kỷ 20 với nhiều ứng dụng quan trọng trong y học và đời sống. Tia laser là gì, tia laze được dùng để làm gì, các loại tia laser và ứng dụng của laze như thế nào? Tia laser có hại cho sức khỏe không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đầy đủ về tia laser trong bài viết dưới đây nhé!

15 mẫu background tiệc tất niên 2021 đẹp nhất

Tải background tiệc tất niên ở đâu? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 15 mẫu background tiệc tất niên 2021 đẹp nhất. Các bạn tham khảo nhé!