Chủ đề 'là gì'

Nên mua quạt sưởi halogen hay máy sưởi dầu?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quạt sưởi halogen truyền thống hay máy sưởi dầu công nghệ mới tiên tiến để sưởi ấm và xua tan cái lạnh trong mùa đông này thì đừng bỏ lỡ những thông tin so sánh về 2 thiết bị này trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

Lợi ích của ngăn kéo đựng tiền trong hoạt động bán lẻ

Ngăn kéo đựng tiền mang lại những lợi ích gì trong hoạt động bán lẻ? Két đựng tiền thường được thiết kế nhiều ngăn nhỏ giúp người dùng có thể phân loại tiền dễ dàng. Khóa đóng mở chắc chắn giúp quản lý tiền mặt an toàn, tránh thất thoát, giúp khâu thanh toán trong quá trình bán hàng được nhanh chóng hơn.

Máy hàn Tig là gì và nguyên lý hoạt động của máy hàn Tig

Khái niệm máy hàn Tig là gì và nguyên lý hoạt động của máy hàn tig là những điều mà bạn cần nắm được trước khi muốn thuần thục tay làm với công việc cơ khí mà bạn sẽ chọn trong tương lai sắp tới. Và hi vọng những điều này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức trước khi tìm mua máy hàn tig - Một dòng máy hàn phổ biến trong ngành cơ khí hay chế tác máy móc, gia công thiết bị,...

Máy làm tỏi đen và những câu hỏi thường gặp khi sử dụng

Máy làm tỏi đen ra đời đã nhận được sự phản hồi rất tốt từ khách hàng, làm tỏi đen với tỉ lệ lên men cao, đạt tiêu chuẩn, ăn tốt cho sức khỏe. Vậy tỏi đen là gì? Ai nên sử dụng tỏi đen? Tôi bị huyết áp thấp có dùng được tỏi đen không? Trẻ con có dùng được tỏi đen hay không? Sử dụng tỏi đen như nào cho đúng cách? và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ở bài viết phía dưới nhé. 

So sánh nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện

Trên thị trường hiện nay loại nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện là hai loại nồi đang được sử dụng phổ biến. Vậy những đặc điểm và tính năng khác biệt giữa hai loại nào như thế nào, hãy cùng xem những phân tích dưới đây để có thể giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Chỉ số huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương là gì?

Bạn có hiểu thế nào huyết áp tâm trương và thế nào là huyết áp tâm thu? Những chỉ số đó nói lên điều lên gì? Và làm sao để biết được mình đang bị bệnh huyết áp. Hãy cùng META đi sâu vào khám phá những chi tiết đấy, để có cho mình những kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe bản thân tại nhà với máy đo huyết áp điện tử. 

Điều hòa mini là gì? Có nên mua điều hòa mini không?

Bạn đã bao giờ nghe cái tên "điều hòa mini" chưa? Được giới thiệu là với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tức thời... nên điều hòa mini đang trở thành cơn bão trong mùa hè oi nóng năm nay. Vậy điều hòa mini là gì và thực hư công dụng của những loại điều hòa mini giá rẻ này như thế nào? Điều hòa mini có khả năng thay thế điều hòa thông thường hoặc các loại máy làm mát không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Tính năng của gel đá khô cho quạt điều hòa

Nhờ khả năng làm lạnh dài (có thể giữ mát liên tục trong 5 - 8 tiếng) và có thể sử dụng lâu bền, việc gel đá khô được trang bị đi kèm máy làm mát không khí để hỗ trợ cải thiện làm mát sâu như điều hòa nhiệt độ đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một trong những điểm nổi bật khiến máy làm mát đang trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về tính năng làm mát với gel đá khô của quạt điều hòa nhé!

Bệnh tăng huyết áp và cách khống chế nó

Tính đến thời điểm hiện tại thì đây là một trong những căn bệnh thời đại, theo ước tính của tổ chức WHO thì đến năm 2025 sẽ có khoảng 1,56 tỷ người bị mắc Tăng huyết áp, một con số không hề nhỏ! Huyết áp cao, cao huyết áp hay tăng huyết áp nằm trong TOP 10 bệnh nguy hiểm, gây nên biến chứng bệnh tim mạch, đột quỵ bất ngờ, thậm chí tử vong nếu không được sơ cứu kịp thời. Điều đáng nói, chỉ có 17% người bị cao huyết áp kiểm soát được bệnh.

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Bạn đã chọn mua máy hút ẩm thông minh và hiệu quả?

Để hạn chế tình trạng “đổ mồ hôi” do trời nồm trong căn nhà, nhiều người đã quyết định sắm một chiếc máy hút ẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu công dụng cũng như cách sử dụng và cách lựa chọn một chiếc máy hút ẩm thông minh để sử dụng trong gia đình. Hãy để META giới thiệu cho các bạn cách chọn mua một chiếc máy hút ẩm thông minh và hiệu quả nhất nhé !!!

Hướng dẫn chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình

Lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, những yếu tố bạn sẽ cần quan tâm gồm thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, khả năng tiết kiệm điện của máy nước nóng... Sau đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn thật chi tiết cách chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất!

Cách chọn điều hòa 2 chiều sưởi ấm cho mùa đông

 Ngày nay, việc sử dụng máy điều hòa nhiệt độ không chỉ cho mùa nắng nóng mà ngay cả mùa đông với thời tiết giá lạnh của miền Bắc nước ta, việc sử dụng điều hòa cũng đã trở nên rất phổ biến, với khả năng làm ấm của máy điều hòa nhiệt độ 2 chiều sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn trong những ngày mùa đông buốt giá.

Có nên mua nồi cơm điện tử không?

Bạn đang phân vân không biết nên mua nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cơ? Bạn đang không biết loại nồi nào phù hợp với bạn nhất? Ưu, nhược điểm của nồi điện tử là gì? Công nghệ nổi bật của nó là gì? Và quan trọng nhất là nó có thực sự giúp bạn nấu ra những bát cơm ngon hơn không? Có thực sự giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn?

Công nghệ làm lạnh thông minh trên tủ lạnh hiện nay

Công nghệ ngày càng tiên tiến, nâng cao đã giúp một phần không nhỏ trong việc cải tiến những chiếc tủ lạnh, hỗ trợ bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo cho người tiêu dùng không lo về việc phải tiêu tốn nguồn năng lượng, rau, củ, quả, thịt vẫn tươi, ngon trong khoảng thời gian nhất định bởi tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại, thông minh.

Cổng kết nối USB là gì? Tivi có cổng USB mang đến tiện ích gì?

Cổng USB không chỉ đơn giản là kết nối các thiết bị với nhau để truyền dữ liệu mà kết nối bạn bè, giúp sửa chữa tivi hay sạc điện tiện lợi,... Với cổng USB, bạn không còn phải sử dụng bất kỳ thiết bị ngoại vi thông dụng hơn để hỗ trợ xem video trực tiếp. Và với 1 chiếc tivi tích hợp thêm cổng USB sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người sử dụng. 

So sánh quạt hơi nước và quạt phun sương

Thiết bị quạt điện là một vật dụng không thể thiếu ở mỗi gia đình khi mùa hè đến. Quạt hơi nước và quạt phun sương giúp không khí trong phòng mát và thoáng hơn, vì vậy không ít người nhầm lẫn hai loại này là một dẫn đến những lựa chọn không như ý. Hãy để META hướng dẫn bạn những đặc điểm khác nhau của 2 loại quạt này nhé.  

So sánh quạt hơi nước, quạt phun sương và máy làm mát

Quạt hơi nước, quạt phun sương và máy làm mát (quạt điều hòa) là những sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều trong những ngày hè oi bức vì khả năng làm mát nhanh chóng bằng hơi nước. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để hiểu rõ hơn về 3 loại quạt, máy làm mát này, từ đó có thể dễ dàng chọn lựa được cho gia đình mình thiết bị làm mát phù hợp nhất nhé!

Tủ lạnh mini là gì? Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh mini

Bên cạnh các dòng tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh side by side... thì tủ lạnh mini cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra một số thông tin về tủ lạnh mini. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

5 lý do để bạn chọn điều hòa, máy lạnh Inverter

Điều hòa, máy lạnh dòng Inverter hiện là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình khi có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa nhiệt độ cho cơ quan, gia đình và con cái mình sử dụng để đối phó với cái nóng mùa hè, cái lạnh mùa đông. Cùng xem những lý do dưới đây để biết tại sao máy lạnh Inverter đang dần trở thành lựa chọn của số đông người tiêu dùng so với điều hòa thông thường đến vậy nhé!