Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Sharp đời mới nhất 2022

Sharp là thương hiệu máy lạnh được đông đảo người dùng ưa chuộng vì khả năng hoạt động bền bỉ và sở hữu nhiều tính năng hiện đại, thân thiện. Chào đón mùa hè 2022 này, Sharp tung ra thị trường các dòng điều hòa máy lạnh mới nào? Có công nghệ nổi bật gì? Cùngkhám phá tổng quan các dòng máy lạnh Sharp 2022 trong bài viết này nhé!

Sharp là thương hiệu máy lạnh được đông đảo người dùng ưa chuộng vì khả năng hoạt động bền bỉ và sở hữu nhiều tính năng hiện đại, thân thiện.

Các dòng máy lạnh Sharp 2022

Các dòng máy lạnh Sharp 2022 được giới thiệu đến khách hàng trong mùa hè năm nay được chia làm 2 loại là máy lạnh Sharp 2022 phân khúc trung cấp và điều hòa Sharp 2022 phân khúc cao cấp. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của 2 dòng sản phẩm này nhé!

Dòng máy lạnh Sharp phân khúc trung cấp

Máy lạnh Sharp 2022 dòng trung cấp 

Dòng máy lạnh Sharp 2022 đời mới phân khúc trung cấp có thiết kế khá bắt mắt với các cạnh bo cong nhẹ nhàng và gam màu chủ đạo là trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất ở phòng khách hay phòng ngủ nhà bạn.

Dòng điều hòa Sharp đời mới nhất này còn được trang bị công nghệ bộ đôi công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 65% nhờ khả năng điều chỉnh, duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu. 

Ngoài ra, các thiết bị còn sở hữu chế độ Breeze gió tự nhiên, mỗi khi được kích hoạt, chế độ này sẽ sinh ra những hơi lạnh nhẹ nhàng với lưu lượng gió ổn định, vừa đem đến cảm giác thoải mái tuyệt vời, vừa bảo vệ cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình. 

Dòng máy lạnh Sharp phân khúc cao cấp

 Dòng điều hòa Sharp đời mới nhất phân khúc cao cấp

Dòng máy lạnh Sharp đời mới nhất thuộc phân khúc cao cấp vẫn sở hữu thiết kế đơn giản mà thanh lịch, sang trọng với gam màu trắng hiện đại, công suất làm lạnh 1HP - 9.000BTU nên phù hợp với diện tích không gian dưới 15m². 

Ngoài công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco, dòng sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ AloT thông minh giúp bạn kết nối máy lạnh với smartphone để tiện điều khiển, theo dõi hoạt động của thiết bị, tình trạng trong phòng, lượng điện năng tiêu thụ,... bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. 

Ngoài ra, chế độ thổi gió dễ chịu Gentle Cool Air sẽ đem đến cho bạn luồng không khí mát mẻ, không gây hại cho cơ thể. Cụ thể, khi máy lạnh Sharp hoạt động, luồng gió được thổi hướng lên trần nhà rồi mới bao trùm xuống căn phòng, vừa giúp làm lạnh đều khắp vừa tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người dùng, bảo vệ gia đình bạn khỏi cảm lạnh và các bệnh đường hô hấp…

Mời bạn cùng theo dõi bảng so sánh sự khác nhau giữa 2 dòng máy lạnh, điều hòa Sharp 2022 sau: 

Tiêu chí

Dòng máy lạnh Sharp trung cấp

Dòng máy lạnh Sharp cao cấp

Công nghệ thông minh

Không có

Công nghệ thông minh AloT

Chế độ gió

Breeze gió tự nhiên

Thổi gió dễ chịu Gentle Cool Air

Đảo gió

Tùy chỉnh điều khiển lên xuống

Đảo gió 4 chiều

Tầm giá 

7 - 10 triệu

Khoảng 12 triệu

Các tính năng nổi bật trên máy lạnh, điều hòa Sharp đời mới nhất 2022

Tiết kiệm năng lượng tối đa với J-Tech Inverter và chế độ Eco

Các dòng máy lạnh đời mới đã được Sharp tích hợp nhiều công nghệ điều hòa Sharp đặc trưng, trong đó không thể không nhắc đến công nghệ J-Tech Inverter có khả năng điều chỉnh, duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất, giúp thiết bị hoạt động êm ái đồng thời tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Công nghệ trên các dòng máy lạnh Sharp 2022

Ngoài ra, công nghệ J-Tech kết hợp với chế độ Eco sẽ giúp điều hòa, máy lạnh Sharp có thể luôn luôn vận hành với lượng tiêu thụ điện tối ưu đồng thời duy trì nhiệt độ làm lạnh vừa phải trong toàn bộ quá trình sử dụng, giúp gia đình bạn tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ lên tới 65%. 

Công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet

Công nghệ Super Jet trên điều hòa Sharp đời mới nhất

Nhờ sở hữu chế độ làm lạnh nhanh Super Jet, các điều hòa, máy lạnh Sharp đời mới có thể giảm ngay 5ºC chỉ trong 5 phút, nhanh hơn tới 40% so với chế độ làm lạnh thông thường. 

Đa dạng chế độ gió 

Máy lạnh Sharp đời mới nhất có đa dạng các chế độ gió khác nhau

Với các chế độ gió đa dạng trong mỗi dòng điều hòa, Sharp luôn cố gắng mang lại những trải nghiệm thoải mái và êm dịu nhất cho người dùng, ví dụ như: 

  • Chế độ Breeze hoạt động dựa trên sự mô phỏng các luồng gió trong lành của tự nhiên, đem lại cảm giác mát mẻ nhẹ nhàng cho gia đình bạn. 
  • Chế độ thổi gió dễ chịu Gentle Cool Air với luồng gió được thiết kế phả lên trần nhà rồi bao trùm xuống toàn bộ không gian, vừa giúp làm mát đều khắp căn phòng, vừa tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.
  • Ngoài ra, điều hòa Sharp còn có chế độ Baby mode là chế độ thổi gió êm dịu và hạn chế tiếng ồn dành cho trẻ em và người cao tuổi, làm mát không gian một cách nhẹ nhàng nhất. 

Độ bền cao 

Các dòng máy lạnh Sharp 2022 có chính sách bảo hành chính hãng lên tới 10 năm đối với máy nén và 5 năm cho dàn tản nhiệt. Nhờ vậy, chúng ta hoàn toàn yên tâm vào độ bền bỉ cũng như khả năng hoạt động hiệu quả, êm ái dưới tác động của môi trường của điều hòa Sharp. 

Trên đây là tổng quan về các dòng máy lạnh Sharp 2022, hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân và gia đình!

Bạn đang xem: Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Sharp đời mới nhất 2022

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết