Chủ đề 'dầu ăn'

2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm

Mùa lạnh mà có một nồi cá ngừ kho thơm ăn với cơm nóng hổi thì ngon hết sảy phải không nào? Hôm nay, mình xin chia sẻ đến các bạn 2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách nấu lagu gà ngon, đơn giản nhất

Bạn đang tìm kiếm cách nấu lagu gà ngon để trổ tài nấu nướng cho cả gia đình, bạn bè thưởng thức? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu gà lagu ngon tuyệt mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

5 Cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy

Canh măng khô là một trong những món ăn quen thuộc, thường có trong ngày Tết cổ truyền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy, mời bạn cùng tham khảo nhé.

2 cách nấu canh cá khoai ngon, không bị nát

Cách nấu canh cá khoai ngon như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 2 cách nấu canh cá khoai ngon, không bị nát. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách nấu lẩu mắm ngon, đậm đà đơn giản nhất

Lẩu mắm là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi có nhu cầu ăn lẩu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu lẩu mắm ngon, đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm nui chiên nước mắm giòn ngon khó cưỡng

Khi nhắc đến các món ngon từ nui thì chắc chắn sẽ không thể nào thiếu được món nui chiên nước mắm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm nui chiên nước mắm giòn ngon khó cưỡng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm nui xào trứng cực ngon ai cũng mê

Nui xào trứng vừa dễ thực hiện lại rất ngon và bổ dưỡng chính vì thế nó luôn là món khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là các bạn nhỏ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm nui xào trứng cực ngon. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách nấu xôi gấc đậu xanh nước cốt dừa ngon nhất tại nhà

Xôi gấc đậu xanh nước cốt dừa thường xuất hiện trong các đám giỗ, Tết, đám cưới hỏi... Sở dĩ món ăn này được nhiều người yêu thích là bởi nó có màu sắc khá bắt mắt tượng trưng cho sự may mắn, phú quý, đồng thời nó cũng có hương vị rất thơm ngon. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để học cách nấu xôi gấc đậu xanh nước cốt dừa ngon nhất tại nhà nhé.

Cách bảo quản gấc tươi trong tủ lạnh được lâu để ăn dần

Gấc là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, có thể chế biến nhiều món ăn được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách bảo quản gấc tươi trong tủ lạnh hiệu quả được rất nhiều người tin tưởng. Hãy tham khảo nhé!