Chủ đề 'dầu ăn'

Cách làm bánh Trung Thu không cần khuôn tại nhà đơn giản

Bánh Trung Thu là một phần làm nên nét đặc biệt của ngày rằm tháng 8. Có rất nhiều cách để làm bánh Trung Thu nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh Trung Thu không cần khuôn tại nhà đơn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

3 Cách làm bánh bò hấp rễ tre mềm xốp, thơm ngon

Bánh bò hấp mềm xốp có hương vị thơm ngon vô cùng hấp dẫn chính là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn một số cách làm bánh bò hấp rễ tre mềm xốp đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

4 Cách làm nấm xào trứng dễ làm, thơm ngon nức mũi

Nấm xào trứng là một món ăn không chỉ ngon miệng, nhiều dinh dưỡng mà còn dễ dàng chế biến. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc những cách làm nấm xào trứng dễ làm, thơm ngon nức mũi. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Cách làm trứng rán lá lốt, ngải cứu, lá mơ ngon, bổ, rẻ cực dễ

Trứng rán lá lốt, trứng rán ngải cứu, trứng rán lá mơ chắc hẳn đều là những món ăn quen thuộc được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu các cách chiên trứng lá lốt, ngải cứu, lá mơ ngon tại nhà thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

4 Cách làm bánh bò thốt nốt thơm, ngậy, nhiều rễ tre ngon nhất

Bánh bò thốt nốt là món bánh trứ danh của người An Giang. Ngày nay, món bành này còn được phổ biến ở nhiều địa phương tại Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người những cách làm bánh bò thốt nốt thơm, ngậy, nhiều rễ tre ngon nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

4 Cách làm bánh từ bột nếp và trứng, bột gạo và trứng ngon đơn giản nhất

 Bột nếp, bột gạo, trứng đều là những nguyên liệu làm bánh quen thuộc. Từ những nguyên liệu đó, chúng ta có thể làm được rất nhiều loại bánh khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc những cách làm bánh từ bột nếp và trứng, bột gạo và trứng ngon đơn giản nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với mình nhé.

5 Cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà

Nếu chúng ta quá bận rộn để có thể chuẩn bị một bữa cơm thì mì xào trứng là sự lựa chọn tuyệt vời và rất nhanh gọn của nhiều gia đình. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người những cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Cách làm bánh đúc mặn nóng ngon tại nhà

Bánh đúc mặn nóng là một món ăn vô cùng quen thuộc với người Việt Nam. Vào những ngày mưa hay thời tiết se se lạnh mà được thưởng thức 1 tô bánh đúc mặn thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh đúc mặn nóng ngon tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm trứng cút rim nước mắm, kho nước tương, kho nấm ngon nhất

Trứng cút là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có nhiều cách chế biến hấp dẫn và đơn giản. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc cách làm món trứng cút rim nước mắm, kho nước tương, kho nấm ngon nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với mình nhé!

2 Cách làm trứng kho nước mắm, nước tương siêu ngon mà đơn giản

Trứng không chỉ là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà nó còn được chế biến rất đa dạng, làm nên nhiều món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách làm trứng kho nước mắm, nước tương siêu ngon mà đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm trứng chiên nước mắm, nước tương đơn giản cực ngon

Món trứng chiên là món ăn vô cùng quen thuộc với mỗi gia đình người Việt. Món ăn này được biến tấu chế biến theo nhiều cách khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách làm món trứng chiên nước mắm, nước tương đơn giản, thơm ngon tại nhà. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé. 

Cách làm mì chiên trứng giòn ngon, hấp dẫn

Mì chiên trứng là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn, lại cực tiện lợi. Chính vì thế nó được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người cách làm mì chiên trứng thơm giòn ngon, hấp dẫn, dễ làm tiết kiệm thời gian. Các bạn hãy cùng mình vào bếp nhé.

Cách làm bim bim khoai tây bằng chảo tại nhà đơn giản

Bim bim là một trong những món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nếu bạn được một lần thưởng thức món bim bim khoai tây thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, giòn rụm của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bim bim khoai tây bằng chảo đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách làm bánh bèo chén nhân ngọt, nhân mặn tại nhà

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức món bánh bèo chén thì chắc hẳn không thể quên cái hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm bánh bèo chén nhân ngọt, nhân mặn đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Nấm mối làm món gì ngon? Các cách nấu nấm mối ngon nhất

Nấm mối là nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng, được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng và thường xuất hiện trong các bữa cơm hằng ngày. Ngay sau đây, chúng tôi mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem nấm mối nấu gì ngon và cách làm như thế nào qua bài viết dưới đây.

3 Cách nấu xôi vò ngon bằng nồi cơm điện

Xôi vò là một trong những món ăn ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn sáng quen thuộc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu xôi vò ngon bằng nồi cơm điện cực đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách nấu lẩu chay ngon mà đơn giản tại nhà

Bạn đang muốn tự tay chế biến một nồi lẩu chay ngon nhưng lại chưa biết cách làm? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu lẩu chay siêu ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

4 Cách nấu canh rau dền ngọt lành, thanh mát cho mùa hè

Rau dền là một trong những loại thực phẩm thanh mát, thơm ngon, tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu canh rau dền ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Ngao nấu gì ngon? 4 Cách nấu canh ngao ngon mát tại nhà

Canh ngao là một trong những món canh tươi mát, có tính giải nhiệt cao, phù hợp trong các mâm cơm thường ngày của gia đình Việt. Đây là món canh được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, có độ ngọt của thịt ngao đậm và thanh kết hợp với các nguyên liệu khác như rau cải, bầu, hoa chuối… khiến món canh càng trở nên hấp dẫn, đậm đà hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu canh ngao ngon, đơn giản. Mời bạn tham khảo!