Chủ đề 'dầu ăn'

5 Cách làm cua rang me tại nhà thơm ngon nhất

Cua rang me ngon là một món ăn cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Vậy cách làm cua rang me đơn giản nhất thực hiện ra sao? Hãy tham khảo ngay 5 cách làm cua rang me tại nhà thơm ngon nhất dưới đây củacác bạn nhé!

5 Cách nấu cháo đậu xanh thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe

Cháo đậu xanh không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe của chúng ta. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn 5 cách nấu cháo đậu xanh thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

2 Cách làm canh bầu nấu tôm khô, tôm tươi ngon, ngọt nước

Canh bầu nấu tôm là một trong những món canh thanh mát, được rất nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 2 cách làm canh bầu nấu tôm khô, tôm tươi ngon, ngọt nước, đơn giản nhất để bạn cùng tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách tẩy vết keo dính trên tủ lạnh đơn giản, hiệu quả

Sẽ thật khó chịu nếu tủ lạnh bị dính những vết keo cứng đầu, nhưng nếu tẩy vết keo dính không đúng cách sẽ khiến cho tủ lạnh bị trầy xước, ảnh hưởng đến vẻ ngoài và quá trình hoạt động của tủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách tẩy vết keo dính trên tủ lạnh đơn giản, hiệu quả ngay nhé!

3 Cách làm đậu phộng da cá tại nhà giòn ngon mê ly

Nếu bạn đang tìm một món ăn vặt để làm thì hãy tham khảo món đậu phộng da cá nhé. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 3 cách làm đậu phộng da cá tại nhà giòn ngon mê ly. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất

Lagu sườn heo là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để nấu cho bữa cơm sum họp gia đình và bạn bè. Cách nấu lagu sườn heo cũng rất đơn giản và nhanh chóng nữa. Hãy tham khảo ngay 2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

3 Cách làm bánh muffin bằng nồi chiên không dầu mềm mịn, thơm ngon nhất

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tới bạn cách làm một loại bánh cực kỳ hấp dẫn bằng nồi chiên không dầu, đó chính là bánh muffin. Hy vọng rằng với 3 cách làm bánh muffin bằng nồi chiên không dầu mềm mịn, thơm ngon nhất dưới đây, bạn sẽ có thể thực hiện thành công để chiêu đãi cả gia đình vào dịp cuối tuần nhé.

3 Cách nướng bắp, nướng ngô bằng nồi chiên không dầu ngon xuất sắc

Ngô nướng bằng nồi chiên không dầu không chỉ thơm ngon mà còn rất dễ thực hiện và cực kỳ tiết kiệm thời gian. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách nướng bắp (ngô) bằng nồi chiên không dầu để chiêu đãi bạn bè, người thân của bạn vào những ngày thời tiết se se lạnh bạn nhé.

3 Cách làm hoa chuối xào ngon, không bị chát tại nhà

Hoa chuối có thể chế biến được nhiều món ăn ngon, và một trong số đó chính là món hoa chuối xào. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu 3 cách làm hoa chuối xào ngon, không bị chát tại nhà nhằm "đổi gió" cho bữa ăn của gia đình mình nhé.

4 Cách làm ếch xào sả ớt đơn giản ngon nhất

Món ếch xào sả ớt là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc trưng của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm ếch xào sả ớt đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!  

3 Cách nấu bánh đa cua ngon, đơn giản tại nhà

Bánh đa cua là một trong những món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn sáng quen thuộc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu bánh đa cua ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!