Chủ đề 'dầu ăn'

Cách làm lẩu gà lá giang ăn với bún ngon đúng điệu

Lẩu gà lá giang luôn nằm trong danh sách những món ăn ngon được chị em tìm kiếm nhiều nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cách làm lẩu gà lá giang ăn với bún với vị chua ngon đậm đà quyện cùng vị ớt cay nồng hấp dẫn.

3 cách làm tokbokki đơn giản tại nhà chuẩn vị Hàn Quốc

Tokbokki (hay còn có tên gọi khác là bánh gạo cay Hàn Quốc) là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Ngay sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm tokbokki đơn giản tại nhà ngon chuẩn vị Hàn Quốc nhé!  

Cách làm vịt quay ngon như ngoài hàng với lò nướng

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với món vịt quay ngoài hàng thơm lừng, hay vịt quay lá mắc mật độc đáo của người vùng cao thì hôm nay hãy học cách làm vịt quay thơm nức mũi với công thức ướp thịt vịt siêu ngon dưới đây nhé! Chắc chắn cả gia đình bạn sẽ có một món vịt quay thơm lừng, đã ăn thử một lần thì chắc chắn sẽ muốn ăn lần nữa.

Các cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng, tăng cân

Cháo yến mạch là món ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bạn đã biết cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng mà tăng cân chưa? Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm đơn giản mà dễ làm qua bài viết dưới đây nhé!

Cá hồi nấu món gì ngon? Gợi ý 5 món ngon với cá hồi bạn nên thử

Ăn các món từ cá hồi thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, giúp phát triển trí não, cơ bắp, cải thiện làn da... Vậy bạn đã biết cá hồi nấu món gì ngon chưa? Hãy vào bếp cùng META để trổ tài nấu món ngon từ cá hồi cho gia đình cùng thưởng thức nhé!

Măng tây làm món gì ngon? Cách sơ chế và chế biến măng tây giòn ngon

Măng tây là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều bà nội trợ không biết nên dùng măng tây để làm món gì ngon. Do đó, bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số cách chế biến măng tây giòn ngon đơn giản. Hãy tham khảo nhé!  

Cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo không cần lò nướng

Pizza được xem là món ăn yêu thích của rất nhiều gia đình, từ người lớn đến trẻ nhỏ đều muốn thưởng thức những chiếc bánh có phần vỏ nóng giòn cùng hương vị thơm ngon, béo ngậy. Đây cũng là món ăn đơn giản với sự kết hợp của các loại thịt và rau củ, bạn có thể tự tay làm ra những chiếc bánh hấp dẫn này ngay tại nhà để yên tâm hơn về chất lượng. Đừng lo lắng nếu nhà bạn không có lò nướng, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo chống dính - một dụng cụ làm bếp mà hầu hết các gia đình đều sở hữu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Mẹo hay khi sử dụng nồi chiên không dầu HD9220/40

Nồi chiên không khí Philips HD - 9220/40 sử dụng công nghệ chiên chân không, không cần sử dụng dầu. Nồi chiên không dầu Philips được nhiều nhà nội trợ trên thế giới tin dùng vì tính an toàn cho sức khỏe.

Cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu

Cá hồi là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe bởi chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một vài cách chế biến món cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

Bỏ túi công thức chế biến 5+ món ăn healthy ngon nhất từ rau mầm

Với giá trị dinh dưỡng cao cùng nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe mà rau mầm được rất nhiều người lựa chọn cho các bữa ăn hàng ngày. Gợi ý một vài cách chế biến rau mầm dưới đây sẽ giúp các bạn có được những bữa ăn dinh dưỡng và phong phú hơn.

Cách làm bánh rán Doremon đơn giản từ bột mì không cần bột nở cho bé

Không khó để làm những chiếc bánh Đô rê mon ngon tuyệt. Bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu như: Bột, đường, mật ong, trứng,... và những dụng cụ cần thiết như: Chảo, máy đánh trứng cùng với việc tham khảo bài viết dưới đây của META. Món bánh Đô rê mon ngon lành đang chờ bạn!

Trời nóng rồi, ăn gì cho mát?

Bạn là người nội trợ thông thái, "mùa nào thức đấy" thì đừng bỏ qua gợi ý các món ăn cho ngày hè thanh mát, thơm ngon nhất dưới đây nhé!

10 công thức pha nước chấm ngon chuẩn vị nhà hàng cho từng món ăn

Nước chấm giò chả, nước chấm ốc, bún đậu mắm tôm.... những món ăn mang hương vị đặc trưng. Bạn đã từng thưởng thức nhưng không muốn ra hàng quán, hãy tự mình chuẩn bị và pha những bát nước chấm siêu ngon, siêu đơn giản tại nhà với 10 công thức gợi ý sau nhé!

Mách bạn cách làm bánh cuốn bằng chảo chống dính ngon như tiệm

Chảo chống dính có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm các món ngon như ngoài tiệm tại nhà ví dụ như bánh cuốn... Làm một đĩa bánh cuốn cho bạn và gia đình vào ngày cuối tuần vừa đơn giản lại có thể gắn kết tình cảm gia đình bạn. Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm bánh cuốn bằng chảo chống dính đơn giản mà lại thơm ngon nhé!!