Chủ đề 'Vitamin C'

Top 10 bài hát tiếng Anh về tình bạn hay nhất mọi thời đại

Tình bạn là đề tài muôn thuở trong thi ca, mang đến cho người nghe nhiều thông điệp ý nghĩa. Những bài hát tiếng Anh về tình bạn ra đời khiến những tâm hồn yêu nhạc trở nên thổn thức. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát tiếng Anh về tình bạn hay nhất mọi thời đại trong bài viết dưới đây nhé!

Chanh muối có tác dụng gì? Cách làm chanh muối ngon tại nhà

Với những người thường xuyên tập luyện thể thao hay làm các công việc nặng nhọc, mệt mỏi... thì chắc hẳn sẽ rất yêu thích nước chanh muối phải không nào? Vậy uống chanh muối có tác dụng gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được tác dụng của chanh muối cũng như nắm được cách làm chanh muối ngon tại nhà bạn nhé.  

Bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì?

Bí đao là một loại thực phẩm vô cùng  quen thuộc thường được dùng để nấu trong nhiều món ăn ngon. Vậy bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của bí đao và nước bí đao các bạn nhé!

Ăn thanh long có tốt không? Ăn thanh long có tác dụng gì?

Ăn thanh long có tốt không? Tác dụng của thanh long là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về quả thanh long và tác dụng của thanh long với sức khỏe con người các bạn nhé!

Ăn rau ngót có tác dụng gì? Bà bầu ăn rau ngót được không?

Rau ngót là một loại rau quen thuộc, thường xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày. Mặc dù ăn rau ngót nhiều, nhưng không phải ai cũng biết được rau ngót có tác dụng gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của loại rau này, đồng thời giúp bạn giải đáp thắc mắc bà bầu ăn rau ngót được không. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh có thể bạn chưa biết

Những viên đá trên ngăn đông tủ lạnh không những có công dụng làm mát mà còn làm đẹp da nếu sử dụng đúng cách. Các chị em hãy cùng khám phá ngay 10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh dưới đây để bổ sung vào chu trình dưỡng da của mình nhé!

Ăn đào có nóng không? Ăn đào có tác dụng gì?

Quả đào là một loại quả không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn những băn khoăn về loại quả này, ví dụ như ăn đào có nóng không. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn biết được ăn đào có tác dụng gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Ăn vải có nóng không? Tác dụng của quả vải thiều

Vải thiều có hương vị ngọt thanh đặc trưng và được rất nhiều người yêu thích. Vậy ăn vải có nóng không? Ăn vải có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Ăn mận có tốt không? Bà bầu ăn mận được không?

Mận là một trong những loại trái cây đặc trưng của mùa hè ở miền Bắc. Đây cũng chính là thức quả yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên rất nhiều người băn khoăn ăn mận có tốt không và bà bầu ăn mận được không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Ăn dưa gang có tác dụng gì? Bà bầu ăn dưa gang có tốt không?

Dưa gang là một loại trái cây được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng hiểu rõ những tác dụng khi ăn dưa gang là gì? Ngoài ra, cũng có rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc liệu bà bầu ăn dưa gang được không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn cập nhật thêm một số thông tin về loại trái cây này nhé!

Uống nước dâu tằm có tác dụng gì? Cách làm nước dâu tằm để được lâu

Nước dâu tằm là một trong những thức uống rất được yêu thích mỗi dịp hè về.  Loại nước này không chỉ thơm ngon, thanh nhiệt mà còn khá bổ dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được uống nước dâu tằm có tác dụng gì và cách làm nước dâu tằm để được lâu nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Retinol - Thành phần chống lão hóa, trị mụn và trẻ hóa da

Retinol được mệnh danh là thành phần vàng, mảnh ghép không thể thiếu để vươn đến một làn da hoàn hảo của các chị em cho việc chăm sóc sức khỏe lẫn sắc đẹp. Vậy Retinol thật sự mang đến những công dụng thần kỳ như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay!

Củ su hào có tác dụng gì? Su hào làm món gì ngon?

Su hào là một trong những thực phẩm quen thuộc với mỗi chúng ta chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe có thể chế biến được nhiều món ăn ngon. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mang đến bạn những món ăn ngon được chế biến từ su hào. Hãy tham khảo nhé!

Bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon?

Bắp cải không chỉ là một loại rau ngon, có thể chế biến được đa dạng món ăn mà nó còn chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vậy thực chất bắp cải có tác dụng gì? Bắp cải làm món gì ngon? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Bắp cải tím có tác dụng gì? Bắp cải tím làm món gì ngon?

Bắp cải tím không chỉ sở hữu màu sắc đẹp mắt, giúp các món ăn thêm phần hấp dẫn mà đây còn là một loại rau có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu bắp cải tím có tác dụng gì và bắp cải tím làm món gì ngon bạn nhé.

Những thực phẩm kỵ nhau tuyệt đối không nên kết hợp

Kết hợp nhiều thực phẩm với nhau là cách mà các bà nội trợ tạo nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải sự kết hợp nào cũng mang tới sự an toàn cho sức khỏe. Trên thực tế, có rất nhiều loại thực phẩm kỵ nhau, nếu được kết hợp không đúng cách, những loại thực phẩm này sẽ tạo ra những món ăn không tốt, thậm chí là gây ngộ độc làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của con người. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu những thực phẩm kỵ nhau để tránh kết hợp khi chế biến bạn nhé!

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

Ăn bí đỏ có tốt không? Khám phá tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe

Bí đỏ hay bí ngô là một loại thực phẩm quen thuộc với người Việt Nam, có thể dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Nhưng liệu ăn bí đỏ có tốt không? Tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe là như thế nào? Trên thực tế thì không phải ai trong chúng ta cũng hiểu rõ những vấn đề này. Chính vì vậy, trong bài viết sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin để bạn hiểu rõ hơn về loại thực phẩm quen thuộc này nhé!

10+ cách chữa khô môi vào mùa đông tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Thời tiết mùa đông hanh khô thường khiến môi bạn bị nứt nẻ, bong tróc thậm chí chảy máu làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Liệu vấn đề này có thể khắc phục được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với những cách chữa khô môi đơn giản và an toàn mà META giới thiệu trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ có được sự tự tin với đôi môi mềm mịn, quyến rũ trong mùa đông này. 

Top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất

Trái cây thường chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đồng thời có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, không phải loại trái cây nào cũng có tác dụng giảm cân. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả nhất trong bài viết hôm nay nhé!

Thực phẩm giữ ấm cơ thể trong mùa đông

Bên cạnh các biện pháp sử dụng thiết bị sưởi, chúng ta còn có thể bổ sung những thực phẩm giữ ấm cho cơ thể hiệu quả trong những ngày thời tiết lạnh giá của mùa đông.