Chủ đề 'Vitamin C'

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Funiki

Máy lạnh Funiki được thiết kế và sản xuất bởi một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Hòa Phát – Việt Nam. Nhằm nâng cao hiệu suất sử dụng cũng như hướng tới một cuộc sống tốt đẹp cho người tiêu dùng Việt, Funiki đã không ngừng cải tiến các công nghệ của mình. Hãy cùng khám phá các công nghệ nổi bật này ngay nhé.

Tổng hợp các dòng máy lạnh 2022 của Funiki

Máy lạnh Funiki là một trong những thương hiệu máy lạnh mới, được ra mắt năm 2022. Với nhiều tính năng nổi bật, dòng máy lạnh này hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Những điều phụ huynh cần lưu ý trước khi cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi tiêm vaccine COVID-19

Sau khi đã tập trung tiêm chủng vaccine COVID-19 cho các nhóm đối tượng là người trưởng thành, người cao tuổi và người bị bệnh nền thì trong thời gian sắp tới, Bộ Y tế chuẩn bị kế hoạch tiêm vaccine cho trẻ trong độ tuổi từ 12 đến 17. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý trước khi tiêm vaccine cho nhóm đối tượng này nhé!

Hàm lượng vitamin C trong chanh, cam, ổi và các loại trái cây thông dụng

Vitamin C có vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện chức năng hoạt động của các bộ phận trong cơ thể, đồng thời loại vitamin này còn giúp tăng khả năng miễn dịch rất hiệu quả. Để bổ sung vitamin C cho cơ thể, nhiều người lựa chọn sử dụng các loại trái cây. Vậy hàm lượng vitamin C trong trái cây như chanh, cam, ổi và các loại trái cây thông dụng là bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.

Ăn dưa lưới có tác dụng gì? Bà bầu ăn dưa lưới được không?

Dưa lưới là một trong những loại trái cây được rất nhiều người ưa chuộng bởi hương vị ngọt dịu và thanh mát. Vậy ăn dưa lưới có tác dụng gì? Bà bầu ăn dưa lưới được không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tác dụng của dưa lưới các bạn nhé!

Uống vitamin C mỗi ngày có tốt không? Uống nhiều có nóng không?

Vitamin C có vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện chức năng hoạt động của các bộ phận trong cơ thể, đồng thời loại vitamin này còn giúp tăng khả năng miễn dịch rất hiệu quả. Tuy nhiên sử dụng vitamin C thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. Uống vitamin C mỗi ngày có tốt không? Uống vitamin C có nóng không? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm câu trả lời cho những thắc mắc này bạn nhé.