Chủ đề 'trứng gà'

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

Tổng hợp 7 món ngon với dưa chua ăn đưa cơm, dễ làm

Dưa chua là một món ăn dân dã được nhiều người Việt Nam yêu thích. Rau cải được phơi cho héo, muối cùng nước, muối, đường, giấm ăn, ớt hiểm... tạo nên món dưa chua mềm mềm, chua chua, ăn kèm với món chiên nướng hay để nấu canh, xào lòng... cũng đều rất ngon. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn một số món ngon với dưa chua để bạn có thể tham khảo và nấu nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau cho gia đình từ nguyên liệu này nhé! 

[Tổng hợp] 5 Cách làm bánh bông lan xốp mềm đơn giản tại nhà

Bánh bông lan là một món bánh ngon, được nhiều người yêu thích và có rất nhiều cách biến tấu khác nhau để tạo ra nhiều mùi vị phong phú, phù hợp với khẩu vị của từng người. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo ngay những cách làm bánh bông lan đơn giản, dễ thực hiện để làm được món bánh thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức bạn nhé! 

Những thực phẩm kỵ nhau tuyệt đối không nên kết hợp

Kết hợp nhiều thực phẩm với nhau là cách mà các bà nội trợ tạo nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải sự kết hợp nào cũng mang tới sự an toàn cho sức khỏe. Trên thực tế, có rất nhiều loại thực phẩm kỵ nhau, nếu được kết hợp không đúng cách, những loại thực phẩm này sẽ tạo ra những món ăn không tốt, thậm chí là gây ngộ độc làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của con người. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu những thực phẩm kỵ nhau để tránh kết hợp khi chế biến bạn nhé!

Cách làm bánh gối nhân thịt tại nhà đơn giản, ngon như ngoài hàng

Bánh gối là món ăn vặt quen thuộc ở miền Bắc, đặc biệt là Hà Nội. Vào những ngày trời se se lạnh, thời tiết giao mùa, cắn miếng bánh gối nối hổi với vỏ bánh giòn rụm ăn kèm rau sống khiến người ta khó quên. Các chị em có thể tham khảo cách làm bánh gối nhân thịt tại nhà dưới đây để chiêu đãi cả nhà dịp cuối tuần nhé!

Gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Cách gội đầu, ủ tóc bằng bia

Bia là thức uống được rất nhiều người yêu thích, nhưng bia còn có tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc mà có thể bạn chưa biết. Vậy gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những tác dụng tuyệt vời khi gội đầu bằng bia cũng như cách gội đầu, ủ tóc bằng bia đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Ăn gì để béo, tăng cân nhanh? Chế độ ăn tăng cân cho người gầy hiệu quả

Ăn gì để tăng cân? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những người gầy có nhu cầu cải thiện cân nặng của mình. Trong bài viết viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem nên ăn gì để béo, tăng cân nhanh và tham khảo thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy trong 1 tuần nhé!

Trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong

Trứng gà và mật ong đều là những loại thực phẩm "vàng" mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Từ thời xa xưa, người ta đã biết cách kết hợp 2 loại thực phẩm này để tạo thành món lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong để bồi bổ cơ thể. Vậy thực chất, lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Những mẹo vặt với muối ăn có thể bạn chưa biết?

Muối ăn là một gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta, nhưng bạn có biết ngoài công dụng làm gia vị muối ăn còn nhiều công dụng khác nữa đặc biệt là công dụng hỗ trợ bạn trong việc vệ sinh các vật dụng trong gia đình và vệ sinh nhà cửa sạch sẽ và nhanh chóng!

1 quả trứng gà bao nhiêu calo?

Trứng gà là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng và có rất nhiều cách chế biến khác nhau từ luộc cho đến rán, làm bánh hoặc các món ăn khác. Vậy 1 quả trứng gà bao nhiêu calo? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Cách làm đường phèn viên, cách nấu nước đường phèn pha đồ uống tại nhà

Đường phèn là một loại nguyên liệu có vị ngọt dịu, tính mát , thường dùng để chế biến món ăn hoặc pha chế đồ uống rất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang muốn tự tay làm ra những viên đường phèn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn cách làm đường phèn, cách nấu nước đường phèn đơn giản, nhanh chóng.

100+ câu đố về quả, trái cây hay nhất kèm đáp án

Giải đố không chỉ là một trò chơi giải trí mà còn là cách để nâng cao nhận thức, rèn luyện khả năng tư duy nhạy bén. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những câu đố về quả, trái cây hay nhất kèm đáp án nhé!

Cách làm kem dưa hấu với sữa đặc ông Thọ ngon tại nhà

Kem dưa hấu là một trong những loại kem được rất nhiều người yêu thích vào mùa hè. Chỉ với những nguyên liệu quen thuộc và những công đoạn đơn giản, bạn có thể tự mình làm ra những ly kem dưa hấu vô cùng hấp dẫn cho mình và người thân. Hãy cùng tham khảo cách làm kem dưa hấu với sữa đặc ông Thọ ngon tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây và bắt tay vào làm ngay bạn nhé.

Cách làm váng sữa tại nhà, cách làm váng sữa cho bé ngon đơn giản nhất

Váng sữa là một trong những món ăn dặm thơm ngon, dinh dưỡng được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình. Nếu bạn chưa cảm thấy an tâm khi cho bé dùng váng sữa ăn liền thì hãy tham khảo cách làm váng sữa tại nhà, cách làm váng sữa cho bé ngon đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

3 Cách làm bánh tai yến ngon, đơn giản tại nhà

Bánh tai yến có hương vị thơm ngon, vàng ruộm, giòn tan vô cùng kích thích vị giác nên được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 3 cách làm bánh tai yến ngon, đơn giản tại nhà để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi công thức làm bánh tai yến và bắt tay vào bếp nhé.

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi cơm điện nóng giòn

Nồi cơm điện ngày nay đâu chỉ có tác dụng nấu cơm, nó còn là dụng cụ tuyệt vời để làm nên rất nhiều loại bánh trong đó có bánh mì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh mì bằng nồi cơm điện thơm ngon, nóng giòn ngày tại nhà. Hãy cùng bắt tay vào bếp với chúng tôi bạn nhé.

Cách làm trứng chiên nước mắm, nước tương đơn giản cực ngon

Món trứng chiên là món ăn vô cùng quen thuộc với mỗi gia đình người Việt. Món ăn này được biến tấu chế biến theo nhiều cách khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách làm món trứng chiên nước mắm, nước tương đơn giản, thơm ngon tại nhà. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé. 

5 Cách làm trứng chiên nấm kim châm, nấm đùi gà, mộc nhĩ... lạ mà ngon

Trứng là một thực phẩm quen thuộc, gần gũi lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Loại thực phẩm này cũng làm ra được rất nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 5 cách làm trứng chiên nấm kim châm, nấm đùi gà, mộc nhĩ... lạ mà ngon nhé.

3 Cách làm trứng chưng cà chua, trứng chưng thịt ngon rất nhanh và dễ

Trứng chưng luôn là món ăn đơn giản, gần gũi với các gia đình người Việt. Những món ăn này không cầu kỳ lại khá rẻ tiền thế nhưng nó luôn có một sức hút rất đặc biệt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 cách làm trứng chưng cà chua, trứng chưng thịt ngon rất nhanh và dễ. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

2 Cách làm trứng kho nước mắm, nước tương siêu ngon mà đơn giản

Trứng không chỉ là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà nó còn được chế biến rất đa dạng, làm nên nhiều món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách làm trứng kho nước mắm, nước tương siêu ngon mà đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé.