Chủ đề 'trứng gà'

2 Cách làm bánh đa nem ngon, không bị vỡ, có màu vàng đẹp mắt

Bánh đa nem là gì? Bánh đa nem hay nem rán là một món ăn ngon vô cùng quen thuộc với người Việt, món bánh đa nem rán là món không thể thiếu trong mâm cỗ truyền thống, đặc biệt là vào dịp lễ Tết. Hôm nay, chúng tôi xin bật mí đến bạn 2 cách làm bánh đa nem ngon, không bị vỡ, có màu vàng đẹp mắt. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách nấu canh bóng bì (canh bóng thả) ngon chuẩn vị ngày Tết

Canh bóng thả là gì? Canh bóng thả hay canh bóng bì là một món ăn dân dã truyền thống thường được người miền Bắc nấu vào dịp Tết Nguyên Đán. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách nấu canh bóng bì, cách nấu canh bóng thả ngon chuẩn vị ngày Tết các bạn nhé!

3 Cách làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu giòn ngon, đơn giản

Nồi chiên không dầu không chỉ giúp bạn tạo nên nhiều món ăn mặn thơm ngon mà nó còn là trợ thủ đắc lực để làm nên các món bánh, món ăn vặt hấp dẫn. Một trong số đó phải kể tới các loại bánh quy. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu giòn ngon, đơn giản bạn nhé.

Thử ngay 3 cách làm bánh cupcake bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa dễ

Bánh cupcake chắc hẳn đã quá quen thuộc với bạn rồi phải không nào? Vậy nhưng đã khi nào bạn thử làm bánh cupcake bằng nồi chiên không dầu chưa nhỉ? Liệu chiếc nồi "thần thánh" này có hoàn thành nhiệm vụ và tạo ra những mẻ bánh cupcake thơm ngon không? Mời bạn thử ngay 3 cách làm bánh cupcake bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa dễ mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để cùng trải nghiệm nhé.

5 Cách làm bánh mousse chanh dây (chanh leo) ngon đơn giản tại nhà

Bánh mousse chanh dây là một trong những món bánh tráng miệng được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm bánh mousse chanh dây (chanh leo) ngon đơn giản tại nhà, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để thực hiện món bánh hấp dẫn này nhé.

2 Cách nấu súp gà ngô nấm thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình

Súp gà ngô nấm vừa dễ ăn lại vừa bổ dưỡng, chính vì thế nó được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang muốn trổ tài làm thử món ăn này để chiêu đãi cả gia đình thì hãy tham khảo ngay 2 cách nấu súp gà ngô nấm thơm ngon, bổ dưỡng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

5+ Cách làm bánh tiramisu ngon, chuẩn đơn giản nhất

Bạn yêu thích hương vị của những chiếc bánh tiramisu và rất muốn tự tay làm loại bánh này để tặng cho người thân, người yêu? Vậy thì hãy tham khảo ngay những cách làm bánh tiramisu thơm mềm, béo ngậy, ngon chuẩn bị vô cùng đơn giản dưới đây là bạn có thể làm được chiếc bánh này tại nhà rồi!