Chủ đề 'tổng'

Mẫu lịch trực/làm việc cơ quan, văn bản phân công nhiệm vụ

Mẫu lịch trực cơ quan là gì? Lịch trực và lịch làm việc cơ quan là những loại giấy tờ bắt buộc mà người dân cần có kèm theo giấy đi đường và giấy thông hàng khi ra khỏi nhà trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu lịch trực cơ quan, mẫu lịch làm việc cơ quan, văn bản phân công nhiệm vụ. Các bạn tham khảo nhé!

Cách đấu và sử dụng ổn áp LiOA đúng kỹ thuật, dễ hiểu, đơn giản nhất

Ổn áp LiOA là một trong những dòng ổn áp được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Với thiết kế đơn giản, đảm bảo an toàn cao, chính vì vậy mà nhiều gia đình có thể tự lắp đặt tại nhà mà không cần đến thợ. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đấu và sử dụng ổn áp LiOA, hãy cùng tham khảo nhé!

Cách làm mâm cơm cúng rằm tháng 7 đơn giản, đúng nghi thức

Chuẩn bị mâm cơm cúng rằm tháng 7 sao cho chu đáo, tươm tất là một trong những điều mà các gia đình đang rất quan tâm. Vậy, làm cơm cúng rằm tháng 7 như thế nào vừa đơn giản lại vừa đúng nghi thức? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Bật mí 14 mẹo hát Karaoke cực hay, cực chất, tự tin hát mọi lúc mọi nơi

Hát Karaoke là một hình thức giải trí được rất nhiều người yêu thích, nhưng không phải ai cũng có một giọng hát đủ khỏe để có thể tự tin thể hiện những bài hát yêu thích của mình. Vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo để có thể hát Karaoke cực hay, cực chất, tự tin hát mọi lúc mọi nơi nhé!

Cách đăng ký luồng xanh online để vận chuyển hàng thiết yếu trong mùa dịch Covid-19

Để có thể được ưu tiên hoạt động vận chuyển hàng thiết yếu trên các luồng xanh tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội dịch COVID-19, các tài xế và doanh nghiệp hoặc nơi sản xuất cần đăng ký thẻ nhận diện phương tiện khi lưu thông. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Đồng hồ thời trang Ferrari của nước nào? Có tốt không?

Ferrari là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Ý, được lấy cảm hứng từ những mẫu siêu xe, với thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không kém phần thời thượng, có khả năng chống nước cao. Vậy đồng hồ Ferrari do nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TCL, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp chính sách bảo hành, thắc mắc, khiếu nại... Những lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc để dùng khi cần bạn nhé.

110+ stt về mưa buồn hợp tâm trạng cảm động và ý nghĩa nhất dành cho hội FA

Nhắc đến mưa chúng ta thường nghĩ ngay đến bầu không khí buồn, ảm đạm. Nhìn những giọt mưa rơi khiến cho người cô đơn lại càng cô đơn, cũng là lúc con người sống thật với cảm xúc của bản thân mình nhất. Dưới đây là những stt buồn về mưa hợp tâm trạng ý nghĩa và cảm động nhất được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp.

Cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng FE Credit đơn giản bạn nên biết

FE Credit là một trong những dịch vụ cho vay tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay. Với mong muốn giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống, FE Credit mang lại các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ. Cùng tìm hiểu các cách kiểm tra, thanh toán FE Credit đơn giản bạn nên biết nhé!