Chủ đề 'tổng'

Những bài thơ, câu thơ hay về tình bạn ngắn gọn

Những bài thơ về tình bạn luôn là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất mỗi khi hoa phượng nở. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ tình bạn hay, ngắn gọn. Mời bạn tham khảo!

PG Bank là ngân hàng gì? Tất tần tật thông tin về ngân hàng PG Bank

PG Bank là một trong các ngân hàng có mức lãi suất vay mua nhà ưu đãi hiện nay. PG Bank được thành lập và phát triển từ năm 1993, tuy nhiên hiện nay nhiều người vẫn còn khá xa lạ. Hãy cùng tìm hiểu kỹ về Ngân hàng PG Bank và các dịch vụ sản phẩm tại ngân hàng này qua bài viết bên dưới nhé.

Số tổng đài Bưu điện Việt Nam VNPost hỗ trợ dịch vụ vận chuyển bưu phẩm

Hiện nay, lượng người dùng dịch vụ vận chuyển bưu phẩm của Bưu điện Việt Nam VNPost ngày càng nhiều. Khi có nhu cầu tư vấn hoặc trong quá trình sử dụng dịch vụ gặp sự cố, bạn có thể gọi điện đến tổng đài dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất. Cùng khám phá số tổng đài và các kênh liên hệ VNPost trong bài sau nhé!

Tổng đài Viettel số mấy? Số điện thoại tổng đài Viettel miễn phí

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Viettel, nếu bạn có thắc mắc hay khiếu nại muốn được giải quyết thì hẳn bạn sẽ rất cần đến số tổng đài Viettel đúng không? Vậy tổng đài Viettel số mấy? Số điện thoại tổng đài Viettel miến phí là số nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Tổng đài Vinaphone số mấy? Số tổng đài Vinaphone miễn phí

Tổng đài Vinaphone số mấy? Số tổng đài Vinaphone miễn phí như thế nào? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra nếu có thắc mắc cần giải đáp trong khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết này để biết được số tổng đài Vinaphone bạn nhé.

Tổng đài VNPT số mấy? Số điện thoại tổng đài VNPT miễn phí

Biết được số tổng đài VNPT sẽ giúp bạn chủ động hơn nếu có những thắc mắc cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Vậy tổng đài VNPT số mấy? Số điện thoại tổng đài VNPT miễn phí là gì? Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách kiểm tra vùng zone VinaPhone và cách đổi zone để sử dụng các gói khuyến mãi của địa phương

Kiểm tra vùng zone VinaPhone giúp bạn có thể xác định được SIM mình đang thuộc tỉnh/thành phố nào. Từ đó, bạn có thể đăng ký hưởng ưu đãi của vùng zone đó hoặc đổi sang vùng zone khác khi đã di chuyển khỏi vùng zone cũ. Cùng xem ngay cách kiểm tra và đổi vùng zone của VinaPhone qua bài viết bên dưới.

Tháng 8 là cung hoàng đạo gì? Sinh tháng 8 thuộc mệnh gì?

Bạn sinh vào tháng 8 và muốn biết mình thuộc cung hoàng đạo nào? Để trả lời cho thắc mắc này, mời bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về tháng 8 cung gì và thuộc mệnh gì.

Stt thả thính dân IT, cap thả thính ngành IT hay, hài, độc, lạ

IT là một tên gọi khác của nghề lập trình viên ở Việt Nam. Nếu bạn đang crush một cô nàng hay anh chàng học IT thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách thả thính IT hay và hiệu quả nhất, khiến “người ấy” tan chảy.

Những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ, thơ về ước mơ ý nghĩa

Những câu nói, stt và bài thơ về ước mơ luôn là nguồn cảm hứng tích cực giúp bạn có thêm nguồn động lực thực hiện những hoài bão dang dở phía trước của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ và thơ về ước mơ ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Tổng dân số Việt Nam 2021 bao nhiêu? Đứng thứ mấy thế giới?

Tổng dân số Việt Nam 2021 bao nhiêu? Đứng thứ mấy thế giới? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm, đặc biệt nhân Ngày Dân số Thế giới (World Population Day) sắp tới 11/7. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tổng dân số Việt Nam năm 2021 các bạn nhé!

Cách tính điểm thi đại học 2021 theo kết quả thi THPT và học bạ

Hiện nay còn nhiều thí sinh vẫn còn băn khoăn về cách tính điểm xét tuyển đại học năm 2021. Hai phương thức xét tuyển phổ biến nhất là xét tuyển đại học theo kết quả thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học bằng kết quả học tập THPT. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tính điểm theo kết quả thi THPT và học bạ nhé!

Điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2021 các trường THPT Hà Nội

Kỳ thi vào THPT kết thúc cũng là lúc các gia đình và các em học sinh hồi hộp mong chờ kết quả thi cũng như điểm chuẩn lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội. Biết điểm chuẩn càng sớm, các gia đình sẽ càng có nhiều thời gian để đưa ra những lựa chọn phù hợp với khả năng, sức học tập của con em mình. 

Lịch thi đấu, kết quả, BXH La Liga 2021/22

Lịch thi đấu bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022. Tổng hợp đầy đủ thời gian 38 vòng đấu + 380 trận đấu. Kết quả, xếp hạng được update chi tiết sau mỗi vòng đấu.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Panasonic một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, luôn nỗ lực cải tiến các kỹ thuật, công nghệ nhằm mang đến nhiều sản phẩm chất lượng. Không ngoại lệ, dòng tủ lạnh NR-BX-GPKV là sản phẩm mới mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi sản phẩm NR-BX471GPKV và NR-BX421GPKV có những đặc điểm nổi bật nào nhé!