Chủ đề 'nước dừa'

2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất

Lagu sườn heo là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để nấu cho bữa cơm sum họp gia đình và bạn bè. Cách nấu lagu sườn heo cũng rất đơn giản và nhanh chóng nữa. Hãy tham khảo ngay 2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm

Mùa lạnh mà có một nồi cá ngừ kho thơm ăn với cơm nóng hổi thì ngon hết sảy phải không nào? Hôm nay, mình xin chia sẻ đến các bạn 2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Râu bạch tuộc làm món gì ngon? Cách chế biến râu bạch tuộc

Râu bạch tuộc làm món gì ngon? Cách chế biến râu bạch tuộc như thế nào cho hấp dẫn? Đây là câu hỏi mà không ít bà nội trợ đặt ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số món ngon từ râu bạch tuộc để bạn có thể làm phong phú hơn thực đơn của gia đình mình nhé.

3 Cách làm bánh bò hấp rễ tre mềm xốp, thơm ngon

Bánh bò hấp mềm xốp có hương vị thơm ngon vô cùng hấp dẫn chính là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn một số cách làm bánh bò hấp rễ tre mềm xốp đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

4 Cách làm bánh bò thốt nốt thơm, ngậy, nhiều rễ tre ngon nhất

Bánh bò thốt nốt là món bánh trứ danh của người An Giang. Ngày nay, món bành này còn được phổ biến ở nhiều địa phương tại Việt Nam và được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người những cách làm bánh bò thốt nốt thơm, ngậy, nhiều rễ tre ngon nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Cách làm trứng cút rim nước mắm, kho nước tương, kho nấm ngon nhất

Trứng cút là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có nhiều cách chế biến hấp dẫn và đơn giản. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc cách làm món trứng cút rim nước mắm, kho nước tương, kho nấm ngon nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với mình nhé!

Say nóng, say nắng là gì? Triệu chứng, cách chữa và cách chống

Mùa hè là thời điểm mà hiện tượng say nắng, say nóng diễn ra khá phổ biến. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được say nóng, say nắng là gì, triệu chứng, cách chữa và cách chống hiện tượng này thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách nấu rau câu dừa ngon, cách làm rau câu dừa dẻo

Rau câu dừa là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ nhỏ. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn cách nấu rau câu dừa ngon, cách làm rau câu dừa dẻo đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm thịt kho trứng cút thơm ngon, hấp dẫn

Thịt kho trứng cút là món ăn quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong mâm cơm của gia đình Việt. Bạn đã biết cách làm thịt kho trứng cút chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!

Cách làm thịt kho hột vịt nước dừa đậm đà, đưa cơm

Thịt kho hột vịt là món ăn mang đậm phong cách ẩm thực miền Nam được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn của nó. Bạn đã biết cách làm thịt kho hột vịt chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay công thức mà META.vn chia sẻ ngay sau đây nhé!

Sốt xuất huyết nên ăn uống gì? Kiêng gì khi điều trị?

Thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường lúc nóng lúc lạnh chính là thời điểm thích hợp cho dịch sốt xuất huyết bùng phát. Khi mắc sốt xuất huyết, người bệnh thường dễ bị mệt mỏi, chán ăn... việc bổ sung dinh dưỡng để người bệnh có đủ sức đề kháng là điều mà chính bản thân người bệnh và gia đình đều rất lo lắng. Vậy người bị sốt xuất huyết nên ăn uống gì? Kiêng gì? Hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé.

Cách làm cốm xào ngon, dẻo thơm, hấp dẫn

Mỗi độ thu sang, đường phố Hà Nội xuất hiện những mẹt cốm Vòng thơm mùi lúa mới, những tín đồ ẩm thực lại nhớ đến hương vị món cốm xào dừa ngọt thanh, béo ngậy. Đừng lo lắng nếu như bạn không tìm được nơi bán món cốm xào thơm ngon này, bởi trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách làm cốm xào ngon ngậy như ngoài hàng. 

7 Cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất tại nhà bạn cần biết

Trên thực tế, có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng này, giúp bạn thoát khỏi những nốt nhiệt đầy ám ảnh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách các bạn một vài cách chữa nhiệt miệng nhanh nhất, hiệu quả nhất ngay tại nhà. Nào, các bạn hãy cùng tham khảo và áp dụng nhé!

Smoothies là gì? Các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản

Smoothies là một thức uống yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay, nó xuất hiện ở hầu hết các quán cafe dành cho giới trẻ với nhiều cái tên độc đáo. Vậy smoothie là gì? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về loại đồ uống này và xem gợi ý các công thức smoothies giảm cân, đẹp da đơn giản nhé! 

Những loại nước ép thải độc - giảm mỡ ngày Tết

Những thức uống thanh mát từ các loại trái cây sẽ giúp cơ thể luôn cảm thấy khoan khoái, khoẻ mạnh và giữ được thần sắc tươi tắn, cho ngày xuân thêm trọn vẹn. Vì thế hãy học ngay cách làm những loại nước uống này, đặc biệt cho ngày Tết nhé!

Mẹo chiên lạp xưởng đúng cách không cần dầu trong ngày Tết

Lạp xưởng chiên nước, lạp xưởng chiên giấm, lạp xưởng chiên nước dừa... đều là những cách chiên lạp xưởng ngon, đơn giản mà không cần dầu. Miếng lạp xưởng sau khi chiên xong sẽ vàng óng, căng tròn, giữ nguyên được hương vị và giảm lượng dầu ăn ngấm vào miếng lạp xưởng. Hãy tham khảo ngay những cách rán lạp xưởng không dùng dầu mỡ mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

10 Cách giải rượu bia nhanh chóng, hiệu quả tại nhà

Lễ, Tết hay những dịp cuối tuần là thời điểm thích hợp để bạn có những buổi nhậu với bạn bè, người thân. Tuy nhiên, nhậu say mà không giải rượu, bia kịp thời có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu vào ngày hôm sau. Vì vậy, hãy bỏ túi một vài cách giải rượu bia nhanh chóng, hiệu quả tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.