Chủ đề 'hướng dẫn'

Cách làm thiệp tặng chú bộ đội đơn giản mà đẹp

Cách làm thiệp tặng chú bộ đội là một trong những đề tài được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm thiệp tặng các chú bộ đội đẹp nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách sử dụng ngăn đông mềm tủ lạnh Samsung chi tiết, hiệu quả nhất

Để giúp tất cả mọi người biết cách sử dụng ngăn đông mềm tủ lạnh Samsung giúp bảo quản tốt thực phẩm tươi sống, bài viết xin chia sẻ kiến thức về công nghệ cấp đông mềm Optimal Fresh Zone của thương hiệu Samsung hiện đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay, đừng bỏ lỡ nhé! 

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm

Tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm có những điểm gì khác biệt so với tủ lạnh thông thường? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự khác biệt này và xem hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm một cách chi tiết nhất. 

Cách vẽ tranh biển đảo quê hương đơn giản mà đẹp

Vẽ tranh về biển đảo quê hương là một trong những đề tài quen thuộc, được nhiều các bạn học sinh yêu thích. Mỗi bức tranh là sự gửi gắm biết bao tình yêu thương biển đảo cũng như tình yêu quê hương đất nước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách vẽ tranh biển đảo quê hương đơn giản mà đẹp để bạn cùng tham khảo nhé.

Cách khắc phục lỗi 4E máy giặt Samsung từ A đến Z

Lỗi 4E máy giặt Samsung là lỗi cơ bản thường gặp ở một số dòng máy giặt Samsung. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm hoặc đang tìm hiểu về các dòng máy giặt của Samsung thì đừng bỏ qua bài viết này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách khắc phục lỗi máy giặt Samsung 4E từ A đến Z. 

Cách nhận biết pin sạc dự phòng đã đầy đơn giản

Sạc dự phòng thường được trang bị đèn LED để báo hiệu mức pin còn lại. Vậy mỗi mức đèn tượng trưng cho bao nhiêu phần trăm pin và làm sao biết khi nào sạc dự phòng đầy? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết cách nhận biết pin sạc dự phòng đã đầy đơn giản dưới đây nhé!

Hướng dẫn điều chỉnh độ phân giải cho Google Chromecast

Google Chromecast được người dùng đánh giá cao ở khả năng truyền phát nội dung nhanh chóng, nguồn phát cũng rất đa dạng. Bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn điều chỉnh độ phân giải cho Google Chromecast để dễ dàng khi sử dụng nhé!

Hướng dẫn đồng bộ Spotify với đèn thông minh Philips Hue

Việc kết nối đèn thông minh với âm nhạc giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bầu không khí thư giãn hiện đại sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn đồng bộ Spotify với đèn thông minh Philips Hue. Cùng theo dõi nhé!

5 Cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy

Canh măng khô là một trong những món ăn quen thuộc, thường có trong ngày Tết cổ truyền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Hướng dẫn sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhất

Hiện nay, loa kéo ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường bởi tính tiện lợi, gọn nhẹ, người dùng có thể dễ dàng đem đi bất cứ đâu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng loa kéo đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây để biết sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhé!

Cách kết nối 2 loa Bluetooth với nhau cho hãng JBL, Sony,... cực chi tiết, đơn giản

Loa Bluetooth ngày càng được sử dụng phổ biến bởi sự tiện dụng, tiện di chuyển và dễ dàng kết nối với thiết bị di động mà không cần dây dẫn. Đặc biệt, bạn còn có thể kết nối 2 loa Bluetooth hãng JBL, Sony,... với nhau, giúp trải nghiệm nghe nhạc được nâng cao hơn. Cùng tham khảo cách làm trong bài sau nhé!

Review máy sưởi Rapido RCH 2000D có tốt không? Sử dụng thế nào cho đúng?

Máy sưởi là một trong những thiết bị không thể thiếu vào mùa đông lạnh giá. Nhắc đến dòng sản phẩm sưởi ấm trong các hộ gia đình thì không thể không nhắc tới máy sưởi Rapido RCH2000-D. Yếu tố khiến sản phẩm này “hot” như vậy do vốn cơ chế hoạt động của nó đã vượt trội so với máy sưởi dầu, ngoài ra sản phẩm còn có rất nhiều cải tiến so với các dòng máy cùng loại.

Cách khóa ga điều hòa đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Điều hòa là thiết bị làm lạnh quá phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, khi bạn cần chuyển điều hòa sang vị trí khác trong nhà nhưng không biết phải khóa ga thế nào. Vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khóa ga điều hòa đơn giản và dễ thực hiện ngay tại nhà nhé!