Chủ đề 'hướng dẫn'

Hướng dẫn cài đặt máy chấm công vân tay

Máy chấm công hiện nay chính là cách tốt nhất để kiểm soát nguồn nhân lực của doanh nghiệp, vì vậy rất nhiều công ty đã dùng thiết bị này. Hãy đọc bài viết này để biết cách cài đặt máy chấm công khi vừa sử dụng bạn nhé!

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng máy mát xa bàn chân

Máy mát xa bàn chân là một thiết bị tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người không nhận thấy được những hiệu quả tích cực từ thiết bị này do họ mắc phải một số sai lầm khi sử dụng. Vậy những sai lầm đó là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Hướng dẫn vệ sinh bàn là hơi nước đứng

Bàn là hơi nước dạng cây có vệ sinh được không? Cách vệ sinh như thế nào? Rất đơn giản các bạn nhé, cùng tìm hiểu bài viết sau để vệ sinh ngay chiếc bàn là cho gia đình mình nhé!

Hướng dẫn cách lắp tủ vải từ a - z cho người mới sử dụng

Tủ vải quần áo là sản phẩm lý tưởng cho những bạn sinh viên, người đi làm hoặc các hộ gia đình đang đi thuê nhà ở. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn cách lắp tủ vải đơn giản nhất giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn khi lắp ráp loại tủ này nhé.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không in được

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi được đôi lúc máy in không thể in được. Vậy nguyên nhân nào gây ra điều đó. Hãy cùng tham khảo bài viết này của META để hiểu hơn về nguyên nhân và biết được cách khắc phục tình trạng này nhé.

Hướng dẫn gấp mở và vệ sinh xe đẩy em bé đúng cách

Xe đẩy em bé là vật dụng mà mọi gia đình có trẻ nhỏ đều cần. Để sử dụng đúng cách, an toàn và hiệu quả hãy đọc ngay bài viết này. META sẽ hướng dẫn các mẹ cách gập và bảo quản sản phẩm này để luôn giữ sạch cho xe của bé và tăng tuổi thọ của xe nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy xay cầm tay đúng cách

Nhiều gia đình hiện nay tin dùng máy xay cầm tay bởi vừa tiện lợi lại vừa an toàn khi sử dụng. Để sản phẩm hoạt động trơn tru và an toàn cho sức khỏe thì hãy đọc ngay bài viết này để biết đúng cách vệ sinh máy xay nhé!

Trào lưu ghép ảnh nở rộ, hướng dẫn bạn cách chế ảnh Tết cực độc đáo, cho ngày xuân thêm vui

Tết đã đến tới chân rồi, và để hòa chung niềm vui đón năm mới, ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chế ảnh đặt làm avatar cực kỳ vui nhộn, cực kỳ độc đáo theo nhiều chủ đề khác nhau trên smartphone như: Cậu bé đứng cột điện, cháu lớn rồi gấp đôi đi chú, khi nào lấy vợ... Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào làm nào!

Hướng dẫn xả áp của nồi áp suất điện tử

Việc xả áp nồi áp suất điện tử đúng cách và đúng lúc sẽ làm cho việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn. Vì thế hãy học ngay cách xả áp đúng nhất để an toàn và nấu được những món ăn ngon nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN là một thiết bị kiểm soát độ ẩm không khí trong những hôm thời tiết nồm ẩm và ban đêm, từ đó giúp bảo quản máy móc, nông sản, giấy tờ tại các nhà máy, công xưởng, văn phòng làm việc... Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật, cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Sử dụng máy hút sữa đúng cách, hiệu quả và không đau

Nuôi con bằng sữa mẹ khi đi làm trở lại là việc không hề dễ dàng. Mẹ nên dùng máy hút để tích trữ sữa, tránh tắc tia sữa an toàn cho cả mẹ và bé. Nếu bạn muốn sử dụng máy đúng và hiệu quả hãy tham khảo bài viết này.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Zojirushi

Nhắc tới nồi cơm điện cao tần, chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Zojirushi với các sản phẩm có chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng. Nếu bạn đang quan tâm tới cách sử dụng nồi cơm điện cao tần Zojirushi như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san cho bạn nữ ngày "dâu"

Cốc nguyệt san mới đây đã xuất hiện tại Việt Nam nhằm thay thế băng vệ sinh cho các bạn nữ vào ngày "dâu". Để sử dụng sản phẩm một cách an toàn, đúng đắn và hiệu quả hãy đọc ngay bài viết hướng dẫn sử dụng của META dưới đây.

Máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nên mua nhất?

Máy đo huyết áp Omron là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - bảo hành 5 năm bao gồm: máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Dưới đây là top 5 máy đo huyết áp điện tử được nhiều người dùng nhất hiện nay. 

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên đồng hồ G - Shock

Đồng hồ G-shock với sứ mệnh bền bỉ với thời gian và có các tính năng không kém gì đồng hồ thông minh điện tử. Để sử dụng và cài đặt các chế độ sẵn có trên sản phẩm. Hãy tham khảo bài hướng dẫn sử dụng của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng các chức năng của đồng hồ Baby G

Đồng hồ Baby G là dòng đồng hồ thể thao ấn tượng với thiết kế góc cạnh hầm hố nhưng màu sắc trẻ trung năng động phù hợp với chị em ở thời đại mới. Để sử dụng và cài đặt tốt các chế độ hãy tham khảo ngay bài viết này.

Top 3 bình pha cà phê Bialetti bán chạy nhất hiện nay

Bialetti  là thương hiệu hàng đầu của Ý chuyên sản xuất các dụng cụ pha cà phê cao cấp, trong đó có bình pha cà phê. Vậy cách sử dụng bình pha cà phê Bialetti như nào? Sản phẩm nào bán chạy nhất hiện nay? Đọc bài viết của chúng tôi nếu đây là những vấn đề mà bạn quan tâm.

Cách tự vệ sinh đồng hồ đeo tay chuẩn nhất

Dây đeo luôn là vị trí bị bám bẩn nhiều nhất vì chúng tiếp xúc trực tiếp với da tay của bạn. Việc vệ sinh đồng hồ thường xuyên giúp đồng hồ bền đẹp theo thời gian. Cùng META thực hiện các bước vệ sinh đồng hồ nhé!