Chủ đề 'hướng dẫn'

Hướng dẫn cách lắp điều hòa cây đúng cách

Điều hòa cây cũng có tác dụng làm mát lạnh không thua gì so với máy lạnh (điều hòa) mà bạn lắp đặt trên tường. Nếu bạn đang băn khoăn về việc lắp điều hòa cây vừa mới mua về, thì hãy để hướng dẫn cho bạn chi tiết cách lắp điều hòa cây đúng cách ra sao nhé!

Tụ điều hòa là gì? Cách thay tụ điều hòa đúng kỹ thuật

Tụ điều hòa là bộ phận quan trọng để kích hoạt máy nén vận hành cũng như góp phần mang lại hiệu quả làm mát của điều hòa (máy lạnh). Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về linh kiện này cùng với cách thay tụ điều hòa sao cho đúng kỹ thuật nhất nhé!

Công dụng và cách sử dụng đèn xông tinh dầu Bát Tràng

Hiện nay, đèn xông tinh dầu Bát Tràng không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên giá sản phẩm này, công dụng của nó ra sao, sử dụng như thế nào thì không phải ai cũng biết. Bạn hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết dưới đây củanhé!

Cha mẹ nên làm gì khi con mắc Covid-19?

Trẻ nhỏ là nhóm thường diễn biến nhẹ khi nhiễm nCoV. Tuy nhiên, khả năng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của các bé còn hạn chế nên cần được chú ý.

Hướng dẫn cách hát karaoke bằng loa vi tính hay, đơn giản nhất

Bạn có biết rằng bạn có thể hát karaoke bằng loa vi tính không? Nếu bạn yêu thích ca hát mà không có đủ tài chính để đầu tư một dàn karaoke chuyên nghiệp thì hãy tham khảo ngay cách hát karaoke bằng loa vi tính hay, đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Hướng dẫn cài file APK cho tivi Sony chi tiết, đơn giản nhất

Cài đặt các tệp APK là cách mà những người dùng tivi chạy hệ điều hành Android như tivi Sony thường dùng để mở rộng kho ứng dụng phục vụ nhu cầu giải trí, cập nhật tin tức hằng ngày. Hướng dẫn cài file APK cho tivi Sony chi tiết, đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp những ai chưa biết cách cài APK cho Android TV không phải lúng túng khi muốn cài đặt một ứng dụng không có trong kho ứng dụng của tivi.

Chùa Ngọc Hoàng ở đâu? Hướng dẫn cầu tài lộc ở chùa Ngọc Hoàng

Chùa Ngọc Hoàng vốn nổi tiếng là địa chỉ tâm linh linh thiêng mà nhiều người vẫn lựa chọn để tới cầu tài lộc nhân dịp đầu năm mới. Vậy chùa Ngọc Hoàng ở đâu? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời và theo dõi hướng dẫn cầu tài lộc ở chùa Ngọc Hoàng chi tiết nhất bạn nhé.

4 Cách làm nộm hoa chuối ngon, không bị thâm chát

Cách làm nộm hoa chuối đang là chủ đề được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm nộm hoa chuối cực ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!