Chủ đề 'hướng dẫn'

3 Cách làm nem thính ngon chuẩn vị ăn cùng lá sung

Một món ăn cực kỳ phổ biến trên bàn nhậu, nhâm nhi nem thính ăn cùng lá sung như một thứ đưa đẩy giúp cho những câu chuyện của những người trên bàn tiệc sẽ chẳng thể nào hết. Vậy cách làm nem thính ra sao? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn các bạn một số cách làm nem thính ngon.    

Cách có dấu tích xanh trên Facebook cá nhân, fanpage đơn giản nhất

Không còn là điều mới mẻ, Facebook cho ra mắt tính năng tạo dấu tích xanh cho Fanpage và những tài khoản chính chủ. Điều này nhằm mục đích xác nhận thông tin trang cá nhân là của chính chủ. Vậy cách có tích xanh trên Facebook như thế nào? Đây là điều mà còn nhiều người băn khoăn. Thế nên, bài viết dưới đây,xin chia sẻ cách tạo tích xanh trên Facebook.    

2 Cách làm chả tôm ngon, giòn dai cực đưa cơm

Một trong số những món ngon truyền thống không thể thiếu ở nhiều bữa cơm gia đình Việt, đó là món chả giò tôm thịt. Miếng chả thơm ngon, giòn rụm bên ngoài, phần nhân bên trong cắn vào dai dai đầy hấp dẫn, nồng đượm vị ngọt của tôm không chỉ có trẻ em mà người lớn cũng rất thích. Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để học ngay cách làm chả tôm thơm ngon đúng điệu chiêu đãi cả gia đình và bạn bè nhé!    

Adapter là gì? Những lưu ý khi sử dụng adapter

Adapter đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các thiết bị điện tử, nếu bạn sử dụng không đúng sẽ gây ra hiệu suất xấu, giảm tuổi thọ cho thiết bị. Hãy cùng tìm hiểu xem adapter là gì và những lưu ý khi sử dụng nhé!

Cách đổi ngôn ngữ trên máy tính win 10, win 7 đơn giản nhất

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc máy tính mới nhưng lại chạy phiên bản tiếng Anh, trong khi đây không phải ngôn ngữ mẹ đẻ khiến bạn e dè trong quá trình sử dụng và thao tác. Vấn đề này tác động đến tâm lý thoải mái khi làm việc và học tập của chính người sử dụng. Để giải quyết được vấn đề này, bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ trên máy tính nhanh chóng, lại cực kỳ dễ làm.    

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh tủ mát công nghiệp đúng cách, hiệu quả nhất

Tủ mát công nghiệp là thiết bị chuyên dụng để bảo quản thực phẩm , thường được dùng ở các nhà hàng, quán ăn, siêu thị... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng loại tủ này một cách hiệu quả cũng như vệ sinh nó ra sao để luôn đảm bảo sự sạch sẽ. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tủ mát công nghiệp cũng như cách vệ sinh thiết bị này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! 

Cách đổi điểm Viettel++ sang data, phút gọi, tin nhắn đơn giản nhất

Hiện nay, nhà mạng Viettel đang triển khai chương trình Viettel++, giúp cho người dùng dễ dàng tích lũy điểm cộng để đổi sang phút gọi, data 3G/4G kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ cách đổi điểm tích lũy, thế nên, hôm nayxin chỉ cho bạn những cách đổi điểm Viettel để có được quà tặng bạn muốn.    

Hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp bé viết đẹp, chống cận, chống gù

Hàng năm, tỷ lệ mắc bệnh học đường liên quan đến cột sống ở trẻ em đều tăng lên, nguyên nhân thường thấy là do cha mẹ không để ý đến tư thế ngồi học của trẻ ngay từ lớp 1. Để bảo vệ sức khỏe và tăng chất lượng học tập của các con,sẽ gửi tới các bậc phụ huynh hướng dẫn tư thế ngồi học đúng giúp trẻ viết đẹp, chống gù, chống cận!

Cách chèn chữ vào video trên điện thoại, máy tính đơn giản

Công nghệ ngày càng phát triển, ngày này, chúng ta không khó để thấy có nhiều cách chèn chữ vào video trên máy tính, bạn không cần thiết phải có những công cụ thiết kế chuyên nghiệp như: Filmora, Adobe Premiere Pro, Proshow producer, Camtasia,...viết chữ vào video. Sau đây,xin chỉ cho các bạn cách ghép chữ vào video trên Win 10 và Win 11.    

Cách làm sữa mè đen thơm ngon, bổ dưỡng thưởng thức là mê

Sữa mè đen là một loại thức uống ngon lành, có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể, rất phù hợp với phụ nữ sau sinh, người cao tuổi và những người giảm cân. Vậy nên, hôm nay,xin chia sẻ cho các bạn cách làm sữa mè đen tại nhà không quá phức tạp, đảm bảo an toàn chất lượng, lại vừa ngon lành, nguyên chất hơn nhiều so với mua ở cửa hàng.  

Cách làm diều sáo đẹp, đơn giản, bay cao vút

Diều sáo là một món đồ chơi truyền thống dân giã của Việt Nam không những được các bạn nhỏ yêu thích mà cũng khiến người lớn cảm thấy thích thú. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn cách làm diều sáo đẹp, đơn giản, bay cao vút. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách làm bánh bao chay vừa đẹp vừa ngon, mềm

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món gì vào những ngày ăn chay hoặc bạn cũng chán ngấy những thực phẩm chế biến nhiều đạm, nhiều chất béo. Một gợi ý giải ngấy thông minh từdành cho bạn đó là làm bánh bao chay. Và bài viết dưới đây xin hướng dẫn bạn cách làm bánh bao chay tại nhà thơm ngon, lại cực kỳ bổ dưỡng.  

Cách sử dụng máy giặt mới mua an toàn và hiệu quả

Hiện nay, phần lớn các gia đình đều có một chiếc máy giặt, nhưng dùng sao cho đúng để đảm bảo quần áo thơm tho và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, sẽ mách bạn bí kíp sử dụng máy giặt mới mua phù hợp, xem ngay nha!