Chủ đề 'hướng dẫn'

Hướng dẫn thay đổi thông tin trên VssID với trang web Cổng dịch vụ công BHXH

Hiện nay, ứng dụng Bảo hiểm xã hội số VssID có thể giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin và có thể sử dụng thay cho thẻ BHYT giấy. Do vậy việc sai sót thông tin trên ứng dụng VssID sẽ gây ra nhiều phiền phức. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi thông tin trên VssID với trang web Cổng dịch vụ công BHXH, cùng tham khảo nhé!

Thủ tục đăng ký lại giấy khai sinh - Trình tự thực hiện, hồ sơ và thời hạn giải quyết

Giấy khai sinh là một trong những giấy tờ cá nhân quan trọng và được cấp bởi cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Vậy khi bị mất giấy khai sinh, bạn cần phải làm gì? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn các thủ tục đăng ký lại giấy khai sinh cũng như trình tự thực hiện, hồ sơ và thời hạn giải quyết ra sao nhé!

Cách làm đồ chơi mầm non từ chai nhựa đơn giản mà đẹp

Làm đồ chơi mầm non từ chai nhựa là một trong những ý tưởng hay và được rất nhiều bạn nhỏ cũng như cô giáo mầm non yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách làm đồ chơi bằng chai nhựa cực dễ. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 1200W

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 1200W là sản phẩm hỗ trợ các công việc xịt rửa phổ biến hiện nay như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ, làm sạch sân vườn... ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy sử dụng như thế nào cho đúng cách? Và lưu ý gì khi lắp đặt? chúng tôi sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy đúng cách và dễ dàng nhất nhé!

Hướng dẫn cập nhật Apple Watch lên watchOS 8 nhanh chóng

Hệ điều hành WatchOS 8 được công bố tại WWDC vào tháng 6/2021, cung cấp cho người dùng Apple Watch nhiều tính năng độc đáo như cài đặt ảnh nền từ iPhone, chia sẻ ảnh qua iMessage... Xem ngay bài viết hướng dẫn cập nhật Apple Watch lên watchOS 8 để sở hữu chúng ngay nhé!

Máy pha cà phê Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Máy pha cà phê Electrolux là một dòng sản phẩm khá phổ biến ở Việt Nam. Dành cho những ai đang quan tâm đến máy pha cà phê, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy pha cafe Electrolux đến từ đâu, có những dòng máy cụ thể nào, sản phẩm có tốt không và hướng dẫn sử dụng đơn giản nhất. 

Review: Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 có tốt không?

Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 có tốt không? Đó là thắc mắc đối với những ai đang quan tâm đến sản phẩm máy pha cà phê đến từ thương hiệu Electrolux nói chung và sản phẩm máy pha cafe Electrolux ECM3505 nói riêng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá cụ thể dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W là một công cụ hỗ trợ bạn hoàn thành các công việc như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ,...được nhanh hơn với hiệu suất vượt trội thông qua các luồng nước nén cao áp giúp đánh bay mọi vét bẩn một cách dễ dàng. Vậy lắp đặt ra sao và sử dụng như thế nào? chúng tôi sẽ có những chia sẻ về cách lắp đặt và sử dụng để bạn có thể thuận tiện lắp ráp và dễ dàng sử dụng hơn.

Hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất

Viên vệ sinh máy giặt là một trong những sản phẩm khử khuẩn cho lồng giặt được nhiều người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng viên vệ sinh máy giặt đúng cách không phải ai cũng biết. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để xem hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất nhé.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất

Robot hút bụi Ecovacs Deebot được tích hợp nhiều tính năng xử lý thông minh, khả năng làm sạch tự động tốt giúp bạn vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất.

Cách làm thịt bò bít tết ngon mềm đơn giản tại nhà

Thịt bò bít tết là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon tuyệt vời của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm thịt bò bít tết cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng

Bàn phím ảo là một trong những tính năng mà hầu hết đều được các nhà sản xuất trang bị trên máy tính. Tuy nhiên, nó sẽ bị ẩn đi vì thế ít khi được dùng đến hoặc có thể người dùng chưa biết. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng nhé.

Cách đánh son đẹp, lâu trôi, không bị lộ vân môi

Cách tô son đẹp, cách đánh son không bị lộ vân môi đang là đề tài được tìm kiếm khá nhiều. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số cách đánh son đẹp, lâu trôi cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn thủ tục đăng ký người phụ thuộc, giảm trừ gia cảnh đối với người đóng thuế thu nhập cá nhân

Việc đăng ký người phụ thuộc theo đúng thủ tục pháp lý sẽ giúp cho người lao động giảm bớt được thuế thu nhập cá nhân. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những thủ tục đăng ký người phụ thuộc và đăng ký giảm trừ gia cảnh mới nhất năm 2021. Cùng theo dõi nhé!

Cách bảo quản gấc tươi trong tủ lạnh được lâu để ăn dần

Gấc là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, có thể chế biến nhiều món ăn được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách bảo quản gấc tươi trong tủ lạnh hiệu quả được rất nhiều người tin tưởng. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy cắt gạch an toàn

Trong lao động, an toàn là một trong những vấn đề quan trọng. Đặc biệt là trong các công trình xây dựng, thường xuyên sử dụng máy cắt, máy mài. Để sử dụng máy cắt đúng chuẩn, cùng chúng tôi tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng máy cắt gạch an toàn, đúng kỹ thuật nhé!

Cách thay đổi số điện thoại trên Zalo không bị mất tin nhắn

Zalo có đổi số điện thoại được không? Đổi số điện thoại Zalo có bị mất tin nhắn không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người có nhu cầu sử dụng zalo để làm việc, nhắn tin… Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc đó và hướng dẫn bạn cách thay đổi số điện thoại trên Zalo cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!