Chủ đề 'hướng dẫn'

Cách hủy hóa đơn điện tử đã phát hành đúng phương pháp

Phương pháp hủy hóa đơn điện tử không sử dụng như thế nào? Phương pháp hủy hóa đơn điện tử khi giải thể ra sao? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn hủy một loại hóa đơn không dùng tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hủy hóa đơn điện tử đã phát hành cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách chơi ma sói: Luật và mẹo chơi ma sói thông minh

Ma sói là một trong những trò chơi mới, thú vị được nhiều người lựa chọn mỗi khi có buổi tụ tập bạn bè. Thế nhưng, không phải ai cũng biết và nắm rõ cách chơi ma sói. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết chơi ma sói và mẹo chơi ma sói để dễ thắng hơn. Mời bạn tham khảo!

Hướng dẫn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony

Trên YouTube có hàng triệu thông tin khác nhau, có cả nội dung tốt lẫn nội dung xấu. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony để kiểm soát thời gian và nội dung được xem. Bạn tham khảo nhé!

Cách làm há cảo hấp ngon, không dính tại nhà

Há cảo hấp là món bánh thơm ngon, nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm há cảo hấp tại nhà cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy massage bụng Rio

Máy massage Rio là thiết bị giúp làm săn chắc các cơ vùng bụng và lưng. Máy dùng công nghệ kích thích cơ điện (EMS) hiện đại, tăng cường hoạt động làm săn chắc, định hình và cải thiện các vùng cơ. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thiết bị này, mời bạn cùng tham khảo để quá trình luyện tập được hiệu quả nhé.

Cách quét mã QR offline và khai báo y tế một chạm trên PC-Covid nhanh chóng, tiện lợi

PC-Covid ra đời nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19, để Việt Nam có thể "bình thường mới". Hiện nay, người dân đã có thể dễ dàng quét mã khai báo y tế mà không cần phải sử dụng Wi-Fi hay dữ liệu di động. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách quét mã QR offline và khai báo y tế một chạm ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng tất tần tật các tính năng của ứng dụng tra cứu thuế eTax Mobile của Tổng cục thuế

Thuế luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp cũng như cá nhân mỗi người lao động thường phải quan tâm. Nếu bạn chưa biết cách tính thuế hay tra cứu thuế như thế nào là chính xác thì xem ngay bài viết dưới đây để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng tất tần tật các tính năng trên ứng dụng tra cứu thuế eTax Mobile của Tổng cục thuế nhé!

Hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất

Khi gặp tình trạng máy giặt Electrolux bị khóa, nhiều người lầm tưởng rằng máy giặt mình bị hư hỏng. Tuy nhiên đây đơn giản chỉ là do bạn đã vô tình kích hoạt chức năng khóa trẻ em hoặc các em nhỏ trong nhà đã nghịch ngợm kích hoạt chức năng này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất.

Cách sử dụng máy hâm sữa Biohealth để hâm sữa và hâm thức ăn cho bé

Máy hâm sữa BioHealth là một trong những thiết bị được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn bởi chất liệu an toàn, nhiều tính năng tiện lợi và giá thành tương đối rẻ. Hãy cùng chúng tôi xem qua cách sử dụng máy hâm sữa Biohealth để hâm sữa và hâm thức ăn cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

Cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng

Ứng dụng Ecovacs Home giúp bạn khai thác và sử dụng các tính năng thông minh trên robot hút bụi. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn khi bắt đầu là tải và thiết lập kết nối. Bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng.

Hướng dẫn tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo nhanh chóng và đơn giản

Hiện nay, người lao động đã có thể tra cứu trợ cấp thất nghiệp thông qua mạng xã hội Zalo trên điện thoại, để dễ dàng theo dõi quá trình tham gia cũng như các chế độ được hưởng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé!

Các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất

Thuế sử dụng đất là một khoản nghĩa vụ tài chính mà người sử dụng đất phải nộp hàng năm, trừ trường hợp được miễn hoặc không phải nộp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W

Thay vì phải mang xe cộ tới tiệm rửa xe, ngày nay nhiều người tin dùng và sử dụng sản phẩm Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W để tiết kiệm thời gian. Không những chỉ dùng để rửa xe mà sản phẩm còn hỗ trợ các công việc xịt rửa như vệ sinh sàn, cửa kính,... vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên sử dụng như thế nào cho đúng cách? Hãy tham khảo ngay hướng dẫn của chúng tôi sau đây để biết cách tháo lắp và sử dụng dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W

Máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W là sản phẩm với đa dạng công năng, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn với các công việc cần sử dụng áp lực nước mạnh như rửa xe, làm sạch bụi bẩn sân vườn, đồ dùng trong nhà... Vậy cách lắp đặt và sử dụng ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 120 1500W

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120 1500W là sản phẩm hỗ trợ rửa xe, làm sạch sân vườn hoặc một số đồ đạc trong nhà được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy máy gồm những phụ kiện gì, lắp đặt sao cho đúng cách? Và cần lưu ý gì khi lắp đặt. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn cách lắp đặt an toàn và đúng kỹ thuật nhé!