Chủ đề 'hướng dẫn'

Thủ tục, hồ sơ và lệ phí khi chuyển mục đích sử dụng đất | Cập nhật năm 2021

Chuyển đổi mục đích sử dụng đất là một trong những thủ tục phức tạp khiến nhiều người không biết phải làm như thế nào để đúng quy định pháp luật khi có nhu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục, hồ sơ và lệ phí khi chuyển mục đích sử dụng đất năm 2021. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách buộc (tóm) lưỡi câu cá đơn giản

Buộc hay tóm lưỡi câu cá là một việc làm quan trọng mà các "cần thủ" cần tiến hành trước mỗi buổi đi câu. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách buộc (tóm) lưỡi câu cá đơn giản, chắc chắn nhất bạn nhé. Mời bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đăng ký di chuyển liên tỉnh giữa TP. HCM với các tỉnh khác từ ngày 07/10/2021

Để thuận lợi cho quá trình di chuyển của người dân TP. HCM trong giai đoạn “bình thường mới”, Sở Giao thông Vận tải Thành phố đã ban hành những chính sách phù hợp với tình hình thực tế để giúp người dân dễ dàng di chuyển liên tỉnh khi thực sự cần thiết. Vậy làm thế nào để đăng ký đi liên tỉnh? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Cách tra cứu thông tin tiêm vaccine COVID-19 trên thẻ CCCD có gắn chip nhanh chóng

Để giúp người dân thuận tiện trong việc sử dụng chứng nhận tiêm chủng vaccine, Chính phủ đang cố gắng thu thập và tích hợp cơ sở dữ liệu quốc gia với thẻ Căn cước công dân có gắn chip để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin tiêm chủng của người dân. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tra cứu ngay nhé!

Hướng dẫn đổi tên trên Zoom bằng máy tính, điện thoại đơn giản

Zoom là ứng dụng họp trực tuyến rất phổ biến trong thời gian giãn cách vừa qua, tuy nhiên không phải ai cũng đã biết sử dụng hết các tính năng của Zoom, đặc biệt là tính năng đổi tên. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên trên Zoom đơn giản, nhanh chóng.

Cách xóa lịch sử xem video trên Watch Facebook nhanh nhất

Cách xóa lịch sử xem trên Watch Facebook nhanh nhất như thế nào đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách xóa lịch sử xem trên Watch Facebook nhanh nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách vẽ tranh phong cảnh quê hương đơn giản mà đẹp nhất

Vẽ tranh phong cảnh quê hương đơn giản mà đẹp là một trong những chủ đề được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách vẽ tranh phong cảnh quê hương đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 9 website học python online uy tín mà bạn nên biết

Python là ngôn ngữ lập trình bậc cao có đặc điểm dễ đọc, dễ học và dễ nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web chuyên về môn học này để tự học tại nhà, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 9 website học python online uy tín và bạn có thể thực hành ngay trên laptop của mình.

Cách bật, tắt camera trên Zoom với điện thoại, PC cực đơn giản

Zoom là một phần mềm hội họp trực tuyến, cho phép nhiều người dùng kết nối với nhau cùng lúc vô cùng tiện lợi. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật, tắt camera trên Zoom với điện thoại và máy tính cực đơn giản, cùng theo dõi nhé!

Cách gấp mở, vệ sinh, bảo quản xe đẩy trẻ em hiệu quả

Những chiếc xe đẩy trẻ em ngày nay đều có thiết kế thông minh, hỗ trợ gấp gọn gàng và dễ dàng mang theo khi du lịch. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách gấp mở, vệ sinh, bảo quản xe đẩy trẻ em hiệu quả, tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn nâng cấp lên Windows 11 chính thức từ Windows 10

Vào 05/10/2021, hệ điều hành Windows 11 chính thức được ra mắt và có mặt tại Việt Nam. Người dùng các thiết bị đang chạy Windows 10 đạt đủ điều kiện đều có thể nâng cấp miễn phí. Để tiến hành nâng cấp laptop hoặc máy tính của mình lên Windows 11 chính thức từ Windows 10, mời bạn xem bài viết sau nhé.

Cách nuôi gà chọi con đá cựa sắt có lực tốt, nhanh lớn

Cách nuôi gà đá cựa sắt có lực như thế nào đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Gà đá (hay còn được gọi là gà chọi) là giống gà dùng cho mục đích thi đấu chọi gà, chúng thường có sức khỏe và thân hình tốt. Không để bạn phải chờ đợi lâu nữa, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách nuôi gà đá có lực, cách nuôi gà chọi có thể lực tốt đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách xóa bỏ logo, ID trong video TikTok trên iPhone, Android

TikTok là một trong những trang mạng xã hội được khá nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng TikTok, khá nhiều người vẫn còn “loay hoay” không biết làm sao để tải video TikTok về mà không dính logo. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách xóa logo TikTok, cách xóa ID TikTok trên video cực đơn giản. Hãy tham khảo bạn nhé!

Hướng dẫn F0 tự điều trị tại nhà xác nhận khỏi bệnh để được cấp thẻ xanh COVID-19 ở TP. HCM

Trong tình hình dịch bệnh, nhiều người dân đã bị nhiễm COVID-19 và phải tự điều trị tại nhà. Vậy việc xác nhận mình khỏi bệnh và được cấp thẻ xanh để được ra ngoài và tham gia vào các hoạt động sản xuất, sinh hoạt đối với những đối tượng này ra sao? Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn. Cùng theo dõi nhé!

Ký hiệu hết muối trên máy rửa bát như thế nào?

Với nhiều người mới sử dụng máy rửa bát, có khá nhiều thao tác khiến họ còn bỡ ngỡ, đặc biệt khi máy báo hiệu xảy ra các vấn đề. Tình huống máy rửa bát báo hết muối cũng như vậy. Hãy bình tĩnh, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết ký hiệu hết muối trên máy rửa bát đồng thời hướng dẫn bạn cách sử dụng muối rửa bát đúng cách và hiệu quả nhé. 

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất Sunhouse SHD1552

Nồi áp suất Sunhouse SHD1552 giúp tiết kiệm tiệm thời gian, nhiên liệu trong quá trình nấu nướng và giúp giữ trọn chất dinh dưỡng của món ăn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng nồi áp suất này đúng cách. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra hướng dẫn sử dụng nồi áp suất Sunhouse SHD1552 để các bạn cùng tham khảo.