Chủ đề 'gia vị'

5 Cách làm xoài lắc đơn giản ngon đúng điệu tại nhà

Xoài lắc là một trong những món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm xoài lắc đơn giản ngon đúng điệu tại nhà, mời bạn cùng tham khảo nhé.

3 Cách nấu lagu gà ngon, đơn giản nhất

Bạn đang tìm kiếm cách nấu lagu gà ngon để trổ tài nấu nướng cho cả gia đình, bạn bè thưởng thức? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu gà lagu ngon tuyệt mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

5 Cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy

Canh măng khô là một trong những món ăn quen thuộc, thường có trong ngày Tết cổ truyền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy, mời bạn cùng tham khảo nhé.

5 cách làm gà hấp muối da giòn ngon tại nhà

Cách làm gà hấp muối da giòn ngon như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 5 cách làm gà hấp muối da giòn ngon tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách nấu thịt hộp ngon tại nhà chuẩn vị Nghệ An

Nếu đã một lần được ăn thịt hộp Nghệ An thì chắc chắn bạn sẽ lưu luyến mãi cái hương vị vô cùng đặc trưng ấy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu thịt hộp ngon tại nhà chuẩn vị Nghệ An, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách chiên chả giò bằng nồi chiên không dầu giòn rụm, không ngấy

Bạn là một tín đồ của chả giò nhưng lại sợ dầu mỡ và ngại chế biến món ăn sẽ mất nhiều thời gian? Bài viết dưới đây chúng tôi xin bật mí cho bạn cách chiên chả giò bằng nồi chiên không dầu đảm bảo giòn rụm, thơm ngon và không hề ngấy. Bạn hãy cùng chúng tôi bắt tay vào làm món ăn hấp dẫn này ngay nhé.

Cách rang cơm bằng nồi chiên không dầu ngon mà dễ, ai cũng làm được

Nồi chiên không dầu cực hot trong vài năm trở lại đây. Trên các trang mạng xã hội còn xuất hiện rất nhiều các hội nhóm chia sẻ các công thức nấu ăn với thiết bị này. Những bà nội trợ hiện đại không nên bỏ qua cách rang cơm bằng nồi chiên không dầu dưới đây để làm phong phú thêm thực đơn cho gia đình mình.

Cách làm thịt lợn giả bò khô bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa rẻ

Nồi chiên không dầu là một thiết bị nấu nướng cực kỳ tiện lợi, giúp bạn nấu được nhiều món ăn vừa ngon, vừa đảm bảo dinh dưỡng mà không cần mất nhiều công sức. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm thịt lợn giả bò khô bằng nồi chiên không dầu vừa ngon, vừa rẻ. Hãy cùng theo dõi nào!

2 Cách nấu lẩu dê ngon, đơn giản nhất tại nhà

Lẩu dê là một trong những món lẩu ngon, bổ dưỡng được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 2 cách nấu lẩu dê ngon, đơn giản nhất tại nhà. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách làm lạp xưởng không cần phơi nắng vừa ngon, vừa đơn giản

Cách làm lạp xưởng ngon như thế nào? Cách nấu lạp xưởng ra sao? Đây là thắc mắc được rất nhiều người đặt ra. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm lạp xưởng không cần phơi nắng vừa ngon lại vừa đơn giản. Hãy tham khảo nhé!