Chủ đề 'gia vị'

3 Cách nấu lẩu cua đồng ngon, đơn giản nhất tại nhà

Lẩu cua đồng là một trong những món lẩu được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, món lẩu này còn được chế biến khá đa dạng. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách nấu lẩu cua đồng ngon, đơn giản nhất tại nhà nhé.

Râu bạch tuộc làm món gì ngon? Cách chế biến râu bạch tuộc

Râu bạch tuộc làm món gì ngon? Cách chế biến râu bạch tuộc như thế nào cho hấp dẫn? Đây là câu hỏi mà không ít bà nội trợ đặt ra. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số món ngon từ râu bạch tuộc để bạn có thể làm phong phú hơn thực đơn của gia đình mình nhé.

Cách làm hột vịt lộn xào me ngon, đơn giản cực đưa cơm

Hột vịt lộn xào me (hột vịt lộn rang me) có vị chua chua, ngọ ngọt, quyện thêm chút vị hơi cay luôn là món ăn được nhiều người yêu thích. Cách làm món ăn này cũng không quá cầu kỳ nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm hột vịt lộn xào me ngon, đơn giản cực đưa cơm để bạn có thể bắt tay vào bếp thực hiện và chiêu đãi cả gia đình.

Cách làm thịt bò kho gừng ngon kiểu miền Bắc

Cách làm bò kho gừng ngon như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách làm thịt bò kho gừng ngon kiểu miền Bắc đơn giản tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Thực đơn giảm 5kg trong 1 tháng của Kỳ Duyên

Kỳ Duyên một lần nữa phá kỉ lục giảm cân của mình trong thời gian chỉ vài tuần ngắn ngủi. Chế độ tập luyện của bông hậu không cầu kì mà cô nàng tập trung vào khâu ăn uống.

Cách nấu chân giò heo giả cầy miền Nam, miền Bắc ngon, đơn giản

Chân giò heo nấu giả cầy là một món ăn vô cùng hấp dẫn. Món ăn này không chỉ ngon khi ăn với cơm, bún mà còn là món để nhâm nhi bia rượu cũng rất tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu chân giò heo giả cầy miền Nam, miền Bắc ngon, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách nấu bún riêu cua miền Bắc, miền Nam ngon chuẩn vị

Bún riêu cua là một món ăn ngon, khoái khẩu của rất nhiều người. Cách chế biến món ăn này cũng không quá khó. Nếu có thời gian, bạn có thể tham khảo cách nấu bún riêu cua miền Bắc, miền Nam ngon chuẩn vị mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây để chiêu đãi những người thân yêu vào dịp cuối tuần nhé. Mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi nào.

5 Cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà

Nếu chúng ta quá bận rộn để có thể chuẩn bị một bữa cơm thì mì xào trứng là sự lựa chọn tuyệt vời và rất nhanh gọn của nhiều gia đình. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người những cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Cách làm củ niễng xào trứng đơn giản mà thơm ngon, đưa cơm nhất

Củ niễng là một loại rau yêu thích của nhiều người, đặc biệt là thường được sử dụng để làm món củ niễng xào trứng rất thơm ngon. Tuy nhiên, tác dụng của loại củ này cũng như cách làm món củ niễng xào trứng như thế nào thì còn rất nhiều người chưa biết. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại rau củ này.

Cách làm bánh đúc mặn nóng ngon tại nhà

Bánh đúc mặn nóng là một món ăn vô cùng quen thuộc với người Việt Nam. Vào những ngày mưa hay thời tiết se se lạnh mà được thưởng thức 1 tô bánh đúc mặn thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh đúc mặn nóng ngon tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm trứng cút rim nước mắm, kho nước tương, kho nấm ngon nhất

Trứng cút là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có nhiều cách chế biến hấp dẫn và đơn giản. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc cách làm món trứng cút rim nước mắm, kho nước tương, kho nấm ngon nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với mình nhé!

3 Cách làm trứng chưng cà chua, trứng chưng thịt ngon rất nhanh và dễ

Trứng chưng luôn là món ăn đơn giản, gần gũi với các gia đình người Việt. Những món ăn này không cầu kỳ lại khá rẻ tiền thế nhưng nó luôn có một sức hút rất đặc biệt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 cách làm trứng chưng cà chua, trứng chưng thịt ngon rất nhanh và dễ. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

5 Cách làm trứng chiên nấm kim châm, nấm đùi gà, mộc nhĩ... lạ mà ngon

Trứng là một thực phẩm quen thuộc, gần gũi lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Loại thực phẩm này cũng làm ra được rất nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 5 cách làm trứng chiên nấm kim châm, nấm đùi gà, mộc nhĩ... lạ mà ngon nhé.

Cách làm bánh bèo chén nhân ngọt, nhân mặn tại nhà

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức món bánh bèo chén thì chắc hẳn không thể quên cái hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm bánh bèo chén nhân ngọt, nhân mặn đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!