Chủ đề 'gia vị'

3 Cách nấu bánh canh cua ngon ngọt đậm đà lại đơn giản

Món bánh canh cua thơm ngon mang hương vị ngọt thanh của cua kết hợp với những sợi bánh canh dai dẻo quyến rũ khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn. Trong bài viết này,chia sẻ đến các bạn 3 công thức cách nấu bánh canh cua ngon ngọt đậm đà lại đơn giản. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

2 Cách nấu canh cua rau đay không bị nhớt, tanh

Canh cua rau đay luôn là món canh thường xuyên xuất hiện trong các mâm cơm thường ngày bởi hương vị thơm ngon lại rất dễ ăn. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách nấu canh cua rau đay cực ngon, cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

5 Cách làm cua rang me tại nhà thơm ngon nhất

Cua rang me ngon là một món ăn cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Vậy cách làm cua rang me đơn giản nhất thực hiện ra sao? Hãy tham khảo ngay 5 cách làm cua rang me tại nhà thơm ngon nhất dưới đây củacác bạn nhé!

6 Cách kho cá trắm ngon, đậm đà miễn chê

Cá trắm kho là một món ăn cực đưa cơm được nhiều người yêu thích. Nếu bạn chưa biết cách kho cá trắm ngon thì hãy tham khảo ngay 6 cách kho cá trắm ngon nhất sau đây củanhé!

5 Cách nấu cháo đậu xanh thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe

Cháo đậu xanh không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe của chúng ta. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn 5 cách nấu cháo đậu xanh thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

2 Cách làm canh bầu nấu tôm khô, tôm tươi ngon, ngọt nước

Canh bầu nấu tôm là một trong những món canh thanh mát, được rất nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 2 cách làm canh bầu nấu tôm khô, tôm tươi ngon, ngọt nước, đơn giản nhất để bạn cùng tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

2 Cách làm bánh đa nem ngon, không bị vỡ, có màu vàng đẹp mắt

Bánh đa nem là gì? Bánh đa nem hay nem rán là một món ăn ngon vô cùng quen thuộc với người Việt, món bánh đa nem rán là món không thể thiếu trong mâm cỗ truyền thống, đặc biệt là vào dịp lễ Tết. Hôm nay, chúng tôi xin bật mí đến bạn 2 cách làm bánh đa nem ngon, không bị vỡ, có màu vàng đẹp mắt. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách nấu canh bóng bì (canh bóng thả) ngon chuẩn vị ngày Tết

Canh bóng thả là gì? Canh bóng thả hay canh bóng bì là một món ăn dân dã truyền thống thường được người miền Bắc nấu vào dịp Tết Nguyên Đán. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách nấu canh bóng bì, cách nấu canh bóng thả ngon chuẩn vị ngày Tết các bạn nhé!

2 Cách nấu canh khổ qua cá thác lác thơm ngon, thanh mát

Canh khổ qua nấu cá thác lác không chỉ là món ăn bổ dưỡng mà còn cực thanh mát, rất thích hợp ăn vào những ngày oi nóng hoặc "giải ngán" cho lễ Tết. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 2 cách nấu canh khổ qua cá thác lác thơm ngon, thanh mát bạn nhé.

5 Cách nướng cá lóc bằng nồi chiên không dầu thịt mềm ngon cực hấp dẫn

Với sự trợ giúp của nồi chiên không dầu, chắc hẳn rằng món cá lóc nướng của bạn sẽ được thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn hẳn. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách nướng cá lóc bằng nồi chiên không dầu thịt mềm ngon cực hấp dẫn để chiêu đãi gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hay lễ Tết bạn nhé.

3 Cách làm bò khô miếng ngon tại nhà nhâm nhi ngày Tết

Bò khô miếng với hương vị cay, thơm ngon đậm đà luôn là một trong những món ăn vặt đặc biệt được rất nhiều người yêu thích. Hãy tham khảo ngay 3 cách làm bò khô miếng ngon tại nhà nhâm nhi ngày Tết sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Tìm hiểu về ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze trên tủ lạnh Panasonic

Ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze được hãng Panasonic tích hợp trên tủ lạnh của mình nhằm đáp ứng và phục vụ cho các nhu cầu trữ đông đa dạng của người tiêu dùng. Vậy để biết Prime Freeze là gì? Cũng như lợi ích mà nó đem lại thì hãy cùng chúng tôi chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất

Lagu sườn heo là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo để nấu cho bữa cơm sum họp gia đình và bạn bè. Cách nấu lagu sườn heo cũng rất đơn giản và nhanh chóng nữa. Hãy tham khảo ngay 2 cách nấu lagu sườn heo non ngon, đậm đà nhất sau đây của chúng tôi các bạn nhé!