Chủ đề 'gia vị'

4 Cách làm nộm hoa chuối ngon, không bị thâm chát

Cách làm nộm hoa chuối đang là chủ đề được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm nộm hoa chuối cực ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách làm hoa chuối xào ngon, không bị chát tại nhà

Hoa chuối có thể chế biến được nhiều món ăn ngon, và một trong số đó chính là món hoa chuối xào. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu 3 cách làm hoa chuối xào ngon, không bị chát tại nhà nhằm "đổi gió" cho bữa ăn của gia đình mình nhé.

5 Cách làm bún thịt xào ngon, giàu dinh dưỡng cho cả nhà

Bún xào thịt là một món ăn vừa đơn giản lại vừa thơm ngon hấp dẫn. Nếu bạn muốn đổi gió để giúp bữa ăn của gia đình mình thêm phong phú thì có thể tham khảo 5 cách làm bún thịt xào ngon, giàu dinh dưỡng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

10 cách làm bún xào ngon nhất không bị nát dính

Bún xào là một món ăn dễ làm và cực kỳ thơm ngon được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm công thức làm bún xào ngon thì hãy tham khảo ngay 10 cách làm bún xào ngon nhất không bị nát dính sau đây của chúng tôi nhé!

2 cách nấu cà ri dê ngon, không hôi đơn giản nhất

Món cà ri dê thơm ngon béo ngậy có thể khiến bạn khó mà cưỡng lại được. Đây là một món ăn vô cùng bổ dưỡng và được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 2 cách nấu cà ri dê ngon, không hôi đơn giản nhất ngay sau đây các bạn nhé!

3 Cách làm cá mú hấp xì dầu ngon tuyệt cú mèo

Nếu bạn đang đau đầu để tìm một món ăn đổi gió cho cả gia đình vào dịp cuối tuần thì tại sao không thử làm cá mú hấp xì dầu nhỉ? Dưới đây hãy cùng chúng tôi vào bếp tìm hiểu 3 cách làm cá mú hấp xì dầu ngon tuyệt cú mèo để chiêu đãi cả gia đình bạn nhé.

2 Cách làm cá diêu hồng sốt cà chua chua chua ngọt ngọt ăn cực mê

Cá diêu hồng sốt cà chua không chỉ thơm ngon, đưa cơm mà còn mang tới khá nhiều giá trị dinh dưỡng cho bữa ăn của gia đình bạn. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi vào bếp và tìm hiểu 2 cách làm cá diêu hồng sốt cà chua chua chua ngọt ngọt ăn cực mê. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

3 Cách làm cá basa kho tộ ngon nhất cực đưa cơm

Cá basa kho tộ là món ăn dân dã, đơn giản nhưng lại cực kỳ hấp dẫn và rất "hao cơm". Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp để thực hiện 3 cách làm cá basa khô tộ ngon nhất bạn nhé.

15 Cách làm cá diêu hồng hấp ngon ngọt, không tanh

Cá diêu hồng có thể làm nên rất nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn như nướng, kho, chiên, và đặc biệt là hấp. Sở dĩ nhiều người lựa chọn chế biến cá diêu hồng thành các món hấp là bởi cách làm này vừa đơn giản lại vừa giữ trọn được vị ngọt tự nhiên của cá. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn 15 cách làm cá diêu hồng hấp ngon ngọt, không tanh. Mời bạn cùng tham khảo để làm phong phú hơn thực đơn cho gia đình mình nhé.

Cách làm thịt lợn khô (khô heo) bằng nồi chiên không dầu thơm ngon, đậm đà

Thịt lợn khô là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, đặc biệt trong thời tiết se lạnh. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm thịt lợn khô bằng nồi chiên không dầu cực ngon không thua kém gì ngoài hàng. Các thớ thịt heo săn lại, đậm đà, thơm thơm, cay cay hấp dẫn người thưởng thức. Hãy bắt tay vào bếp thực hiện món ăn này để chiêu đãi cả nhà nhé!

2 Cách nấu súp gà ngô nấm thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình

Súp gà ngô nấm vừa dễ ăn lại vừa bổ dưỡng, chính vì thế nó được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang muốn trổ tài làm thử món ăn này để chiêu đãi cả gia đình thì hãy tham khảo ngay 2 cách nấu súp gà ngô nấm thơm ngon, bổ dưỡng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

3 Cách nấu lẩu đuôi bò ngon, chuẩn vị nhất tại nhà

Lẩu đuôi bò là một trong những lựa chọn lý tưởng nếu bạn có ý định "đổi gió" cho gia đình mình vào những dịp cuối tuần. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được 3 cách nấu lẩu đuôi bò ngon, chuẩn vị nhất tại nhà bạn nhé.

4 Cách làm ếch xào sả ớt đơn giản ngon nhất

Món ếch xào sả ớt là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc trưng của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm ếch xào sả ớt đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!  

3 Cách nấu bánh đa cua ngon, đơn giản tại nhà

Bánh đa cua là một trong những món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn sáng quen thuộc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu bánh đa cua ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm

Mùa lạnh mà có một nồi cá ngừ kho thơm ăn với cơm nóng hổi thì ngon hết sảy phải không nào? Hôm nay, mình xin chia sẻ đến các bạn 2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách nấu cháo hàu ngon đúng điệu nhất, không bị tanh

Nấu cháo hàu tưởng chừng vô cùng đơn giản, thế nhưng không phải ai cũng biết được cách làm chuẩn để cháo được thơm ngon nhất. Nếu không cẩn thận, món cháo hàu của bạn có thể bị tanh và vô cùng khó ăn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài cách nấu cháo hàu ngon đúng điệu nhất, không bị tanh bạn nhé.