Chủ đề 'gia vị'

Cách nấu bún ốc ngon kiểu miền Bắc, miền Nam tại nhà

Bún ốc là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích và lựa chọn là bữa sáng quen thuộc. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách nấu bún ốc ngon thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Nấm mối làm món gì ngon? Các cách nấu nấm mối ngon nhất

Nấm mối là nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng, được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng và thường xuất hiện trong các bữa cơm hằng ngày. Ngay sau đây, chúng tôi mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem nấm mối nấu gì ngon và cách làm như thế nào qua bài viết dưới đây.

Ăn mì tôm có béo không? 1 gói mì tôm chứa bao nhiêu calo?

Mì tôm là một trong những món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Tuy nhiên không ít người "sợ" mì tôm bởi họ tin rằng ăn mì tôm gây béo và nổi mụn. Vậy thực chất ăn mì tôm có béo không? 1 gói mì tôm chưa bao nhiêu calo? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Hướng dẫn vệ sinh kệ chén, kệ bếp, kệ gia vị nhanh chóng, sạch nhất

Kệ bếp, kệ chén, kệ gia vị là những dụng cụ nhà bếp được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Có rất nhiều người thắc mắc “làm thế nào để vệ sinh kệ bếp, kệ chén, kệ gia vị sạch như mới mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức?”. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách vệ sinh kệ bếp, kệ chén, kệ gia vị đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách nấu lẩu chay ngon mà đơn giản tại nhà

Bạn đang muốn tự tay chế biến một nồi lẩu chay ngon nhưng lại chưa biết cách làm? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu lẩu chay siêu ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách làm cá chẽm nướng muối ớt, giấy bạc, nướng than ngon, đơn giản nhất

Cá chẽm có rất nhiều cách chế biến thơm ngon. Bạn đã từng thưởng thức qua món cá chẽm nướng muối ớt chưa? Đây là món ăn chắc hẳn được đấng mày râu rất yêu thích khi ngồi nhậu với nhau. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách làm cá chẽm nướng muối ớt thơm ngon, đơn giản tại nhà nhé. Mọi người hãy cùng vào bếp với mình nha. 

Cách làm mắm ruốc chay, mắm chưng chay ngon tại nhà

Mắm ruốc chay, mắm chưng chay là những món ăn chay vô cùng hấp dẫn mà ai ăn cũng phải nghiền. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách làm mắm ruốc chay, cách làm mắm chưng chay ngon tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách làm chả quế chay thơm ngon, đơn giản tại nhà

Cách làm chả quế chay như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc đặt ra khi có ý định làm món chả quế chay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách làm chả quế chay thơm ngon, đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Giá chạn bát, giá kệ chén inox bao nhiêu tiền?

Giá chạn bát, giá kệ chén inox bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có ý định mua kệ úp chén để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này các bạn nhé!

4 Cách nấu canh rau dền ngọt lành, thanh mát cho mùa hè

Rau dền là một trong những loại thực phẩm thanh mát, thơm ngon, tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu canh rau dền ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Ngao nấu gì ngon? 4 Cách nấu canh ngao ngon mát tại nhà

Canh ngao là một trong những món canh tươi mát, có tính giải nhiệt cao, phù hợp trong các mâm cơm thường ngày của gia đình Việt. Đây là món canh được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, có độ ngọt của thịt ngao đậm và thanh kết hợp với các nguyên liệu khác như rau cải, bầu, hoa chuối… khiến món canh càng trở nên hấp dẫn, đậm đà hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu canh ngao ngon, đơn giản. Mời bạn tham khảo!

4 Cách nấu canh rau ngót vừa ngon vừa mát, ăn không bị nhám

Rau ngót chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất vô cùng tốt cho sức khỏe. Loại rau này cũng có thể chế biến được nhiều loại canh thơm ngon, bổ dưỡng giúp bữa ăn hằng ngày của gia đình bạn thêm phong phú hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn 4 cách nấu canh rau ngót vừa ngon, vừa mát để bạn có thể bổ sung vào thực đơn hằng ngày nhé.

Cách lựa chọn hộp đựng gia vị thông minh cho nhà bếp

Hộp đựng gia vị là một vật dụng vô cùng cần thiết cho mỗi gian bếp. Tuy nhiên, bạn đã biết cách chọn hộp đựng gia vị thông minh cho nhà bếp chưa? Theo dõi ngay bài viết này để có những kinh nghiệm tuyệt vời giúp bạn chọn lựa được mẫu hộp đựng gia vị chất lượng, phù hợp nhé.  

Cách làm bánh ú bá trạng của người Hoa ăn Tết Đoan Ngọ 5/5

Bánh bá trạng là một món bánh truyền thống của người Hoa vào dịp Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 Âm lịch. Bánh bá trạng khá giống với bánh ú của người Việt nhưng phần nhân được làm từ nhiều nguyên liệu hơn và vị cũng đậm đà hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm bánh ú bá trạng của người Hoa ăn Tết Đoan Ngọ 5/5. Các bạn tham khảo nhé!

So sánh: Nên sử dụng kệ đựng gia vị bằng inox, nhựa hay gỗ?

Kệ đựng gia vị bằng inox, kệ để gia vị bằng nhựa, kệ đựng gia vị bằng gỗ đều là những loại kệ gia vị phổ biến hiện nay. Vậy trong 3 loại này, nên sử dụng loại nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có sự lựa chọn cho riêng mình nhé!

Tại sao nên sử dụng phụ kiện tủ bếp có ray giảm chấn?

Hiện nay, đa phần các loại phụ kiện tủ bếp thông minh, hiện đại đều được trang bị ray giảm chấn. Vậy tại sao nên sử dụng phụ kiện tủ bếp có ray giảm chấn? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ inox tủ bếp dưới đa năng ngày một tăng cao bởi đây là một loại phụ kiện tủ bếp thông minh, mang tới nhiều tiện ích cho người nội trợ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tủ bếp thông minh cho căn nhà hiện đại cần những phụ kiện gì?

Lắp đặt tủ bếp thông minh là điều rất cần thiết với mỗi căn nhà hiện đại ngày nay, nhưng tủ bếp thông minh cần những phụ kiện gì thì không phải ai cũng biết rõ. Hãy cùng META tham khảo ngay những phụ kiện cần thiết cho hệ thống tủ bếp thông minh qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất

Giá để dao thớt trong tủ bếp là một trong những loại phụ kiện tủ bếp vô cùng cần thiết cho những căn bếp hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất

Kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng là một trong những phụ kiện tủ bếp thông minh, cần thiết cho mọi căn bếp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

5 Cách làm nộm đu đủ giòn, ngon đơn giản tại nhà

Nộm đu đủ là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độ giòn sền sệt khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 5 cách làm nộm đu đủ giòn ngon tại nhà. Mời bạn tham khảo!  

Cách xào rau bí với tỏi, với thịt bò ngon chuẩn nhà hàng

Rau bí xào là món ăn ngon, bổ dưỡng, thanh mát và giòn thơm được rất nhiều người yêu thích và chế biến trong các bữa ăn thường ngày. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn những cách xào rau bí ngon, đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Chả chay làm từ gì? Cách làm chả chay chiên ngon giòn tại nhà

Chả chay làm từ gì? Cách làm chả chay chiên ngon giòn tại nhà. Chả chay là một trong những món ăn khá quen thuộc đối với chúng ta. Tuy nhiên ít có ai biết được chả chay làm từ gì? Cách làm chả chay chiên giòn tại nhà như thế nào. Trong bài viết ngay hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn rõ hơn về món chả chay này. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé.