Chủ đề 'đường'

Sẽ thật lãng phí nếu bạn chỉ dùng nồi cơm điện để nấu cơm.

Đã bao giờ bạn tự hỏi các món ăn như thịt xá xíu, xôi dừa, gà tần sẽ được thực hiện nhanh chóng với nồi cơm điện chưa? Hãy đọc bài viết sau đây để có thêm những gợi ý giúp bạn cho thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn gia đình. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi sự tiện dụng của chiệc nồi cơm điện và hương vị thơm ngon của các món ăn làm từ nồi cơm điện.

Hướng dẫn sử dụng máy cưa lọng cầm tay

Dù bạn là người làm mộc chuyên nghiệp hay chỉ đơn thuần là người có sở thích làm đồ gỗ trang trí cho không gian sống thì máy cưa lọng cũng vẫn là một dụng cụ đắc lực không thể bỏ qua. Hãy cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về loại máy cưa gỗ này và cách để sử dụng máy sao cho thật đúng cách để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình thao tác nhé!

Ngon ngất ngây với thịt lợn kho coca

Thịt thường được kho với nước cốt dừa, nước hàng… tuy nhiên, có một cách khác làm mới món thịt kho đảm bảo bạn sẽ có món ăn đậm đà, lạ miệng hơn bằng cách làm thịt kho với coca. Đừng bất ngờ! bài viết sau đây sẽ giúp bạn thực hiện món ăn vừa lạ vừa ngon này để chiêu đãi gia đình mình.

Cách làm kem chuối mát lạnh cho ngày hè

Kem chuối là món ăn vô cùng bổ dưỡng lại dễ dàng thực hiện, với những nguyên liệu đơn giản cùng những dụng cụ có săn trong căn bếp bạn dễ dàng có được món kem chuối mát lạnh cho cả nhà trong những ngày nóng bức.

Cách chọn máy đo đường huyết tại nhà

Kiểm tra đường huyết định kỳ là một cách để bảo vệ sức khỏe, chống lại những tác động không mong muốn đến cơ thể. Ngày nay công nghệ phát triển, bạn và gia đình có thể trang bị cho gia đình một chiếc máy đo đường huyết tại nhà tiện lợi cho việc theo dõi lượng đường huyết của từng thành viên trong gia đình mang lại một cuộc sống khỏe mạnh.

Cách làm sữa đậu nành béo ngậy tại nhà đơn giản

Sữa đậu nành là thức uống bổ mát, dễ chế biến. Các chị em có thể tự chế biến sữa đậu nành ở nhà bằng nhiều cách khác nhau với những bước thực hiện vô cùng đơn giản. Cùng META.vn thực hiện hai cách làm sữa đậu nành chuẩn vị béo ngậy, siêu thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình nhé!

Các món canh chua đưa cơm ngày hè

Canh chua là một món ăn hấp dẫn, được yêu thích có trong thực đơn mỗi bữa ăn của mọi gia đình và đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng. Các bà nội trợ có thể bỏ túi công thức nấu các món canh chua ngon để đổi vị cho cả nhà bạn trong những bữa cơm hàng ngày. Đây là những món canh dân dã, giản dị rất ngon và hấp dẫn.

Cách làm kem mít thơm ngon, mát lạnh với máy xay sinh tố

Có nhiều bạn mùa hè rất sợ ăn mít vì khi ăn nhiều sẽ khiến cảm thấy nóng nực, nhưng kem mít thì lại khác đấy, bạn có thể ăn thỏa thích mà không hề bị nóng, thay vào đó là cảm giác mát lạnh, dễ chịu, cùng META làm kem mít tại nhà với chiếc máy xay đa năng thôi nào.

Cách làm bánh chuối nếp nướng

Chuối nếp nướng một trong bẩy món ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam được hội ẩm thực thế giới đánh giá cao, nguyên liệu thuần Việt cách chế biến đơn giản, một món ăn tráng miệng hấp dẫn dành cho cả nhà, bạn và Meta hãy cùng vào bếp thực hiện món ăn đặc biệt này nhé!

Cách làm sườn xào chua ngọt ngon

Một trong những món ăn được chị em quan tâm và ưa chuộng chuẩn bị trong mỗi bữa ăn gia đình là món sườn xào chua ngọt. Cách làm món sườn xào chua ngọt không quá khó nhưng cũng cần chú ý cho gia vị cũng như các bước nấu là sẽ có được đĩa sườn vàng ươm, thơm lừng, thẫm đẫm nước xốt chua ngọt rất bắt mắt.  

Cách làm kem đậu đen mát lạnh tại nhà

Đậu đen được chế biến thành nhiều món ăn ngon như chè đậu đen, cháo đậu đen hay xôi đậu đen…Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn cách làm kem đậu đen tại nhà. Một món ăn giúp giải nhiệt tốt lại đơn giản dễ thực hiện.

Cách làm bánh quy dừa hạnh nhân với lò nướng

Bánh quy dừa hạnh nhân là món bánh có công thức thực hiện đơn giản, vị thơm của dừa cùng vị béo ngậy của hạnh nhân khiến mọi người khó lòng bỏ qua món ăn hấp dẫn này. Hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn công thức làm món bánh này để chiêu đãi ca nhà nhé!

3 cách nấu vịt om sấu ngon, đơn giản theo kiểu miền Bắc

Vịt om sấu là món ăn rất ngon, bổ dưỡng mà lại dễ làm. Đây là món ăn đưa vị trong mùa hè được nhiều gia đình ưa thích. Món vịt om sấu rất dễ làm mà không mất nhiều thời gian. Nếu nấu cho 2 người ăn, bạn chỉ cần chuẩn bị nửa con vịt, gia vị tỏi, hành, rau rút, củ xả, khoai sọ và thêm vài quả sấu. Chi tiết các bước nấu món vịt om sấu các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé. 

Cách làm sữa chua trái cây thơm ngon, mát lịm

Sữa chua vốn đã rất tốt cho sức khỏe, làn da và vóc dáng. Vì vậy, những chai sữa chua mix với các loại nước sốt trái cây không chỉ là thứ đồ uống bổ dưỡng mà còn vô cùng hấp dẫn và sáng tạo.

Cách làm bánh bột mì tại nhà

Món bánh bột mì rán đơn giản sẽ giúp bạn có ngay bữa sáng bổ dưỡng. Ngoài ra, với cách làm bánh bột mì này, bạn có thể dùng trong các bữa chính, hoặc ăn vặt khi đói đều được.

4 món ăn giải nhiệt mùa hè giúp thanh mát cơ thể

Chè đỗ đen, sữa chua dầm hoa quả, thạch dừa rau câu, tào phớ là những món ăn thanh nhiệt cơ thể rất hiệu quả trong mùa hè. Vậy muốn làm 4 món ăn giải nhiệt mùa hè này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu gì, cách làm như thế nào, hãy cùng thao khảo bài viết phía dưới mà META.vn chia sẻ nhé. 

Cách sửa máy bơm tăng áp kêu tạch tạch, chạy ngắt liên tục

Máy bơm nước tăng áp là dòng máy bơm chuyên dụng dùng cho những khu vực có nguồn nước yếu nên thường thiết kế có công suất mạnh mẽ, khả năng hoạt đông bền bỉ và tiết kiệm điện. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy bơm tăng áp thường không tránh khỏi một số lỗi, đặc biệt là tình trạng phát ra tiếng kêu tạch tạch hoặc chạy ngắt liên tục. Vậy cách khắc phục, sửa chữa sự cố này như thế nào? 

Cách làm bánh trung thu hình con vật ngộ nghĩnh cho bé

Trung thu sắp đến rồi, các bạn đã nên ý tưởng gì cho mân cỗ chông trăng dành cho các bé mùa trung thu năm nay chưa? Hôm nay Meta gửi đến các bạn cách làm bánh trung thu hình thú, hãy ghi vào danh sách và chuẩn bị thực hiện nhé!

Những lỗi thường gặp khi làm bánh trung thu

Bánh trung thu và bánh dẻo là hai loại bánh không thể thiếu trong mâm cỗ trung thu vì đây là hai loại bánh truyền thống, ngày nay mọi người thường có xu hướng tự làm bánh trung thu cho cả gia đình thưởng thức những đây là hai loại bánh đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao và thường xảy ra nhiều lỗi trong quá trình thực hiện, bạn đừng lo vì cách khắc phục sẽ có trong bài viết dưới đây!

Top 3 bình rửa mũi, máy làm sạch mũi cho trẻ tốt nhất, an toàn nhất hiện nay

Tình trạng trẻ em bị viêm đường hô hấp ngày càng nhiều, nhẹ có thể gây sổ mũi, nghẹt mũi, viêm họng, nặng có thể gây viêm phế quản, viêm phổi... Vì vậy, mẹ rất nên sắm một chiếc bình rửa mũi hoặc máy hút mũi chuyên dụng để có thể vệ sinh mũi cho bé thường xuyên, làm sạch khoang mũi hiệu quả. Để tìm mua được chiếc bình rửa mũi, dụng cụ làm sạch mũi cho bé tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất, đừng bỏ lỡ 3 sản phẩm mà META.vn sẽ gợi ý phía dưới nhé!

Mua máy xông mũi họng loại nào tốt nhất?

Cứ vào thời điểm giao mùa là bé nhà mình lại ho, sổ mũi và viêm phế quản. Khi đi khám bác sĩ thường hay kê cho thuốc xông. Thay vì phải đến bệnh viện rất mất thời gian mà dùng chung máy xông khí dung có thể lây lan thêm nhiều bệnh khác. Vì vậy các mẹ có tìm mua máy xông khí dung để có thể điều trị ngay tại nhà. Vậy mua máy xông mũi họng loại nào tốt? Các bạn có thể dựa vào các tiêu chí để tìm mua được chiếc máy xông mũi họng tốt nhất và an toàn nhất thông qua bài viết phía dưới nhé. 

Top 3 máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay

Nhắc đến máy xông mũi họng, mọi người đều không phủ nhận công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, viêm khí quản, viêm đường hô hấp trên, viêm phổi... Khi được xông mũi họng với máy xông khí dung, người bệnh sẽ nhanh khỏi bệnh hơn, dễ thở hơn. Cùng tham khảo ngay những gợi ý máy khí dung mũi họng tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

10 lưu ý phái mạnh không thể không biết khi dùng bao cao su

Khi sử dụng bao cao su nam giới cần quan tâm đến những vấn đề gì? Đây là câu hỏi đơn giản nhưng nó lại hàm chứa rất nhiều ý nghĩa sâu xa, vì vậy để đảm bảo quan hệ được an toàn nam giới cần kiểm tra hạn sử dụng của bao cao su, chỉ quan hệ khi đã đeo bao cao su, nên mặc "áo mưa" khi cậu nhỏ đã cương cứng, sử dụng chất bôi trơn để quan hệ dễ dàng hơn. 

Trổ tài nấu nướng với 5 món từ sườn heo thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Sườn xào chua ngọt, sườn rim, sườn kho, sườn nấu canh... là món ăn quen thuộc được nhiều người ưa thích, nhưng không phải ai cũng biết nấu những món sườn này đúng cách để có vị ngon chuẩn cùng màu nước sốt đậm đà, hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm 5 món sườn thơm ngon, đậm đà cực nhanh, cực đơn giản.

Tư vấn chọn mua máy hàn tốt nhất

 Khi lựa chọn mua máy hàn điều đầu tiên mà người dùng cần quan tâm là chiếc máy hàn đó có đáp ứng được nhu cầu công việc mình cần sử dụng hay không. Tốc độ hàn có cao không, xỉ hàn nhiều hay ít. Từ những tiêu chí này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy hàn tốt nhất và phù hợp nhất. 

Cách làm bánh rán ngọt nhân đậu xanh

Cách làm bánh rán ngọt nhân đậu xanh cho gia đình ăn vào dịp cuối tuần, những ngày Tết còn gì thú vị hơn. Để làm món bánh rán ngọt nhân đậu xanh các chị em chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu như bột nếp, bột gạo, đường, bột nở, vừng, dừa nạo sau đó thực hiện khâu chế biến: làm nhân bánh, làm vỏ bánh, nặn bánh, rán bánh thế là xong, thật dễ phải không các bạn. 

Những ai nên dùng bao cao su?

Để nhập cuộc yêu một cách an toàn thì tất cả nam giới đều nên sử dụng bao cao su nhằm phòng tránh thai và các bệnh xã hội liên quan đến đường tình dục hiệu quả. Đây là điều mà tất cả nam giới nên khắc cốt ghi tâm vừa giúp bảo vệ chính mình, vừa giúp bảo vệ người bạn tình của mình  dù cho đối tượng quan hệ tình dục của bạn là nam hay nữ.