Chủ đề 'đường'

Mua máy mài góc cầm tay và những điều cần biết?

Bài viết "Tư vấn chọn mua máy mài cắt cầm tay phù hợp nhất cho bạn" sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về kiến thức kỹ thuật, cho bạn những hành trang tốt nhất trước khi lựa chọn mua máy mài góc cầm tay phù hợp nhất với công việc của mình.

Cách làm cá hấp bia đơn giản mà tuyệt ngon

Cá hấp bia là món ăn được rất nhiều người ưu thích, ăn có vị ngọt của cá, mùi thơm của bia và những gia vị khác thật thơm ngon, hấp dẫn. Vào những ngày trời mưa, ngày đông giá rét hay những dịp cuối tuần, các chị em thử trổ tài làm món cá hấp bia xem, đảm bảo gia đình bạn mê ngay. Vậy để làm cá hấp bia cần chuẩn bị nguyên liệu gì và cách làm ra sao?

Bật mí cách hấp cá bằng lò vi sóng vừa mềm vừa ngon

 Điều bạn cần làm chỉ là ướp cá với một chút gia vị rồi bọc cá bằng màng bọc thực phẩm cho vào lò vi sóng, trong thời gian chờ đợi bạn có thể tranh thủ làm việc khác rồi lát sau quay lại đã có món cá hấp thơm ngon để chiêu đãi cả nhà rồi. Dễ làm dễ ăn, bạn nào muốn thử làm thì cùng mình vào bếp nhé.

Review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3

Garmin Vivomart 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn đang có ý định mua cho mình chiếc vòng này thì hãy đọc bài viết review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3 sau đây và truy cập META.vn để đặt hàng ngay nhé!  

7 món ngon đến bất ngờ làm từ lò vi sóng cực đơn giản

Lò vi sóng là vật dụng quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình. Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng liệu mình có thể nấu những món gì với một chiếc lò vi sóng? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách nấu 7 món ăn ngon tuyệt cực đơn giản với lò vi sóng.

Cách làm bánh trung thu thạch rau câu

Ngày nay bánh trung thu đã được chế biến với nhiều hình dạng và hương vị khác nhau. Trong mùa trung thu năm nay, món bánh trung thu thạch rau câu đang được nhiều hàng quán và các gia đình ưa chuộng. Hãy thảm khảo cách làm bánh trung thu thạch rau câu sau đây đến từ META nhé! Rất đơn giản thôi!

Uống sữa đậu nành mỗi ngày có tốt cho sức khỏe không?

Sữa đậu nành tốt cho cả trẻ em, phụ nữ và người cao tuổi bởi trong hạt đậu nành có chứa rất nhiều protein, axit amin, các vitamin A, E, B12, kẽm tốt cho sức khỏe tim mạch, cung cấp canxi tốt cho xương và chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Vậy có nên uống sữa đậu nành mỗi ngày hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới để thấy được lợi ích khi uống sữa đậu nành và cách uống sữa đậu nành như thế nào cho đúng nhé!

Cách làm kem xôi đơn giản tại nhà

Món kem xôi khi ăn có vị thơm mát từ kem hòa quyện cùng vị béo ngậy của xôi nếp rất hấp dẫn giúp xua tan cái nóng ngày hè. Vậy nếu tự tay làm món kem xôi tại nhà cần chuẩn bị những nguyên liệu gì? Bước nấu xôi thì đơn giản, vậy còn bước làm kem và các khâu khác có khó không? Chỉ cần đọc bài viết phía dưới mình chắc chắn mọi người đều có thể tự làm kem xôi tại nhà dễ dàng với những nguyên liệu sẵn có, dễ tìm.

Cách làm bánh trung thu chiên, không cần lò nướng

Bánh trung thu rán là món bánh rất dễ làm, không cần lò nướng. Chỉ vài bước đơn giản cùng cách làm nhanh chóng là bạn đã có thêm một món bánh trong mâm cỗ trung thu năm nay rồi, hãy bắt tay vào thực hiện món bánh trung thu nướng này ngay nhé!

Cách rang hạt dẻ ngon như ngoài hàng

Hạt dẻ rang chuẩn là từng hạt phải được tách ra và có vị thơm ngon, để có được món hạt dẻ yêu thích của nhiều người khi mùa lạnh đến, bạn hãy tham khảo cách rang hạt dẻ sau đây nhé!

Cách làm bánh bông lan trứng muối bằng nồi cơm điện

Với cách làm bánh bông lan trứng muối sau đây với nồi cơm điện, bạn có thể tự làm món bánh này ở nhà dành tặng cho những người thân trong gia đình mình. Bánh bông lan trứng muối khi chế biến với nồi cơm điện sẽ hương vị thơm ngon không kém gì ngoài hàng, hãy bắt tay cùng thực hiện với META nhé!

Lý do khiến bạn phải mua ngay bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE 100 chi tiết

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE (gồm bộ set) là chiếc máy khoan đa năng có thể khoan gỗ, khoan thép, khoan tường hiệu quả, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE có 100 chi tiết giúp phục vụ công việc khoan lỗ đạt hiệu quả cao. Hãy cùng META.vn đánh giá về bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE 100 chi tiết này nhé.

Cách chọn mua máy cắt Plasma

Máy cắt Plasma là thiết bị không thể thiếu trong ngành cơ khí giúp cắt kim loại như nhôm, thép không gỉ, thép carbon... hiệu quả với đường cắt mịn đẹp. Máy cắt  Plasma được bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên khi chọn mua cần lưu ý rất nhiều vấn đề như loại vật liệu cắt là gì, loại khí sử dụng, chọn bộ nguồn Plasma như nào cho thích hợp... Mọi thắc mắc của bạn để lựa chọn thiết bị cắt kim loại bằng Plasma sẽ được giải đáp rõ ràng ở bài viết này nhé! 

Top 5 máy mài góc tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy mài góc cầm tay, nhưng có quá nhiều thương hiệu khác nhau, giá bán cũng khác nhau. Vậy nên mua hãng nào bây giờ, mua đắt tiền thì sản phẩm có tốt hơn không? Đây là câu hỏi mà hầu hết những người đi mua máy mài góc đều quan tâm. Hãy tham khảo top 5 máy mài góc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thêm gợi ý cho việc mua hàng của mình nhé.   

Có nên dùng máy xông mũi họng cho trẻ không?

Bộ phận chăm sóc khách hàng của META.vn thường xuyên nhận được những câu hỏi: máy xông mũi họng có dùng được cho trẻ sơ sinh không? Máy xông mũi họng có an toàn với trẻ không? Đây là những câu hỏi vô cùng thiết thực và hôm nay META.vn sẽ làm một bài hỗ trợ để giải đáp mọi thắc mắc của các ông bố bà mẹ thông qua bài viết dưới đây. 

Phân loại máy cưa lọng phổ biến trên thị trường

Hãy cùng META tìm hiểu các đặc điểm của những loại máy cưa lọng đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay như: máy cưa lọng cầm tay, máy cưa lọng mini, máy cưa lọng chỉ, máy cưa lọng đứng, máy cưa lọng bàn...

Cách phân biệt máy hàn xác lớn và máy hàn xác nhỏ

Máy hàn xác lớn và máy hàn xác nhỏ có sự khác nhau như thế nào? Và tại sao người ta lại phân chia như thế? Vậy thì hãy cùng META tìm hiểu rõ về các khái niệm này, hi vọng điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc máy hàn phù hợp. Máy hàn luôn đi kèm các phụ kiện khác nhau và đặc biệt là chi tiết que hàn. Đây cũng là một yếu tố xác định đâu là loại máy hàn xác lớn hay máy hàn xác nhỏ.

Các tiêu chí để lựa chọn xe đẩy hàng

Để lựa chọn được một chiếc xe đẩy hàng đa năng bạn cần phải quan tâm đến rất nhiều yếu tố như: gia thành, nhu cầu sử dụng, hàng hóa cần vận chuyển, không gian cất giữ... và những tiêu chí đó cụ thể như nào hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Mách bạn 2 cách làm mứt chuối chín dẻo thơm ngon đón tết

Mứt là món ăn không thể thiếu trong dịp tết nguyên đán truyền thống, bạn có thể thực hiện nhiều món mứt khác nhau như mứt dừa, mứt gừng, mừng bí, mứt chuối để giúp mâm cỗ tiếp khách trong những ngày tết của gia đình bạn được phong phú, thêm những màu sắc hấp dẫn nhất. Vì vậy hãy cùng META bắt tay vào làm mứt chuối thêm "màu trầm" cho mâm mứt gia đình bạn năm nay nhé.

Làm thế nào để lựa chọn lưỡi cưa tốt nhất cho máy cưa?

Máy cưa là một trong những dụng cụ cần thiết, được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, xây dựng, làm mộc, thi công nội ngoại thất... Lựa chọn được lưỡi cưa phù hợp là điều vô cùng cần thiết để giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách lựa chọn lưỡi cưa phù hợp, cùng tham khảo nhé!

5 món ăn chống ngán cho mâm cỗ ngày Tết không thể bỏ qua

Bánh chưng, thịt mỡ, thịt gà, canh măng... là những món ăn quen thuộc của mọi gia đình trong những ngày tất niên cuối năm. Tuy nhiên, thưởng thức những món ăn giàu đạm và mỡ này quá nhiều sẽ khiến bạn có cảm giác chán ăn, ngấy cổ. Để bữa cơm gia đình thêm phần thanh đạm, bớt ngán thì nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn dưới đây đâu.

Cách làm thịt ba chỉ lắc quất, sả ớt chua ngọt dễ ăn

Cách làm thịt ba chỉ lắc quất, sả ớt có cách làm dễ dàng, nguyên liệu phổ biến. Vị béo ngậy của thịt ba chỉ, kết hợp với vị chưa của quất, thơm của sả và vỏ quất, cay của ớt, ngọt của đường sẽ khiến mọi người đổ gục khi thưởng thức món ăn này.

Làm mứt bí đao không khó như bạn nghĩ

 Bí xanh và bí đao là món ăn rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là trong những ngày Tết. Hướng dẫn cách làm bí đao trong bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết được cách làm món mứt bí đao trắng không cần ngâm phèn chua và đảm bảo thành công 100%. Hãy cùng bắt tay thực hiện với META ngay nhé. 

Hãy tận dụng nồi cơm điện để nấu 5 món thú vị sau đây

 Nếu chỉ nghĩ nồi cơm điện chỉ nấu được cơm không thôi, thì bạn đã quá nhầm rồi đấy! Ngoài chức năng chính là nấu cơm, nồi cơm điện còn có thể luộc thức ăn, hấp bánh hay hầm canh vô cùng dễ dàng. Ngoài ra thì 5 món ăn thú vị sẽ được bất mí dưới đây sẽ cho bạn bất ngờ hơn với công dụng và khả năng của nồi cơm điện nhé!

Cách chỉnh âm ly hay nhất cho dàn karaoke gia đình, quán hát

Bài viết sau sẽ đưa đến bạn cách điều chỉnh âm ly từ A - Z giúp bạn có những phút thư giãn bên dàn âm thanh karaoke của gia đình mình, bởi để có giọng hát hay không chỉ phụ thuộc vào giọng hát mà còn đến từ sự hỗ trợ của dàn âm thanh nữa, vì vậy bạn hãy tham khảo bài viết cách điều chỉnh âm thanh dàn karaoke sau đây đến từ META nhé!

Top những máy đo đường huyết dưới 1 triệu đồng có chất lượng tốt

Máy đo đường huyết tại nhà đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây, vì là một thiết bị sử dụng tại nhà nên không yêu cầu sản phẩm quá đắt, chỉ cần đảm bảo chất lượng, dễ dàng sử dụng, độ bền cao. Với top những sản phẩm máy đo đường huyết dưới đây sẽ đảm bảo tất cả những yêu cầu bạn cần.

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!   

Tại sao xe kéo đi chợ đa năng Advindeq TL-90C được chị em nội trợ săn lùng?

Xe kéo đi chợ đa năng ADVINDEQ TL-90C mặc dù mới được tung ra thị trường không lâu nhưng lại được chị em, nhất là những bác lớn tuổi rất tin dùng. Bạn có biết vì sao không? Hãy thao khảo bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân vì sao mà xe kéo đi chợ đa năng Advindeq TL-90C lại được chị em nội trợ săn lùng nhiều đến thế. 

Cách làm sữa tươi trân châu đường đen “sốt xình xịch”

Trà sữa trân châu đường đen là đồ uống vô cùng ngon và bắt mắt đang "hot" dạo gần đây. Nếu bạn là 1 người nghiện tra sữa thi không thể bỏ qua bài viết dưới đây. META sẽ hướng dẫn các bạn làm tại nhà đồ uống thú vị này nhé! 

Hướng dẫn hàn sắt cơ bản với máy hàn que

Để hàn sắt với máy hàn que được đẹp và đúng kỹ thuật là điều rất khó đối với những người thợ hàn mới. Vì vậy, META.vn hy vọng bài hỗ trợ hướng dẫn các kỹ thuật cơ bản để hàn sắt bằng máy hàn que này sẽ giúp mọi người có thể tự học hỏi và đúc rút kinh nghiệm trong việc hàn sắt, nhằm mang lại hiệu quả làm việc cao.