Chủ đề 'đường'

Cách làm kem khoai môn giải nhiệt mùa hè

Chỉ cần ăn thử một muỗng thôi sẽ cảm nhận được kem tan chảy mát lạnh trong miệng, vị bùi bùi của khoai môn, ngọt thanh của đường kính kết hợp cùng vị béo ngậy của sữa, trứng và Whipping Cream tạo nên một món kem khoai môn giải nhiệt ngon không thể cưỡng lại được cho mùa hè năm nay. Cùng META vào làm ngay nhé!

3 máy khoan tường nên mua nhất hiện nay

Máy khoan bê tông 26mm FEG EG-2601 SRE, máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE (bộ Set), Máy khoan búa Classic CLA-5426 là 3 mẫu máy khoan tường tốt nhất hiện nay, xứng đáng để bạn lựa chọn. Ngoài ra, 3 mẫu máy khoan tường nằm trong top bán chạy còn có khả năng khoan thép, khoan gỗ hiệu quả. 

Top 4 máy bơm nước tăng áp Panasonic đáng mua nhất hiện nay

Máy bơm nước tăng áp là thiết bị lý tưởng để sử dụng cho những gia đình sống ở khu vực có nguồn nước yếu. Với 4 chiếc máy bơm nước tăng áp dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. 

Tại sao golfer cần sự hỗ trợ của ống nhòm đo khoảng cách?

Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của ống nhòm đo khoảng cách đối với golfer để có quyết định có nên mua ống nhòm chơi golf không nhé. Ống nhòm chơi golf sẽ giúp bạn đo khoảng cách vô cùng chính xác để có cú đánh quyết định đến hố golf chuẩn xác. 

Có nên giữ lại nước chảy từ điều hòa không?

Khi vận hành máy lạnh, chúng ta thường thấy có một lượng nước chảy ra từ điều hòa ra ống dẫn, nơi mà người ta thường thấy chảy róc rách xuống sân, xuống nền đất. Không ai nghĩ rằng đó chính là một nguồn nước sạch, vô giá, có thể tận dụng và tiết kiệm được. 

Làm việc với gỗ không thể không có những loại máy này

Để làm việc với chất liệu gỗ bạn cần trang bị các loại máy sau: máy cưa đĩa, máy cưa xích, máy cưa lọng, máy cưa kiếm, máy chà nhám, máy bào. Tuy nhiên muốn chọn được những loại máy tốt lại là điều khó hơn. Hãy thao khảo bài viết sau đây để tìm mua được những chiếc máy làm việc với gỗ cực kỳ tốt nhé. 

Cách làm sữa chua nếp cẩm chỉ với nồi cơm điện

Chỉ với nồi cơm điện và các nguyên liệu cơ bản để làm sữa chua, thì chỉ trong vài bước thao tác cơ bản thôi, một chầu sữa chua nếp cẩm để thiết đãi người thân trong mùa hè nắng nóng sẽ có ngay cho bạn đây! Cùng META vào bếp nhé!

Cách làm khoai nướng bơ và bánh bí ngô siêu ngon với lò vi sóng

Các món ăn vặt như khoai nướng bơ, bánh bí ngô siêu ngon nhấm nháp để chiêu đãi bạn bè, gia đình trong thời gian nghỉ ngơi thì còn gì tuyệt vời hơn. Sau đây sẽ là vài mẹo nhỏ làm 2 món bánh này mà không bị ngấm dầu mỡ bằng cách sử dụng lò vi sóng.

Máy cắt cỏ là gì? Phân loại máy cắt cỏ

Máy cắt cỏ là dụng cụ không thể thiếu khi cần dọn dẹp cỏ trong vườn, tốc độ vòng quay nhanh cùng công suất lớn giúp cắt cỏ nhanh hơn. Máy cắt cỏ chia làm 3 loại chính: máy cắt cỏ cầm tay, máy cắt cỏ quay, máy cắt cỏ dạng xe đẩy. 3 dòng máy cắt cỏ này sẽ có những ưu điểm khác nhau, bạn có thể xem thêm ở bài viết dưới đây. 

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

Top 5 máy phun sơn cầm tay tốt nhất trên thị trường

Máy phun sơn cầm tay có thiết kế rất nhỏ gọn với dung tích bình sơn khá lớn cùng trọng lượng nhẹ cho thao tác phun sơn dễ dàng. Tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc máy phun sơn cầm tay tốt nhất, rẻ nhất bạn nên mua hàng chính hãng. 5 chiếc máy phun sơn cầm tay dưới đây là những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất xứng đáng dành cho bạn. 

Hướng dẫn làm long nhãn bằng máy sấy

Long nhãn có vị vô cùng thơm ngon, có thể kết hợp để nấu nhiều món vừa ngon lại vừa thanh nhiệt. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm long nhãn tại nhà mà không phải ra tiệm, đặc biệt với máy sấy hoa quả vừa rút ngắn thời gian làm việc vừa đem lại hiệu quả lớn.

Top 5 máy khoan bê tông tốt nhất cho dân xây dựng

Máy khoan bê tông thường trang bị 3 chế độ: khoan thường, khoan búa và búa giúp khoan vào bê tông cứng chắc cực kỳ hiệu quả. Với những ai không có kinh nghiệm chọn mua máy khoan bê tông thì top 5 máy khoan bê tông tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn chọn được chiếc máy khoan búa vừa chính hãng, vừa bền lại vừa rẻ.

Làm thế nào để tăng tuổi thọ của máy giặt khi đặt ngoài trời?

Máy giặt hiện nay là thiết bị không thể thiếu trong những gia đình hiện đại vì mang lại hiệu quả giặt cao lại có thể tiết kiệm được thời gian. Nhưng khi nhà bạn không đủ diện tích mà bắt buộc phải để ngoài trời hoặc ban công thì có thể sẽ giảm tuổi thọ và khả năng dùng của gia đình bạn. Bài viết dưới đây META sẽ mách cho các bạn những cách để bảo quản máy giặt khi đặt ngoài trời nhé!

Nên chọn mua máy cắt cỏ chạy xăng hay máy cắt cỏ chạy điện?

Máy cắt cỏ chạy điện và máy cắt cỏ chạy xăng mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn một trong hai dòng máy cắt cỏ này. Hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc máy cắt cỏ phù hợp nhé. 

Hướng dẫn cách khoan sắt đúng kỹ thuật

Khoan gỗ thường dễ hơn khoan sắt vì vật liệu mềm hơn. Vậy khoan sắt như thế nào cho đúng kỹ thuật. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khoan sắt hiệu quả hơn, an toàn hơn. 

Hướng dẫn làm bánh trung thu trái cây bằng máy xay sinh tố không cần đến lò nướng

Các bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà mà không cần đến lò nướng bằng hướng dẫn dưới đây. Không cần mất nhiều thời gian và công đoạn khi làm bánh trung thu mà lại thay đổi vị hoàn toàn với vị truyền thống mà trước này bạn và gia đình vẫn thưởng thức. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh trung thu trái cây mà không cần đến lò nướng.

Dùng quạt điện có an toàn cho trẻ nhỏ hay không?

Quạt điện thường được dùng trong mọi gia đình, kể cả những gia đình có trẻ nhỏ. Nếu nhà bạn có con nhỏ, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng quạt điện sao cho đúng và an toàn với bé nhé!

Máy xông mũi họng thương hiệu nào tốt nhất?

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc trang bị một chiếc máy xông mũi họng là rất cần thiết. Nhưng bạn đã biết nên chọn máy xông mũi họng hãng nào tốt nhất chưa? 4 thương hiệu máy xông mũi họng dưới đây là những tên tuổi tốt nhất mà bạn nên chọn. 

Cấu tạo máy bơm ly tâm trục ngang Pentax nhập khẩu Ý

Máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax có cấu tạo và ứng dụng thế nào? Máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax nào dùng trong dân dụng và công nghiệp tốt? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc máy bơm đến từ nước Ý trong bài viết sau của META.vn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50

Máy đo đường huyết Beurer GL50 cho kết quả đo chính xác chỉ sau 5 giây. Tuy nhiên muốn đo lượng đường trong máu đúng bạn phải tiến hành các bước thật chính xác. Hãy thao khảo bài hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL50 để sử dụng máy đúng cách nhé. 

Máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt nhất?

Máy bơm nước ly tâm trục ngang ngày càng được dùng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, các công trình xây dựng, thủy lợi... nhờ lưu lượng bơm nước lớn, thiết kế máy nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, hoạt động bền bỉ. Vậy nên mua máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt? Cùng xem một số gợi ý của META.vn trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!

Làm bánh flan bằng nồi cơm điện

Làm bánh flan siêu đơn giản bằng nồi cơm điện. Hãy tham khảo ngay bài viết để chuẩn bị nguyên liệu, công thức và cách làm bánh flan (caramen) nhé!