Chủ đề 'đường'

Cách chọn dòng hàn theo đường kính que hàn

Máy hàn que là sản phẩm vô cùng cần thiết đối với thợ hàn sắt. Với những ai chưa có kinh nghiệm chọn chọn dòng hàn theo đường kính que hàn thì không thể bỏ lỡ bài viết sau đây đâu nhé!

Cách tẩy tế bào chết cho body mịn màng căng mướt

Không chỉ da mặt mà cả body của bạn cũng cần được loại bỏ da chết thường xuyên để có được làn da mịn màng, căng mướt. Hãy tham khảo các cách tẩy tế bào chết cho body cực đơn giản mà hiệu quả được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

Trời nóng rồi, ăn gì cho mát?

Bạn là người nội trợ thông thái, "mùa nào thức đấy" thì đừng bỏ qua gợi ý các món ăn cho ngày hè thanh mát, thơm ngon nhất dưới đây nhé!

Cách giảm thiểu nắng nóng tia UV cao và bụi mịn nguy hiểm bạn nên biết

Mùa khô là lúc nắng nóng xuất hiện liên tục, bức xạ tia cực tím UV và bụi mịn cũng xuất hiện gây hại sức khỏe cho người dân, nhất là ở Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nên bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích để giúp giảm thiểu ảnh hưởng của bụi mịn và tia UV.

Quan hệ không dùng bao cao su có thể mắc những nguy cơ gì?

Bao cao su là một sản phẩm được các chuyên gia y tế, kế hoạch hóa gia đình khuyến khích sử dụng. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà đôi khi chúng ta "lâm trận" lại quên đi chúng. Vậy điều này sẽ dấn tới những nguy cơ gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn đọc bài viết này.

Cốc nguyệt san là gì? Có nên dùng cốc nguyệt san không?

Thời gian gần đây nhiều chị em thường truyền tai nhau về lợi ích tuyệt vời của cốc nguyệt san. Vậy cốc nguyệt san là gì? Có nên sử dụng cốc nguyệt san không? Cùng META đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nào.

Áp dụng ngay 5 loại sinh tố cho người cao huyết áp vào mùa hè

Những người cao huyết áp lúc nào cũng phải chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình. Ngoài chế độ ăn và uống thường ngày được bác sĩ chỉ định, bạn cũng cần bổ sung Vitamin và khoáng chất qua các loại rau củ quả phù hợp. Nếu bạn đã chán với việc ăn trái cây rồi thì hãy làm ngay 5 loại sinh tố cho người cao huyết áp vào mùa hè dưới đây nhé.

Cách bảo quản pin của máy khoan không dây

Máy khoan pin ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, không cần dùng đến dây diện nên giúp người dùng dễ dàng thao tác làm việc. Một yếu tố quan trọng của máy khoan pin chính là  PIN - nguồn năng lượng chính cho máy hoạt động. Để bảo quản pin của máy khoan không dây người dùng nên tham khảo các lưu ý dưới đây.

Top 5 gương trang điểm có đèn LED để bàn, gắn tường đẹp

Gương trang điểm là vật dụng không thể thiếu của phái nữ. Hiện nay gương trang điểm vô cùng hiện đại trang bị đèn LED và có thể phóng đại tiện lợi. Hãy tham khảo ngay 5 chiếc gương đẹp để bàn hoặc gắn tường tốt nhất hiện nay dưới đây.

Top đồng hồ nữ chính hãng - thời trang dưới 500 nghìn

Chiếc đồng hồ cũng giúp bạn ghi điểm trong nhiều tình huống, với phái đẹp hiện nay nó được coi như 1 món đồ trang sức không thể thiếu. Hãy tham khảo ngay top đồng hồ chính hãng dành cho phái đẹp chưa đến 500 nghìn dưới đây

Cách khắc phục mặt đồng hồ bị xước hiệu quả nhất!

Đồng hồ hiện đã trở thành một món đồ thời trang cho tất cả mọi người. Nếu mặt đồng hồ bị xước sẽ vô cùng mất thẩm mỹ và khó khăn trong việc xem giờ. Hãy tham khảo một số cách khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả dưới đây.

Top đồng hồ nam Casio chính hãng, thời trang nhất hiện nay

Đối với các chàng trai thì đồng hồ bây giờ không chỉ là công cụ để xem giờ, nắm bắt thời gian chuẩn xác để quản lý quỹ thời gian quý báu của mình, mà bây giờ đồng hồ cũng như là một món đồ trang sức mang lại phong cách, giúp các chàng trai tự tin và thoải mái thể hiện chính mình.

Máy sấy khí là gì? Có những loại nào?

Là một bộ phận quan trọng đối với những chiếc máy nén khí, vậy nhưng nhiều người vẫn còn khá lạ lẫm với khái niệm máy sấy khí. Bài viết hôm nay META sẽ giúp các bạn hiểu được máy sấy khí là gì? Có những loại nào cũng như đặc điểm và công dụng của chúng.

Kích thước màn chiếu thông dụng

Màn chiếu là một phụ kiện máy chiếu không thể thiếu để góp phần mang đến nội dung các bài trình chiếu, thuyết trình hay nội dung phim ảnh, ca nhạc, giải trí... với chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người nghe, người xem. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn chiếu với các kích thước khác nhau, có thể khiến bạn băn khoăn khi cần lựa chọn. Cùng tham khảo thông tin về kích thước màn chiếu thông dụng trên thị trường và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Bỏ túi mẹo chăm sóc da và tóc cực đơn giản, tiết kiệm với cà phê

Cà phê không chỉ là loại đồ uống thơm ngon mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ. Hôm nay, bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số công thức làm đẹp từ cà phê như  tẩy tế bào chết bằng cafe, mặt nạ dưỡng da từ bã cà phê, nhuộm tóc bằng cà phê,… Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng đồ da thật?

Đồ da thật có giá thành không hề ít, thế nhưng lại được rất nhiều người sử dụng và tin dùng. Vậy thì ưu điểm của chất liệu này là gì mà lại nhiều người muốn có đến vậy? Hãy tìm hiểu ngay những ưu điểm vượt trội của da thật dưới đây.