Chủ đề 'bộ Y tế'

Các điều kiện để vận tải hành khách liên tỉnh được phép hoạt động lại từ ngày 13/10/2021

Ngày 10/10/2021, Bộ Giao thông Vận tải đã có những quy định tạm thời cho phép vận tải hành khách liên tỉnh hoạt động trở lại với những điều kiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch để dần thích nghi với cuộc sống “bình thường mới”. Cùng tìm hiểu các điều kiện để vận tải hành khách liên tỉnh được phép hoạt động lại từ ngày 13/10 ngay nhé!

Phân biệt 5T và 5K trong phòng chống dịch Covid-19 chi tiết dễ hiểu nhất

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, bên cạnh việc thực hiện nghiêm Thông điệp 5K, Bộ Y Tế tiếp tục đưa ra Thông điệp 5T và yêu cầu người dân trên cả nước thực hiện đúng quy định. Vậy Thông điệp 5T là gì, có gì khác so với Thông điệp 5K trước đó, cùng theo dõi bài viết sau nhé!

5T là gì? Thông điệp 5T của Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid

Sau thông điệp 5K quen thuộc thì mới đây Bộ Y tế đã tiếp tục gửi tới cộng đồng thông điệp 5T. Vậy 5T là gì? Thông điệp 5T của Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid là gì? Nếu đang có những thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Máy lọc nước Cuckoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Cuckoo được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sản phẩm có thiết kế sang trọng, được tích hợp nhiều tiện ích thông minh và có thể tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn của Bộ Y Tế. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu máy lọc nước Cuckoo của nước nào và có đặc điểm gì nổi bật nhé!

Hướng dẫn khai báo y tế trên app VHD cho người F1 cách ly tại nhà ở TP. HCM

Với số ca F0, F1 tăng nhanh, TP. HCM đã chính thức triển khai thí điểm cách ly F1 tại nhà. Việc quản lý, giám sát cách ly tại nhà sẽ được thực hiện bằng giải pháp công nghệ thông qua ứng dụng VHD. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách khai báo y tế trên app VHD cho người F1 cách ly tại nhà ở TP. HCM.

Vaccine COVID-19 phải tiêm bao nhiêu mũi và mỗi mũi cách nhau bao lâu?

Dịch COVID-19 gây ra nhiều tổn thất trong nước cũng như thế giới. Vaccine COVID-19 được coi là chìa khóa quan trọng để chống lại đại dịch này. Vậy để phòng bệnh hiệu quả cần phải tiêm bao nhiêu mũi và mỗi mũi cách nhau bao lâu? Mời bạn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Những hình thức cách ly, giám sát y tế mùa dịch COVID-19 bạn cần biết

Để ngăn ngừa, phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả cho cộng đồng và xã hội, Bộ Y tế đã quy định những hình thức cách ly, giám sát y tế như cách ly tập trung, cách ly tại nhà và theo dõi y tế tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những hình thức cách ly, giám sát y tế mùa dịch bạn cần biết nhé!

Máy lọc nước Fuji của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước Fuji là thương hiệu được nhiều gia đình quan tâm, bởi máy lọc nước sử dụng công nghệ Siêu Hydro độc quyền tạo nguồn nước ion tốt cho sức khỏe, khả năng lọc sạch bụi bẩn tốt và còn nhiều tính năng khác. Để tìm hiểu thêm về máy lọc nước Fuji của nước nào, có tốt không, mời các bạn tham khảo bài viết sau.

Khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021

Máy lọc nước Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh, lọc sạch nước hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng và có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021 nhé!

Giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì?

“Giãn cách xã hội” là một trong những cụm từ được nhắc tới rất nhiều trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp. Vậy giãn cách xã hội là gì? Giãn cách xã hội tiếng Anh là gì? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu chính xác về ý nghĩa của cụm từ này bạn nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Bluezone phòng dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có dấu hiệu bùng phát trở lại trong cộng đồng tại Việt Nam, Chính phủ và Bộ Y tế khuyến cáo người dân hãy cài ứng dụng Bluezone nhằm hỗ trợ kiểm soát và đón đầu được tình hình dịch bệnh để giúp ứng phó với những tình huống phức tạp trong thời gian sắp tới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách sử dụng ứng dụng Bluezone phòng dịch Covid-19. Các bạn tham khảo nhé!

5K là gì? Thông điệp 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid-19

Những ngày vừa qua, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 liên tục công bố những ca mắc Covid-19 mới do lây nhiễm trong cộng đồng. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch, Bộ Y tế khuyến cáo người dân không nên chủ quan, lơ là và cần tuân thủ thực hiện biện pháp "5K" trong chống dịch. Vậy thông điệp 5K là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

F1, F2 Covid là gì? F3 có cần cách ly không?

F1, F2 Covid là gì? F3 có cần cách ly không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trong tình trạng dịch Covid đang rất căng thẳng và phức tạp như hiện nay. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về các trường hợp F1, F2, F3 Covid để bạn có thể chủ động phòng tránh và bảo vệ bản thân nhé!