Chủ đề 'bộ Y tế'

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng mùa dịch COVID-19

Vì tính chất công việc, dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật và sự lây lan dễ dàng trong khu vực đông người. Trước tình hình căng thẳng đang diễn ra của dịch COVID-19, nếu bạn đang làm việc tại môi trường công sở thì nên tự chuẩn bị cho mình những giải pháp phòng tránh để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người xung quanh. Cùng theo dõi những gợi ý của META trong bài viết dưới đây nhé! 

Các sản phẩm mà bạn không thể thiếu trong mùa dịch

Hiện nay virus Corona gây bệnh viêm phổi cấp đang ở mức đáng bao động. Nó có thể tồn tại lâu trong không gian, tùy theo độ trong lành của bầu không khí. Chính vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để sắm các vật dụng cần thiết để có thể diệt khuẩn, phòng bệnh cho gia đình mình.

6 bước rửa tay đúng cách theo hướng dẫn chuẩn của Bộ Y tế

Rửa tay với xà phòng hoặc dung dịch rửa tay là một trong những biện pháp hiệu quả nhất giúp chúng ta phòng tránh các loại vi khuẩn, virus nguy hiểm như Corona. Vậy rửa tay như thế nào mới đúng cách? Hãy cùng META.vn tham khảo 6 bước rửa tay theo hướng dẫn chuẩn của Bộ Y tế bạn nhé!